VinFast tại Bắc Mỹ và châu Âu chính thức đi vào hoạt động

Theo tin tức mới nhất, hôm nay ngày 12 tháng 7, các chi nhánh của thương hiệu ô tô VinFast tại Mỹ, Canada, Pháp, Đức, Hà Lan chính thức hoạt động, chuẩn bị ra mắt mẫu xe điện đầu tiên tại quốc tế.

VinFast cho biết đây chính là 5 thị trường trọng điểm tại khu vực Bắc Mỹ và châu Âu, nằm trong kế hoạch mở rộng kinh doanh của hãng ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp của thương hiệu. Hơn một năm qua, hãng đã gấp rút hoàn thiện bộ máy, thiết lập nền tảng kinh doanh ở các quốc gia này.

Ngoài ra thương hiệu ô tô Việt còn cho biết nhân sự nòng cốt tại đây sẽ là đội ngũ quản lý cấp cao người Việt đồng thời là những nhân sự chất lượng từ Tesla, BMW, Porsche, Toyota, Nissan… để chuẩn bị cho việc gia nhập thị trường. Điển hình như ông Jeremy Snyder - Giám đốc Phát triển thị trường của VinFast tại Mỹ là người đã có hơn 10 năm làm quản lý cấp cao tại Tesla.

VinFast tại Bắc Mỹ và châu Âu chính thức đi vào hoạt động

Trước đó, VinFast cho biết sẽ mở bán hai mẫu ô tô điện thông minh là VF e35 và VF e36 trên toàn cầu vào tháng 3/2022. Đây là các mẫu SUV điện, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao nhất của NHTSA và EURO NCAP. Đặc biệt, VF e35 và VF e36 sẽ được tích hợp các tính năng ADAS (hỗ trợ lái tự động) và Smart Service (hệ thống thông tin giải trí thông minh) do VinFast cùng các đối tác nghiên cứu và phát triển.

Bà Thái Thị Thanh Hải - Tổng giám đốc VinFast toàn cầu khẳng định, sẽ có chính sách bán hàng linh hoạt, đột phá và dịch vụ hậu mãi đẳng cấp theo phong cách Á Đông.

Chưa hết, nhằm nâng cao chất lượng cũng như định hướng quốc tế, các đối tác chiến lược của hãng hiện đều là những tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghệ và công nghiệp ô tô như Pininfarina, ZF, Durr, Bosch, ABB, Faurecia, Dassault, Google…


Các mẫu xe được phân phối tại thị trường nước ngoài cũng sẽ được cung cấp mô hình cho thuê pin như VF e34 tại Việt Nam, giúp người mua tiết kiệm được chi phí bỏ ra ban đầu (VinFast chịu trách nhiệm quản lý pin, không tính vào giá sản phẩm), chi phí thuê pin và sạc điện được cho chỉ tương đương với vận hành xe xăng.

Đây cũng chính là yếu tố giúp VinFast có thể cạnh tranh trước các đối thủ kỳ cựu nhờ giá thành hợp lý. Bên cạnh đó còn được áp dụng chính sách bảo hành toàn cầu và chế độ hậu mãi tốt nhất tại từng thị trường.

Ngoài ra, theo tiết lộ của VinFast, hãng sẽ tổ chức một sự kiện có tên VinFast EV Day 2021 vào tháng 10/2021 để giới thiệu danh mục sản phẩm ô tô điện hoàn thiện ở tất cả phân khúc.


Về mẫu VinFast VF e34 vừa ra mắt tại Việt Nam không lâu đã lập kỷ lục khi nhận được hơn 25.000 đơn đặt cọc trong giai đoạn mở bán. Hiện VF e34 có giá bán 690 triệu đồng, phí thuê pin là 1,45 triệu đồng/tháng cho 1.400 km di chuyển (tương đương 46,6 km/ngày). Quá 1.400 km, khách hàng phải trả thêm 998 đồng/km.

TIN LIÊN QUAN

VinFast mở showroom ô tô điện ở Pháp, đối đầu Tesla

Hình ảnh ghi lại tại thủ đô Paris, Pháp cho thấy một cửa hàng mới với biển hiệu cỡ lớn của VinFast đang trong giai đoạn chuẩn bị đi vào hoạt động. Về phía VinFast vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. Cửa hàng có biển hiệu VinFast nằm ở số 8 đại

Reuters: VinFast là “câu trả lời của Việt Nam cho Tesla”!

Hãng tin Reuters ngày 23/9 cho biết, sau khi ra mắt tại Đức, Pháp và Hà Lan, VinFast - nhà sản xuất ô tô Việt Nam - có thể sẽ mở rộng sang nhiều thị trường khác vào năm 2023 trong chiến lược chinh phục châu Âu - cái nôi của ngành công nghiệp ô tô

Lộ diện showroom ở vị trí “đắc địa” của VinFast tại Pháp

Showroom VinFast sở hữu 3 mặt tiền, nằm ở một trong những khu mua sắm - giải trí sầm uất nhât thủ đô Paris. Tập trung nhiều cửa hàng của các thương hiệu lớn như Hermes, Gucci, Samsung... .

VinFast đẩy nhanh tiến độ, muốn chinh phục nhiều thị trường khác ở châu Âu

Sau Đức, Pháp, Hà Lan, VinFast sẽ nhắm tới nhiều thị trường khác ở khu vực châu Âu, bao gồm Ý, Scandinavia, Thụy Sĩ và Áo. Hãng ô tô duy nhất của Việt Nam có tham vọng chinh phục toàn bộ châu Âu.

Giá bán của VinFast VF e35 và VF e36 sẽ không cao hơn 45.000 USD tại Canada và 60.000 USD tại Mỹ

Để đủ điều kiện được hưởng khoản ưu đãi thuế liên bang theo chính sách của Chính phủ Mỹ và Canada, giá bán của bộ đôi SUV điện VinFast VF e35 và VF e36 đều sẽ không cao hơn 45.000 USD và 60.000 USD tại hai nước sở tại.

VinFast VF e35 và VF e36 sắp ra mắt châu Âu có giá dự đoán trên 1,3 và 1,6 tỷ VNĐ

Buổi giới thiệu kín cặp đôi VinFast VF e35 và VF e36 tại Turin (Ý) đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông nước này. Nhiều tờ báo, tạp chí uy tín cho rằng VF e35 và VF e36 của hãng xe Việt là rất đáng mong đợi.

VinFast đăng ký bản quyền 3 mẫu ô tô bao gồm cả VF e35 tại Indonesia

Mới đây, thương hiệu ô tô Việt vừa gây bất ngờ khi đăng ký bản quyền sở hữu trí tuệ 3 mẫu xe, gồm một chiếc sedan và 2 chiếc SUV tại thị trường Indonesia. Ba mẫu xe VinFast xuất hiện trong hồ sơ đăng ký bản quyền tại Indonesia dường như là Lux

VinFast xuất khẩu lô xe ô tô đầu tiên sang Lào, mở rộng thị trường kinh doanh

Vừa qua, thương hiệu Việt gây chú ý khi chính thức bàn giao 18 xe ô tô VinFast cho Tập đoàn Phongsubthavy của Lào.Được biệt sự kiện bàn giao xe diễn ra tại nhà máy của VinFast tại Hải Phòng, gồm: 5 xe President và 13 xe Lux A2.0 bản cao cấp. Buổi

THỦ THUẬT HAY

5 cách bảo quản máy tính trong mùa nồm ẩm ướt hiệu quả 100%

Miền Bắc nước ta đang trong thời kỳ “ NỒM” nhiệt độ tăng cao, hơi nước ngưng đọng khắp nơi trong nhà. Các đồ điện tử như máy tính, điện thoại, máy ảnh mà không được bảo quản một cách cẩn thận sẽ có thể chập chờn, chập

Steam đã bắt đầu cho bán game bằng tiền Việt, giảm giá khi thanh toán bằng VND trên Steam

Vậy là cộng đồng game thủ Việt Nam đã chính thức được Valve chấp nhận cho việc mua sắm, thanh toán tiền Việt trên Steam. Với quyết định này của Steam, game đã được định giá theo mức thu nhập của người Việt Nam và đem

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Cách phóng to ảnh gấp 4 lần không bị vỡ trên điện thoại và máy tính

Nếu phóng to một bức ảnh có kích thước nhỏ thì sẽ làm vỡ ảnh, khiến hình bị mờ đi và giảm chất lượng. Sau đây là cách phóng to ảnh không bị vỡ trên điện thoại và máy tính...

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.