Chevrolet Bolt tháng 8 năm nay sẽ khui hàng tại Mỹ

 

Chevrolet Bolt tháng 8 năm nay sẽ khui hàng tại Mỹ

 

Hiện tại, Chevrolet Bolt đã có mặt tại các thị trường chọn lọc, Giám đốc Tiếp thị xe hơi và crossover của Chevrolet cho biết công ty đã bắt đầu chấp nhận các đơn hàng từ tất cả các đại lý của Hoa Kỳ được bán mẫu xe điện này. Những người mua đặt hàng từ bây giờ có thể sẽ sớm được nhận xe vào tháng Tám năm nay.

 

 

Việc mẫu xe điện này được tung ra thị trường chậm có thể gây thất vọng cho một số khách hàng nhưng ngược lại, việc này thể hiện sự thận trọng của Chevrolet, hãng xe Mỹ sẽ tránh được tình trạng thiếu hụt sản phẩm tại các thị trường trọng điểm.

 

 

Ông Steve Majoros giải thích: “Đó là hành động cân bằng nhẹ nhàng, nhưng chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có đủ hàng trong kho. Chúng tôi có thể tiếp tục phát triển thêm một trụ sở bán hàng.”

 

 

Chevrolet Bolt được trang bị gói pin lithium-ion 60kWh cho ra công suất 200 mã lực và 360Nm mô-men xoắn cực đại. Thiết lập này cho phép chiếc xe điện tăng tốc từ 0 – 96 km/h trong 6,5 giây, và có khả năng di chuyển quãng đường lên đến 383 km trên một lần sạc đầy.

 

 

Tại thị trường Mỹ, giá bán khởi điểm của Chevrolet Bolt mới bắt đầu từ 37.495 USD (~ 852 triệu đồng), tuy nhiên với hỗ trợ từ thuế liên bang, khách hàng có thể được tiết kiệm tới 7.500 USD (~ 170 triệu đồng), giá bán giảm xuống còn 29.995 USD (~ 682 triệu đồng).

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

[VMS 2017] Điểm mặt các mẫu xe của Chevrolet tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017

Tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, giữa rất nhiều mẫu xe thể thao cá tính, General Motors Vietnam (GM Việt Nam) đã ra mắt chiếc xe đa dụng 7 chỗ Chevrolet Trailblazer mới và xe điện Chevrolet Bolt...

GM sắp ra mắt mẫu bán tải cỡ nhỏ thay thế cho mẫu Chevrolet Montana

Nhà sản xuất General Motors (GM) của Mỹ vẫn chưa tiết lộ về mẫu xe mới nhưng trang GM Authority khẳng định bán tải này sẽ thay thế cho mẫu Chevrolet Montana, được bán tại các nước ở khu vực Mỹ Latin.

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

[VMS 2017] Khám phá gian hàng Chevrolet tại Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) đang trưng bày những mẫu xe chủ lực đại diện cho công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành vượt trội của Chevrolet.

Giá xe Chevrolet tháng 1/2018 tiếp tục giảm mạnh

Giá xe Chevrolet tháng 1/2018 tiếp tục giảm, trong đó nổi bật nhất là mẫu Chevrolet Cruze giảm tới 80 triệu đồng.

Chevrolet Traverse 2018 sẽ nhận được nhiều công nghệ và tiện ích mới

Chevrolet đã công bố những thông tin chi tiết về giá bán cũng như phạm vi sản phẩm của Traverse, với bổ sung nhiều công nghệ và...

Chevrolet Camaro RS xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Chevrolet Camaro là một chiếc xe cơ bắp nổi tiếng, được tạo ra nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Mustang hay Dodge Challenger. Ngoại thất của Camaro được Chevrolet thiết kế rất chăm chút để đem lại một vẻ cơ bắp toàn diện.

Chevrolet Traverse RS: kiểu dáng độc đáo, bộ bánh xe nhôm 20 inch hoàn thiện trong sắc Dark Android

Ông Steve Majoros, Giám đốc Tiếp thị của Chevrolet chia sẻ: 'Traverse 2018 cung cấp một dòng sản phẩm hoàn chỉnh với đầy đủ các phiên bản để cạnh tranh hiệu quả trên toàn bộ phân khúc.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt và sử dụng phần mềm bút chì thông minh trên máy tính

Phần mềm Bút chì thông minh sẽ giúp các em nhỏ nhanh chóng tiếp thu bài học bằng những hình ảnh có màu sắc bắt mắt. Chắc chắn Bút chì thông minh sẽ là bạn đồng hành vô cùng đặc biệt để các bạn nhỏ phát triển kỹ năng

Trải nghiệm lại phiên bản Windows 2000 một cách cực kỳ đơn giản

Lập trình viên Fabrice Bellard đã xây dựng một phiên bản máy ảo sử dụng Windows 2000, nó có thể chạy trên trình duyệt web của bạn, nhấn mạnh là chạy trên trình duyệt web. Bạn có thể chơi lại trò chơi huyền thoại

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Cách cắt ghép video trên iPhone bằng VivaVideo

VivaVideo là ứng dụng chỉnh sửa video thiết bị di động, trong đó có thể cắt ghép video trên thiết bị iPhone.

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm