Video: Ô tô tải mất lái, lao sang làn đường ngược chiều và phản xạ nhanh như cắt của người đi xe máy

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video quay lại diễn biến của vụ tai nạn giao thông đáng chú ý. Được biết, vụ tai nạn này xảy ra vào khoảng 13 giờ 31 phút chiều hôm qua, ngày 31/7/2021, tại địa bàn thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương. Camera của một cửa hàng điện thoại bên đường đã quay lại được khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra.





Video quay lại khoảnh khắc người đàn ông nhảy khỏi xe máy, tránh cú tông của chiếc ô tô tải



Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, một người đàn ông điều khiển xe máy đang lưu thông trên đường ĐT393. Khi đến trước cửa hàng điện thoại thuộc khu dân cư Chằm của thị trấn Gia Lộc, người đàn ông này thấy chiếc ô tô tải mang biển kiểm soát 89K-6334 lao về phía mình.



Người đàn ông này đã nhanh chóng bỏ xe máy và nhảy ra giữa đường nên thoát nạn trong gang tấc. Chiếc ô tô tải chỉ tông trúng chiếc xe máy của người đàn ông. Rất may là lúc người đàn ông nhảy ra đường, không có phương tiện nào chạy đến.


Video: Ô tô tải mất lái, lao sang làn đường ngược chiều và phản xạ nhanh như cắt của người đi xe máy


Người đàn ông 'bỏ của chạy lấy người' trong vụ tai nạn tại Hải Dương


Sau khi gây tai nạn, tài xế ô tô tải nhanh chóng xuống xe và nhìn dáo dác vì tưởng rằng đã cuốn người đi xe máy vào gầm. Lúc này, người đàn ông đi xe máy mới xuất hiện và hai bên đã tự thỏa thuận với nhau.



Không có thương vong về người trong vụ tai nạn này. Tuy nhiên, vụ tai nạn đã khiến cả chiếc ô tô tải và chiếc xe máy bị hư hỏng.



Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video này đã thu hút hàng trăm lượt bình luận của cộng đồng mạng. Nhiều người đã lên tiếng khen phản ứng của người đàn ông đi xe máy.



'Bác xe máy chắc lính đặc công. Pha đó bác nhảy quá chuẩn luôn, bác đã ban lại cho bác một mạng và cho bác tài một đời. Chúc bác luôn mạnh khoẻ', tài khoản H.G bình luận. 'Ông 2 bánh quan sát tốt, dự tình huống chuẩn', tài khoản N.B.Q nhận xét. 'Võ công thâm hậu', tài khoản N.L lên tiếng. 'Bác xe máy phản xạ tốt thật', tài khoản P.Đ.H nêu ý kiến. 'Ông xe máy có võ, phải nói nhanh 1 giây chứ không 2 anh đều khổ', tài khoản V.T.S kết luận.

TIN LIÊN QUAN

Video quay khoảnh khắc xe máy "phóng nhanh" trước khi tông vào đuôi ô tô tải khiến 1 người tử vong tại Bắc Giang

Khi đang lưu thông trên cầu Xương Giang của tỉnh Bắc Giang, nam thanh niên đi xe máy đã tông vào đuôi chiếc ô tô tải lưu thông cùng chiều, dẫn đến tử vong.

Video quay khoảnh khắc trước khi xe tải lật nghiêng trên QL4D khiến người xem "nổi hết da gà"

Mặc dù tài xế đã cố gắng đánh lái tránh tông vào chiếc xe tải chạy hướng ngược lại cũng như giữ thăng bằng cho xe, nhưng chiếc xe ô tô tải vẫn lật nghiên trên đường đèo QL4D khiến hàng hóa tràn ra mặt đường, may mắn là không có thương vong nào về

Video quay khoảnh khắc xe ô tô chạy quá tốc độ, tông trúng 2 người ở trạm thu phí

Cú tông trời giáng khiến 2 người bị thương nặng nhưng may mắn không có thương vong về người. Ít nhất 3 chiếc ô tô hư hỏng trong vụ việc này

Video quay khoảnh khắc ô tô tải đối đầu xe container khiến 2 vợ chồng tử vong tại Bắc Giang

Khi đang lưu thông trên đường tỉnh 293, chiếc ô tô tải đã va chạm trực diện với xe container rồi rơi xuống cống.

Video: Sang đường khuất tầm nhìn, người phụ nữ đi xe máy bị ô tô tải tông văng tại Lạng Sơn

Đoạn video cho thấy, người phụ nữ này đã sang đường dù bị khuất tầm nhìn bởi chiếc xe van đang lưu thông cùng chiều phía trước.

Video quay khoảnh khắc xe nâng va chạm với người phụ nữ đi bộ khiến nạn nhân tử vong tại Quảng Ninh

Khi đang rẽ phải tại đoạn đường giao, chiếc xe nâng hàng đã va quệt rồi cán tử vong một người phụ nữ đi bộ.

Video quay khoảnh khắc ô tô con VinFast LUX A2.0 đối đầu xe bán tải khiến 2 người tử vong tại Hà Giang

Vụ tai nạn nghiêm trọng tại Hà Giang đã khiến 2 người ngồi trên chiếc ô tô con VinFast LUX A2.0 tử vong trong khi tài xế xe bán tải chỉ bị thương nhẹ.

Video quay khoảnh khắc xe cứu thương "cắt mặt" xe đầu kéo, gây tai nạn liên hoàn tại Quảng Ninh

Sau khi va chạm với xe đầu kéo, chiếc xe cứu thương còn tông trúng xe bán tải Ford Ranger rồi lật ngửa.

THỦ THUẬT HAY

Những cách khắc phục lỗi tìm kiếm trên Outlook hiệu quả mà bạn nên biết

Chức năng tìm kiếm của ứng dụng email Outlook là một công cụ hữu ích, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin cụ thể trong một email bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm dành riêng cho Outlook. Nếu chức năng tìm kiếm của

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Gắn thẻ mọi người trên Facebook đơn giản với vài cú click chuột

Trên Facebook, 'gắn thẻ' là cách tiện lợi để liên kết nhiều người hay nhóm người khác nhau vào cùng một bài đăng. Tự gắn thẻ bản thân hoặc bạn bè là cách thú vị để chia sẻ thông tin và kỷ niệm với người quen hoặc bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

Cách xem trực tiếp bóng đá C1 trên UEFA tại Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Đánh giá nhanh Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen

Samsung vừa chính thức mở bán Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen, đây là phiên bản nâng cấp đáng giá của chiếc Tab A6 màn hình 10.1 inch ra mắt hồi tháng 7.