Mazda 6 đời trước dọn kho tại đại lý, ưu đãi hơn 100 triệu đồng

Theo khảo sát tại một số đại lý phía Bắc, mẫu xe Mazda 6 đang nhận được một số ưu đãi lên đến hơn 100 triệu đồng nhằm tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ Toyota Camry hay VinFast Lux A2.0.

Mazda 6 đời trước dọn kho tại đại lý, ưu đãi hơn 100 triệu đồng

Cụ thể, một đại lý tại Hà Nội đang chào bán chiếc Mazda 6 có năm sản xuất 2021 nhưng kiểu dáng của bản trước một dòng đời với mức giảm giá hơn 100 triệu đồng. Như vậy, giá bán Mazda 6 chỉ còn hơn 700 triệu. Một thời điểm thích hợp để khách hàng lựa chọn mua mẫu xe này.


Tại các đại lý khác, Mazda 6 sản xuất năm 2021 đang có mức giảm từ 80-90 triệu đồng tùy phiên bản. Một nhân viên bán hàng cho biết, với những chiếc xe sản xuất năm 2020 trở lại, mức giảm thường lên đến hơn 100 triệu đồng.


Mazda 6 sở hữu ngoại hình thời thượng, năng động đi kèm nhiều trang bị tiện nghi. Ở bản cao cấp nhất 2.5L Premium được trang bị ghế ngồi bọc da Nappa cao cấp hơn so với chất liệu da thường. Ghế lái chỉnh điện + nhớ 2 vị trí, bảng điều trung tâm được trang bị màn hình Mazda Connect 7 inch tích hợp nút xoay điều khiển độc đáo, màn hình hiển thị đầy đủ các thông tin về khả năng vận hành, hệ thống giải trí, danh bạ được đồng bộ hóa từ điện thoại và hệ thống định vị GPS.


Mazda6 2.5L Premium được trang bị khối động cơ 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 2.5L hút khí tự nhiên Skyactiv-G, cho công suất tối đa 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250Nm tại vòng tua. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua tự động 6 cấp có tích hợp thêm chế độ Sport.

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-30 nhập Thái giảm gần 100 triệu đồng, CX-3 cũng giảm hơn 70 triệu đồng

Để kích cầu doanh số dịp cuối năm, Mazda vừa tung ra ưu đãi 100% phí trước bạ cho cả 4 dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan là BT-50, Mazda2, Mazda CX-3 và Mazda CX-30.

Mazda CX-8 đang được ưu đãi lên đến 120 triệu đồng

Khảo sát tại các đại lý Mazda khu vực Hà Nội, mẫu xe CX-8 đang được ưu đãi lên đến 120 triệu đồng bao gồm cả tiền mặt và phụ kiện. Mazda CX-8 đang được ưu đãi lên đến 120 triệu đồng Cụ thể, Mazda CX-8 hiện đang được phân phối với 4 phiên bản gồm:

Tân binh Mazda CX-3 2021 giảm 10 triệu đồng nhằm tăng sức cạnh tranh

Trước tình hình dịch bệnh quay trở lại, hàng loạt mẫu xe ô tô tung ưu đãi giảm giá nhằm thu hút khách hàng thì tân binh Mazda CX-3 cũng khuyến mãi giảm 10 triệu đồng. Mặc dù số tiền giảm không quá nhiều như những mẫu xe khác, tuy nhiên Mazda CX-3

Bảng giá xe Mazda tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Mazda tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Cập nhật giá lăn bánh Mazda CX-30 tháng 12/2021, ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ

THACO triển khai chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho các mẫu xe Mazda nhập khẩu, bao gồm cả Mazda CX-30 trong tháng 12 này. Mazda CX-30 Mazda CX-30 hiện đang phân phối 2 phiên bản bao gồm: Luxury có giá 849 triệu đồng và Premium giá 909

Mazda 2 giảm 50% LPTB, giá lăn bánh chỉ từ 540 triệu đồng

Trong tháng 12 này, THACO đang triển khai chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ dành cho mẫu xe nhập khẩu duy nhất thuộc phân khúc sedan hạng B là Mazda 2. Mazda 2 Tại Việt Nam, New Mazda 2 sedan đang phân phối 4 phiên bản gồm: 1.5 AT, 1.5

THACO tung ưu đãi cho Mazda CX-8 lên đến 120 triệu đồng

Trước tình hình các đối thủ đang tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng, THACO cũng không chịu nhường bước, ưu đãi lên đến 120 triệu đồng cho Mazda CX-8.Hiện Mazda CX-8 đang được phân phối 3 phiên bản gồm Deluxe, Premium

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi âm thông báo trên điện thoại Android

Nhiều người dùng khi mua một chiếc điện thoại về và để nhạc chuông mặc định theo máy trong một khoảng thời gian khá dài. Điều này về lâu về dài sẽ gây ra nhàm chán cho người sử dụng.

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P2)

Tiếp nối 2 bài viết 'Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí' và 'Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây' kỳ trước. TrangCongNghe.com tiếp tục gửi đến độc giả những kinh nghiệm khi sử dụng các dịch vụ lưu

Cách kích hoạt thanh điều hướng mới trên Android P

Ngay sau khi Android P được giới thiệu có khá nhiều thiết bị đã được phát hành bản beta để trải nghiệm những tính năng mới, trong đó đáng chú ý là thanh điều hướng được thiết kế lại.

Hướng dẫn tùy chỉnh Autoplay Menu Windows 10

Bất cứ khi nào bạn cắm USB, ổ cứng gắn ngoài, DVD hoặc các phương tiện khác vào laptop Windows 10 của mình. Chắc hẳn bạn có thể được nhắc bằng một cửa sổ bật lên, hỏi bạn máy tính nên làm gì tiếp theo. Điều này được

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.