Audi E-tron 2022 được nâng cấp mạnh mẽ hơn, phạm vi hoạt động dài hơn

Audi có kế hoạch nâng cấp các mẫu SUV chạy điện E-tron và E-tron Sportback bằng pin thế hệ mới, giúp chúng có phạm vi hoạt động dài hơn, như một phần của đợt nâng cấp trong nửa cuối năm 2022.

Audi E-tron 2022 được nâng cấp mạnh mẽ hơn, phạm vi hoạt động dài hơn

Bản cập nhật nhằm mục đích kéo dài thời hạn sử dụng của những người anh em hàng đầu cho đến ít nhất là năm 2025, khi chúng được thay thế bằng một chiếc SUV hoàn toàn mới, có thể được gọi là Q8 E-tron.

Cùng với pin mới, E-tron được đánh dấu để nhận các động cơ điện hiệu quả hơn và hệ thống điện tử được nâng cấp sẽ cho phép thu hồi năng lượng lớn hơn trong số các chức năng nâng cao khác.

Các nguồn tin bên trong Audi tiết lộ rằng những nâng cấp đối với hệ thống truyền động sẽ tăng phạm vi hoạt động lên hơn 373 dặm cho cả hai biến thể. Để so sánh, pin 95kWh hiện đang được sử dụng cung cấp phạm vi tối đa 249 dặm.

Việc nâng cấp giữa vòng đời cho những chiếc SUV đã được lên kế hoạch mặc dù Q6 E-tron đang chờ xuất hiện, dựa trên nền tảng PPE dành riêng cho EV mới được phát triển trong một liên doanh kỹ thuật giữa Audi và Porsche.

Một quan chức cấp cao của Audi tiết lộ rằng: “Sẽ có một bản nâng cấp dành cho E-tron SUV và E-tron Sportback. Cả hai đều sẽ được nâng cấp đáng kể với một số cập nhật kỹ thuật giúp tăng khả năng cạnh tranh của chúng hơn nữa”.

Sau khi xác nhận Q6 E-tron mới tại triển lãm mô tô Thượng Hải hồi tháng 4, nhiều ý kiến ​​cho rằng nó có thể thay thế E-tron và E-tron Sportback. Tuy nhiên, trong khi Q6 E-tron cũng sẽ cung cấp cả kiểu dáng thân xe Sportback lấy cảm hứng từ SUV thông thường và coupe, nó được mô tả là nhỏ hơn so với cặp đôi hàng đầu E-tron ngày nay.

Trước khi Q6 E-tron ra mắt, Audi có kế hoạch đưa một mẫu SUV điện khác ra thị trường, mặc dù độc quyền ở Trung Quốc. Một người chị em bảy chỗ với Volkswagen ID 6 (cũng dành riêng cho Trung Quốc), nó sẽ dựa trên nền tảng MEB.

Mẫu Audi thứ hai dựa trên MEB này, sau Q4 E-tron nhỏ hơn, ban đầu sẽ được sản xuất tại nhà máy của liên doanh Audi-SAIC ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Các kế hoạch cũng kêu gọi nó phải được sản xuất tại địa điểm của liên doanh Audi-FAW ở Trường Xuân, mặc dù không phải trước năm 2023.

TIN LIÊN QUAN

Audi Q4 E-tron bổ sung phiên bản mới, phạm vi hoạt động lên đến 331 dặm

Audi đã giới thiệu hai biến thể mới của mẫu SUV chạy điện Q4 E-tron là : phiên bản dẫn động bốn bánh của xe tiêu chuẩn và phiên bản 'tầm xa' của Sportback. Tại Đức, Q4 Sportback 40 E-tron có giá 49.500 € (khoảng 1,34 tỷ vnđ) và Q4 45 E-tron

Audi E-Tron bổ sung thêm một chiếc SUV cỡ lớn, kích thước tương tự Audi Q7

Audi đang chuẩn bị cho một cuộc tấn công E-Tron với các mẫu xe mới hơn. Sau E-Tron, E-Tron Sportback, E-Tron GT, một mẫu xe lớn hơn đang được săn đón tại Ingolstadt, Đức và có thể sẽ bị giới hạn ở thị trường Trung Quốc. Được trưng bày tại Triển lãm

Audi e-tron chính thức ra mắt tại Ấn Độ

Audi Ấn Độ đã ra mắt dòng xe e-tron với khách hàng trong nước, có giá khởi điểm từ 99,99 Rs lakh (khoảng 3,09 tỷ vnđ). Mẫu xe này có hai biến thể với hai kiểu dáng thân xe bao gồm e-tron 50, e-tron 55 và e-tron Sportback 55. Thúc đẩy Audi e-tron 50

Audi A5 Sportback G-tron có phạm vi di chuyển lên đến 950km

Mới đây, Audi đã đưa ra một vài tùy chỉnh, nâng cấp về ngoại thất / nội thất cho A5 Sportback G-tron - chiếc xe đã được ra mắt tại Geneva 2017.

Audi Q5 e-tron 2022 sẽ được ra mắt tại khu vực đông dân nhất thế giới

Audi Q5 e-tron sẽ có mặt vào cuối năm nay tại thị trường Trung Quốc. Hiện tại mẫu xe này sẽ được trang bị phần khung gầm tương tự như dòng xe Volkswagen ID.6 Khi nhìn vào những hình ảnh thực tế của mẫu xe Audi Q5 e-tron 2022, đã được Bộ Công nghiệp

Mẫu SUV chạy điện Audi Q6 e-tron 2022 mới lần đầu tiên xuất hiện trên phố

Audi Q6 e-tron mới được bắt gặp chạy thử nghiệm trước khi nó xuất hiện vào năm 2022. Chiếc SUV điện mới nhất của thương hiệu Đức sẽ ra mắt lần đầu vào năm sau, sử dụng chung nền tảng với Porsche Macan thế hệ tiếp theo. Từ những hình ảnh này của

SUV Audi E-Tron sẽ ra mắt tại San Francisco (Mỹ) vào ngày 30/8

Cũng tại sự kiện này, Audi giới thiệu đầy đủ thông về các phiên bản E-Tron cũng giá bán cụ thể cho thị trường Mỹ. Hãng xe Đức cho biết, người mua có thể lựa chọn cấu hình và đặt trước với chi phí 1.000 USD.

Audi e-Tron GT trình làng tại Los Angeles, chính thức làm đối thủ của Tesla Model S

Audi e-Tron GT Concept hoàn toàn vừa chính thức trình làng thế giới tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2018, chiếc coupe 4 cửa này hứa hẹn sẽ khiến vị thế của Tesla Model S bị lung lay.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger, web chat

Bạn cảm thấy phiền toái bởi những âm thanh phát ra mỗi khi có ai đó nhắn tin hay trả lời bạn trên Facebook Messenger. Tham khảo bài viết dưới đây ngay để tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger, web chat bạn nhé.

Hướng dẫn chi tiết cách chuyển ảnh thành văn bản với Convertio

Với Convertio Online, người dùng có thể chuyển hình ảnh thành văn bản, chuyển đổi định dạng âm thanh, chuyển đổi font chữ, chuyển đổi định dạng video... Ngoài việc cho phép tải lên file từ máy tính, Convertio Online

Cách tạo tài khoản Apple ID miễn phí trên máy tính

Tạo Apple ID, đăng ký tài khoản Apple ID từ trình duyệt, nhanh chóng ngay trên trang tạo tài khoản của Apple. Khi đã có Apple ID bạn sẽ tải được game, ứng dụng và vô vàn tiện ích khác trên Apple Store.

Lợi ích của việc khóa bàn phím laptop và cách thực hiện

Bàn phím laptop thì cần khóa để làm gì trong khi đây lại là bộ phận rất quan trọng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lợi ích của việc khóa bàn phím laptop và cách thực hiện như thế nào nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam

Nissan X-Trail tiếp tục là một sự lựa chọn phổ biến cho các khách hàng muốn mua một chiếc SUV hạng trung. Dù không đứng đầu phân khúc nhưng X-Trail vẫn thực sự quyến rũ khiến khách hàng khó lòng...

Đánh giá thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui A101E: nhỏ gọn, lọc nhanh

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui mới được bán ở Việt Nam từ đầu năm 2017 với các dòng sản phẩm dùng để lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa,...

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s: máy đẹp, hiệu năng mạnh, pin tốt

Xiaomi Mi 5s có vẻ như đang bị rơi vào lãng quên, nhưng thực sự thì đây vẫn là chiếc điện thoại được đánh giá rất nên mua vào thời điểm này