Điều thú vị là Gói Touring có giá tương đương với Porsche 911 GT3 tiêu chuẩn ở mức 127.820 bảng Anh (khoảng 4,13 tỷ vnđ), nhưng đó chỉ là vì nó không có cánh gió sau cố định của chiếc xe đó. GT3 thế hệ 992 cũng là mẫu xe mới nhất trong một hàng dài những chiếc 911 tập trung vào trang bị tùy chọn thiên về sự thoải mái này, có từ Porsche Carrera RS 1973.
Các tinh chỉnh trên 911 GT3 tiêu chuẩn bao gồm một số dải trang trí màu bạc cho viền cửa sổ, cửa xả màu bạc mới và huy hiệu 'GT3 Touring' mới trên nắp động cơ. Đèn pha LED tiêu chuẩn cũng được hoán đổi cho các đơn vị hun khói.
Bên trong, có một số ghế bọc da cho vô lăng, cần số, bảng điều khiển trung tâm và tay nắm cửa thay cho nhựa thông thường (mặc dù chất lượng cao) và trang trí Alcantara. Ghế ngồi được trang trí bằng sự pha trộn giữa da và vải đen, trong khi nóc xe có tấm chắn đầu màu đen mới.
Tấm ốp và nửa trên của thẻ cửa cũng được trang trí bằng cách dập nổi độc đáo, trong khi tựa đầu được thêu hình biểu tượng của Porsche. Việc trang trí cabin được hoàn thành với một số trang trí bằng nhôm màu đen chải cho bảng điều khiển và mặt lốp.
Mọi người mua 911 GT3 có thông số kỹ thuật Gói Touring cũng sẽ nhận được một chiếc đồng hồ bấm giờ để phù hợp với chiếc xe của họ. Nó có kim màu vàng sáng bắt chước màu của kim đếm vòng tua máy, trong khi dây đeo được làm từ cùng một loại da được sử dụng trên ghế của ô tô.
Giống như 911 GT3 tiêu chuẩn, người mua nhận được bộ body kit mạnh mẽ, các tấm nhựa gia cố bằng sợi carbon, kính cửa sổ mỏng hơn và bánh xe hợp kim rèn trọng lượng nhẹ. Tuy nhiên, cánh gió sau cố định cổ thiên nga lấy cảm hứng từ mô tô thể thao của GT3 tiêu chuẩn đã bị loại bỏ, thay vào đó là cánh lướt gió chủ động.
Những chiếc xe có Gói Touring cũng có thể được chỉ định với một loạt các trang bị tùy chọn. Các nâng cấp bao gồm đèn pha LED năng động, phanh carbon-gốm, bộ đếm thời gian tương tự, ghế ngồi chỉnh điện 18 hướng và hệ thống âm thanh nổi cải tiến.
Touring được trang bị động cơ sáu phẳng 4,0 lít hút khí tự nhiên tương tự, sản sinh công suất 503 mã lực và mô-men xoắn 470Nm. Bộ phận truyền động đến bánh sau và, không giống như mô hình cũ, người mua có thể lựa chọn hộp số sàn sáu cấp hoặc tự động ly hợp kép PDK bảy cấp.
Nếu bạn có thể chuyển số đủ nhanh, 911 GT3 số tay sẽ tăng tốc từ 0-62mph chỉ trong 3,9 giây. Thời gian chạy nước rút này giảm xuống còn 3,4 giây khi được trang bị bộ ly hợp kép, mặc dù hộp số đưa trọng lượng của chiếc xe từ 1.418kg xuống 1.435kg. Tốc độ tối đa là 198mph với tự động và 199mph với hướng dẫn sử dụng.