GM triệu hồi gần 69.000 chiếc EV Bolt bị lỗi pin, có thể gây cháy nổ

Mới đây, General Motors Co (GM) đã thông báo triệu hồi gần 69.000 xe điện (EV) Bolt thuộc nhãn hiệu Chevrolet của GM trên toàn thế giới sau khi ghi nhận hai vụ cháy mới.

Trước đó vào tháng 11 năm ngoái, EV Bolt đã từng phải triệu hồi do nguy cơ cháy và ghi nhận ít nhất một trong hai vụ cháy mới này là một chiếc xe đã được cập nhật bản phần mềm phát hành như một phần của đợt triệu hồi lúc bấy giờ.

GM triệu hồi gần 69.000 chiếc EV Bolt bị lỗi pin, có thể gây cháy nổ

Với đợt triệu hồi lần này, GM và Cơ quan An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) trong tuần qua kêu gọi những chủ sở hữu mẫu EV Bolt đậu xe bên ngoài nhà và xa nhà sau khi sạc pin để đảm bảo an toàn, phòng trường hợp cháy nổ.

GM cho biết rằng “chuyên gia từ GM và (hãng sản xuất pin) LG xác định được sự hiện diện đồng thời của hai lỗi sản xuất hiếm gặp trong cùng một bộ pin là nguyên nhân gốc rễ gây cháy pin ở một số chiếc EV Chevrolet Bolt'.

Những chiếc xe bị triệu hồi sẽ được thay thế các môđun pin. Tuy nhiên đến nay hãng sản xuất ô tô lớn nhất nước Mỹ vẫn chưa xác định được có bao nhiêu chiếc EV bị lỗi pin. Hiện sẽ có 50.925 chiếc EV Bolt tại Mỹ bị triệu hồi.

Và chủ xe của gần 69.000 chiếc EV Bolt nên để xe về trạng thái giới hạn sạc đầy 90% pin mà hãng hướng dẫn chủ xe sử dụng lần đầu tiên vào tháng 11 năm ngoái.

TIN LIÊN QUAN

Xe điện Chevrolet Bolt từng bán ra đều bị triệu hồi vì pin lỗi, có nguy cơ gây cháy

Mới đây, công ty mẹ của Chevrolet là General Motors (GM) vừa ra thông báo triệu hồi bổ sung khoảng 73.000 chiếc ôtô điện Bolt đời 2019-2022 vì bộ pin gặp vấn đề, có thể gây cháy xe. Như vậy, hiện tất cả xe Chevrolet Bolt chạy điện từng được bán

Gần 150.000 chiếc xe điện Chevrolet Bolt đứng trước nguy cơ bị “hoá vàng”, GM và LG bỏ gần 2 tỷ USD triệu hồi

Hiện tại tập đoàn xe hơi Mỹ General Motors (GM) đang phải chạy đua với thời gian theo đúng nghĩa đen để triệu hồi khoảng 142.000 chiếc Chevrolet Bolt vì lỗi pin.

Chevrolet Bolt tháng 8 năm nay sẽ khui hàng tại Mỹ

Mẫu Chevrolet Bolt mới đây được xác nhận sẽ được bán chính thức tại Mỹ vào 8/2017

Mô tô cổ điển Yamaha Bolt R Spec ABS 2021 ra mắt và sở hữu giá bán 216 triệu đồng

Thị trường Nhật Bản lại tiếp tục chào đón phiên bản mới nhất của mẫu xe Yamaha Bolt R Spec ABS. Mẫu xe sẽ có 2 tùy chọn về phần màu sắc và có giá bán là 1.045.000 Yên. Yamaha Bolt R Spec ABS 2021 sẽ được ra mắt dành riêng cho thị trường Nhật Bản

Chevrolet Bolt giành giải thưởng Xe Xanh của năm 2017

Vượt qua một cuộc kiểm tra cùng rất nhiều các mẫu xe xanh khác, Chevrolet Bolt đã đạt danh hiệu Xe Xanh của năm 2017 (2017 Green Car Of The Year) do báo GreenCarJournal trao tặng tại...

Chevrolet thúc đẩy sản xuất xe điện giá 40.000 $ (893 triệu VNĐ)

Theo Automotive News đưa tin, Chevrolet hiện đang đẩy mạnh sản xuất phiên bản xe điện Bolt tại nhà máy của hãng ở phía bắc thành phố Detroit.

Chi tiết mẫu xe Yamaha Bolt 2021 được ra mắt tại xứ hoa anh đào

Yamaha Bolt 2021 sẽ được giới thiệu tại thị trường Nhật Bản, chính thức trở thành đối thủ trực tiếp của mẫu xe Honda Rebel 1100. Yamaha được xem là một trong những thương hiệu, có những sản phẩm vô cùng đa dạng so với các thương hiệu khác trên

Honda CBX1000 độ ngoạn mục đến từ Bolt Motor

Chiếc Honda CBX1000 đời 1981 trong chủ đề lần này đã hơn 40 tuổi và được làm theo yêu cầu của chủ xe Jorge Martinez Salvadores, hay còn được gọi là...

THỦ THUẬT HAY

LastPass cho biết đã bị hacker tấn công

LastPass, một trình quản lý mật khẩu được hơn 33 triệu người trên thế giới sử dụng, cho biết gần đây một hacker đã đánh cắp mã nguồn và thông tin độc quyền sau khi đột nhập vào hệ thống của họ.

Cách đồng bộ hóa dữ liệu Y tế iCloud trong iOS 11

Bây giờ, Apple cho phép bạn đồng bộ dữ liệu sức khỏe của bạn ở iCloud trong iOS 11 trên iPhone và iPad.

Học cách viết email như một CEO thực thụ

Nếu đang muốn gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng bằng email xin việc hay muốn rèn luyện kỹ năng viết email hiệu quả thì hãy học cách viết email của một nhà lãnh đạo.

5 mẹo vặt rất hữu ích khi dùng smartphone mà bạn nên biết

Thegioididong - Hôm nay, mình xin giới thiệu với các bạn một vài mẹo vặt nhỏ, rất hữu ích khi sử dụng smartphone, mời các bạn theo dõi bài viết sau nhé.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...