Chi tiết về Kia Optima, cập nhật bảng giá tháng 7/2021

Kia Optima là mẫu xe xe trong phân khúc sedan hạng D thu hút được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ sở hữu những trang bị, công nghệ hiện đại bậc nhất phân khúc.

Chi tiết về Kia Optima, cập nhật bảng giá tháng 7/2021

Kia Optima có 6 màu sơn ngoại thất: Trắng, xám bạc, đen, xanh, đỏ, nâu. Kích thước của xe với chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.855 x 1.860 x 1.465mm cùng chiều dài cơ sở 2805mm.

Ngoại hình của Optima 2021 ghi điểm nhờ vào thiết kế ấn tượng, bắt mắt. Có sự khác nhau giữa 2 phiên bản, ở bản 2.0AT lưới tản nhiệt là những thanh dọc cứng cáp thì bản GT-Line là dạng ma trận. Thân xe sở hữu những đường gân nổi thể thao, mâm xe đều có kích thước 18 inch nhưng họa tiết khác biệt, gương chiếu hậu được tích hợp xi-nhan cùng tính năng chỉnh/gập điện.


Khoang nội thất của chiếc sedan hạng D này được Kia trang bị vô-lăng thiết kế thể thao dạng D-Cut bọc da, kết hợp với lẫy chuyển số ở cả 2 phiên bản. Ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện 12 hướng, nhớ 2 vị trí, ghế phụ chỉnh điện. Đặc biệt, ghế ngồi bản GT-Line có vân thể thao, kết hợp 2 màu đen/đỏ và hàng ghế trước có chức năng sưởi ấm, làm mát.


Nổi bật nhất chính là trung tâm bảng táp-lô với màn hình DVD kết hợp với hệ thống âm thanh Harman/Kardon 10 trên bản cao cấp. Ngoài ra, một số tiện nghi trên Kia Optima 2021 như: Sạc điện thoại không dây, ghế lái chỉnh điện 12 hướng, nhớ 2 vị trí, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời toàn cảnh Sunroof Panoramic, rèm che nắng hàng ghế sau, nút khởi động,… Đặc biệt, đây là mẫu xe duy nhất trong phân khúc trang bị camera 360 độ.


Về hệ truyền động, Kia Optima 2021 có 2 tùy chọn động cơ bao gồm: Máy xăng dung tích 2.0L cho công suất 152 mã lực và mô-men xoắn 194 Nm. Phiên bản 2.4 GT-Line sử dụng động cơ dung tích 2.4L mang tới sức mạnh 176 mã lực và mô-men xoắn 228 Nm. Cả 2 động cơ trên được ghép nối với hộp số tự động 6 cấp và dẫn động cầu trước.


Độ an toàn của Kia Optima 2021 là một lợi thế cạnh tranh khi đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao cao nhất theo đánh giá mới nhất của Tổ chức đánh giá an toàn uy tín hàng đầu Châu Âu Euro NCAP và Châu Úc ANCAP. Ở phiên bản cao cấp Optima 2.4 GT line được sở hữu nhiều công nghệ an toàn hơn bản Optima 2.0 AT như trang bị: phanh tay điện tử, cảnh báo áp suất lốp TPMS, camera lùi 360 độ cùng 7 túi khí trong khi bản 2.0 AT chỉ có 6 túi khí.

BẢNG GIÁ THAM KHẢO KIA OPTIMA THÁNG 7/2021 :



*Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

TIN LIÊN QUAN

Kia Optima giảm giá mạnh đón Tết Đinh Dậu

AutoExpress - Thaco Kia đang đưa ra một mức giá vô cùng cạnh tranh cho xe sedan Optima trước thềm năm mới.

Chi tiết về bảng giá mới nhất tháng 9 của KIA Optima

Tại các đại lí của KIA, đã chính thức cập nhật thêm giá bán của dòng xe KIA Optima 2021. KIA Optima được xem là dòng xe được khá nhiều khách hàng tại khu vực Việt Nam yêu thích. Bởi vì mẫu xe sở hữu những trang bị, các tính năng cao cấp và có giá

Kia Optima rẻ hơn Toyota Camry gần 400 triệu ra mắt ở VN

Mẫu sedan Kia Optima 2016 vừa ra mắt ở Việt Nam có giá bán từ 915 triệu đến 1,045 tỷ đồng. So với đối thủ Toyota Camry, mức giá của Optima rẻ hơn từ 200 đến gần 400 triệu đồng.

Kia K5 GT Line thế hệ mới tại Việt Nam có những thay đổi nào so với Kia Optima GT Line trước đây?

Các đại lý đã trưng bày mẫu Kia K5 GT Line thế hệ mới tại showroom và dưới đây là một số điểm khác biệt của K5 GT Line so với Optima GT Line cũ.

Kia Optima phiên bản 2.0 AT có giá chỉ từ 749 triệu đồng

Mẫu xe sedan hạng D của thương hiệu Hàn Quốc bất ngờ được công bố giảm giá hơn cả trăm triệu đồng so với trước đây.

Cận cảnh Kia Optima GT mới giá cả tỷ đồng

Mẫu sedan Kia Optima GT phiên bản hiệu suất cao thiết kế hầm hố, sử dụng động cơ tăng áp, trang bị thêm tính năng an toàn.

Chi tiết Kia Optima: Đối thủ giá rẻ của Toyota Camry ở VN

Mẫu sedan Kia Optima thế hệ thứ 4 lắp ráp ở Việt Nam và có mức giá rẻ hơn đối thủ Toyota Camry từ 200 đến 400 triệu đồng.

Kia Optima bản cao cấp đối đầu Toyota Camry 2.5Q ở VN

Hai bản cao cấp của Kia Optima và Toyota Camry sở hữu điểm mạnh và điểm yếu riêng. Mức giá của 2 xe cũng chênh nhau đến 400 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp một số tính năng mới cho Spotlight trên iOS 15

Có thể bạn chưa biết, tính năng Spotlight trên iOS 15 đã được tích hợp nhiều cải tiến mới cho phép bạn tìm kiếm hình ảnh nhanh trong app Photos cho iPhone

Đổi sim từ 11 số sang 10 số, các ứng dụng Facebook, Zalo, Viber,... có tự động đổi đầu số không?

Bên cạnh những dịch vụ đã hỗ trợ đổi đầu số tự động như Zalo, Viber, với đa số dịch vụ khác bao gồm Google, Facebook,... người dùng sẽ phải làm điều này thủ công, càng sớm càng tốt nếu không muốn mất tài khoản vì không

Hướng dẫn chi tiết cách truyền dữ liệu từ giả lập NoxPlayer sang máy tính

Là một trong những giả lập Android đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, NoxPlayer đang góp sức rất nhiều trong việc giúp người dùng chơi game hoặc sử dụng các ứng dụng, phần mềm Android trên máy tính mà không cần

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Cách bật tính năng Thông báo khi bị bỏ lại trên iPhone không phải ai cũng biết

Kể từ phiên bản iOS 15, Apple đã bổ sung nhiều tính năng hay và hữu ích cho các thiết bị của hãng. Một trong những tính năng cực hữu ích dành cho hội những người hay bỏ quên đồ đó là tính năng Thông báo khi bị bỏ lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.

Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình