MG Việt Nam trang bị thêm hệ thống lọc không khí có tính năng lọc bụi mịn PM 2.5

Hiện nay, tình trạng bụi mịn PM 2.5 vượt quá mức cho phép tại các thành phố lớn và các khu công nghiệp đang là vấn đề nhận được đông đảo sự quan tâm. Đặc biệt, bụi mịn PM 2.5 cũng là nguyên nhân chính dẫn đến những bệnh lý về tim mạch, hô hấp, thần kinh, những tác nhân gây hại này thậm chí còn làm tổn thương phổi vĩnh viễn đối với trẻ em khi tiếp xúc lâu ngày. Kích thước của bụi mịn nhỏ hơn gần 30 lần sợi tóc con người nên gần như không thể bị phát hiện.

MG Việt Nam trang bị thêm hệ thống lọc không khí có tính năng lọc bụi mịn PM 2.5

Mới đây, hãng ô tô MG đã tích hợp tính năng lọc bụi mịn PM 2.5 ngay trong hệ thống điều hòa của hai dòng xe MG HS và New MG ZS để chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe của khách hàng.


Bên cạnh “sát thủ” bụi mịn, các nghiên cứu cũng đã chứng minh, không khí trong ô tô có thể tồn tại hàng nghìn tác nhân ô nhiễm, nguy hiểm khác như: bụi bẩn, carbon dioxide (CO2), khói thuốc, vi khuẩn, nấm mốc tích tụ ở bọc ghế, thức ăn bị đổ…

Đối với tích năng mới tích hợp trên MG HS và New MG ZS mang đến khả năng hỗ trợ loại bỏ các hạt bụi mịn tồn tại trong khoang nội thất của xe, hay các chất hay khí gây ô nhiễm khác, tính năng quan trọng này sẽ giúp người lái và các hành khách tận hưởng các hành trình với chất lượng không khí tối ưu, hạn chế những tác động xấu liên quan đến sức khỏe hay liên quan tới các vấn đề về ô nhiễm không khí nói chung hoặc bụi mịn nói riêng.


Ngoài ra trên phiên bản MG HS 1.5T Trophy và 2.0T Trophy còn trang bị thêm máy tạo ion âm để nhanh chóng cải thiện chất lượng không khí. Hệ thống này sẽ hoạt động như một tấm khiên chắn, chống lại sự xâm nhập của không khí ô nhiễm vào cabin, giữ cho không khí trong mỗi chiếc MG luôn trong, sạch, tốt cho sức khỏe, đây là một yếu tố hết sức cần thiết đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay.


Các nghiên cứu cũng cho thấy ion âm cũng có tác dụng giảm cảm giác mệt mỏi, căng thẳng, hỗ trợ quá trình hấp thụ ô xy… giúp cho người lái cũng như hành khách trên xe thoải mái hơn sau những chuyến đi dài.

TIN LIÊN QUAN

Kể từ nay, MG ZS và HS bán ra tại Việt Nam sẽ được trang bị sẵn hệ thống lọc bụi mịn PM 2.5

Việc sở hữu thêm tính năng lọc bụi mịn PM 2.5 sẽ giúp MG ZS và HS có thêm sức hấp dẫn hơn đối với những đối tượng khách hàng dành nhiều sự quan tâm đến sức khỏe.

Bạn có biết khí thải ôtô độc cỡ nào?

CO2 (Carbon dioxide) là chất khí chiếm tỷ lệ cao nhất trong tổng lượng khí thải thoát ra từ ống xả của xe hơi sau khi động cơ xe khởi động. Tuy nhiên, có một sự thật là dù được gọi tên “khí thải” nhưng chúng ta không thể tồn tại nếu thiếu CO2.

Hút thuốc trong ô tô và những tác hại lâu dài ít ai biết

Tài xế ô tô hút thuốc một mình trên xe vẫn có thể gây nên nhiều tác hại, như gây ra bệnh về đường hô hấp và làm giảm giá trị của xe khi bán lại.

Phun nước bọt khi đang chạy xe, thứ kinh tởm làm lây lan dịch bệnh

Vấn đề mình muốn nhắc đến trong bài này là sự thiếu ý thức khi lái xe của nhiều người, đang chạy xe nhưng cứ khạc nhổ lung tung làm mất vệ sinh cho những người đang cùng tham gia giao thông. Làm ơn có ý thức khi lái xe để tránh lây nhiễm dịch

Tìm nhân thân nam thanh niên bị tai nạn nguy kịch

Sau cú va chạm, nam thanh niên bị ngã xuống đường và nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Kiểm tra trên người nam thanh niên chỉ có một chiếc ví với 55 nghìn đồng và không có bất cứ giấy tờ gì thêm....

Vì sao tài xế Việt bị gọi là 'hung thần xa lộ'

Bệnh tật, sức khỏe không đảm bảo và xe bị xuống cấp khiến những tài xế đường dài tại Việt Nam đối mặt với nguy cơ tai nạn, bị coi là 'hung thần xa lộ'.

Đâm người khác để tránh tai nạn thảm khốc, có phạm tội không?

Anh Nguyễn Quốc B. (SN 1978) là lái xe đường dài. Ngày 25-6, anh B. đang trên đường lên khu vực Tây Bắc. Trên đường đồi núi quanh co, anh B. đang đi vào khúc cua hẹp, một bên là vực sâu, bên còn lại...

Honda Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu lọc gió điều hòa kháng virus cho xe ô tô

Honda Việt Nam giới thiệu sản phẩm lọc gió điều hòa kháng vi rút cho ô tô, có hiệu quả trong việc ngăn chặn các tác nhân gây ra ô nhiễm như bụi mịn, vi khuẩn,… và đặc biệt góp phần hạn chế nguy cơ lây nhiễm các vi rút có hại cho sức khỏe.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tình trạng giật, lag khi sử dụng Facebook Messenger

Nhiều người dùng thiết bị di động cho biết, mỗi khi có tin nhắn từ Facebook Messenger, khung trò chuyện bung ra chậm và lag. Nguyên nhân nằm ở hình ảnh đại diện trò chuyện hiển thị lên khung chat mỗi khi sử dụng ứng

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Hướng dẫn sử dụng cơ bản và khắc phục lỗi Google Meet trên điện thoại và máy tính

Tình trạng dịch Covid-19 kéo dài khiến những doanh nghiệp, cơ sở giáo dục không thể làm việc trực tiếp với nhau, và ứng dụng Google Meet là một trong những ứng dụng cho phép cho những cuộc họp online, những buổi học

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách tắt tính năng đọc file PDF trên Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc cũng tích hợp tính năng đọc file PDF tự động. Tuy nhiên, tính năng này đôi khi cũng gây khó chịu cho người dùng khi khiến máy rơi vào tình trạng khởi động chậm, ì ạch khi mở file PDF lớn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0. Nếu chỉ còn một điểm để chê

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...