Chào đón Porsche Macan facelift 2021 với diện mạo mới và sức mạnh vượt trội hơn

Porsche đã đưa ra một phiên bản nâng cấp cho mẫu xe bán chạy nhất của mình - Macan SUV. Các sửa đổi thiết kế rất tinh tế, mặc dù điều đó không có gì đáng ngạc nhiên khi Macan đã được cập nhật kiểu dáng gần đây vào năm 2019. Tuy nhiên, có một cản trước mới với một lớp phủ màu thân xe đặc biệt, cũng như bộ khuếch tán phía sau mạnh mẽ hơn với bề mặt kết cấu 3D.

Chào đón Porsche Macan facelift 2021 với diện mạo mới và sức mạnh vượt trội hơn

Gương cửa Thiết kế Thể thao hiện là tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu xe, cũng như đèn pha LED có Hệ thống Đèn Năng động của Porsche, và có bảy thiết kế bánh xe mới để lựa chọn. Ngoài ra còn có 14 màu sơn bổ sung, bao gồm Papaya Metallic, Gentian Blue Metallic và Python Green, như được tìm thấy trên các mẫu Porsche khác.


Nội thất cũng được đưa vào phù hợp với phần còn lại của phạm vi, với bảng điều khiển trung tâm mới sử dụng bề mặt cảm ứng xúc giác thay cho các nút bấm, mặc dù hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,9 inch không thay đổi.


Có một bộ chọn bánh răng nhỏ gọn hơn và vô lăng GT Sports mới, mượn từ chiếc 911 mới nhất. Ở những nơi khác, đồng hồ tương tự của Porsche trên đỉnh bảng điều khiển là trang bị tiêu chuẩn, trong khi chỉ khâu tương phản hiện có sẵn với các màu Xanh Gentian, Papaya và Crayon.


Những thay đổi đáng kể nhất là cơ khí, với Macan, Macan S và Macan GTS đều được tăng sức mạnh và sửa đổi khung gầm.

Bắt đầu từ phạm vi hoạt động, Macan được trang bị động cơ tăng áp bốn xi-lanh mới được phát triển với công suất 261bhp - tăng 19bhp - cho phép chiếc xe đạt tốc độ 62mph từ trạng thái nghỉ trong 6,2 giây.


Macan S được trang bị động cơ tăng áp kép 2,9 lít V6 cho công suất 375 mã lực, tăng 26 mã lực so với chiếc xe hiện tại. Điều này làm giảm thời gian 0-62mph xuống còn 4,6 giây, nhưng đó là GTS có mức tăng công suất lớn nhất.


Cũng sử dụng động cơ tăng áp kép V6 2,9 lít, GTS tạo ra công suất hữu ích hơn 59bhp so với trước đây, ở mức 434bhp. Điều này giúp xe tăng tốc từ 0-62mph chỉ trong 4,3 giây và tất cả các mẫu xe đều truyền lực xuống mặt đường thông qua hộp số PDK bảy cấp.


Khả năng xử lý động lực học là một điểm mạnh của Macan, và Porsche đã mài giũa khung xe hơn nữa với bản facelift này. Các bộ giảm chấn thích ứng - tiêu chuẩn trên S và GTS - đã được điều chỉnh lại để có phản ứng sắc nét hơn, trong khi GTS hiện sử dụng hệ thống treo khí nén phù hợp tiêu chuẩn. Điều này làm giảm chiều cao của xe đi 10mm và tỷ lệ lò xo tăng 10% ở phía trước và 15% ở phía sau đối với GTS. Tất cả Macan hiện đều có bánh xe lớn hơn theo tiêu chuẩn.


Giá bán của Porsche Macan nâng cấp vẫn chưa được xác nhận.

TIN LIÊN QUAN

Porsche bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới

Porsche vừa cho biết đã bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới. Chiếc Macan 2019 đầu tiên cũng đã được hoàn thành và xuất xưởng, với ngoại thất sơn màu xanh lá cây Mamba Green Metallic, dành cho một khách hàng ở Trung

Porsche Macan chính thức ra mắt tại Triển lãm Paris Motor Show 2018

Sức mạnh này được kết hợp với hộp số truyền ly hợp kép PDK 7 cấp độ cho phép chiếc SUV cỡ nhỏ của chúng ta có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 6,7 giây và đạt vận tốc tối đa 225 km/h.

Porsche Macan 2019 được nâng cấp nhẹ chính thức ra mắt toàn cầu

Hôm nay ngày 25/07/2018, Porsche đã chính thức ra mắt toàn cầu tại Thượng Hải mẫu xe Porsche Macan mới – bản nâng cấp facelift – được cải tiến về thiết kế, tiện nghi, khả năng kết nối và đặc tính vận hành.

Phát hiện nguyên mẫu thử nghiệm của Porsche Macan 2019, có thể mạnh 300 mã lực

Theo Autocar, Porsche Macan 2019 sẽ loại bỏ các động cơ dầu diesel, và được bổ sung thêm một một vài động cơ xăng mới cũng như nâng cấp các đơn vị xăng hiện tại.

Chạm mặt Porsche Macan Turbo 2019 kéo hàng trên đường

Ở phía sau, Porsche Macan Turbo 2019 còn kéo thêm một chiếc xe thô sơ cỡ nhỏ, điều này chứng minh rằng Macan Turbo hiệu suất mới cũng có khả năng kéo, mặc dù không quá ấn tượng.

Porsche Macan 2019 phiên bản màu xanh lục ánh kim đầu tiên đến tay khách hàng

Phiên bản màu xanh lục ánh kim Mamba Green Metallic đầu tiên đã thuộc về một khách hàng Trung Quốc. Trung Quốc đã trở thành thị trường lớn nhất của Porsche với hơn 100.000 chiếc Macan được giao cho khách hàng kể từ khi dòng xe này được ra mắt vào

Porsche chính thức công bố những thông tin và hình ảnh đầu tiên về chiếc Macan 2019

Sau loạt hình ảnh và video teaser, cuối cùng, Porsche Macan 2019 cũng đã chính thức được hãng xe Đức công bố. Không ngoài dự đoán, những thay đổi trên Macan mới cũng tương tự như đàn anh Cayenne trước đó.

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng, trong khi bản thường Macan từ 3,06 tỉ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh