Video: Chủ xe Ferrari 458 Italia nhái may mắn có cơ hội so sánh với xe thật

Siêu xe nhái không phải là thứ gì lạ lẫm, tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng bắt gặp một chiếc xe nhái thực sự đẹp, bám sát dáng vẻ của hàng thật và cho thấy sự tâm huyết của đội ngũ chịu trách nhiệm phía sau. Chiếc Ferrari 458 Italia nhái của kênh YouTube “Ilya Strekal” dưới đây là một minh chứng khi nó có dịp đứng cạnh một chiếc xe thật.


Video “Ilya Strekal” so sánh Ferrari 458 Italia nhái với thật



Chế tạo dựa trên một chiếc Porsche Boxster, đội ngũ “Ilya Strekal” đã phải mổ xẻ chiếc xe ban đầu để phù hợp lắp đặt thân vỏ hoàn toàn mới. Ở video trên, trong khi lái siêu xe nhái dạo quanh St. Petersburg, “Ilya Strekal” đã trông thấy một chiếc Ferrari 458 Italia thực thụ và liền bắt chuyện với chủ xe. Kết quả, chủ xe xịn đồng ý cho 2 chiếc đặt cạnh nhau để quay video so sánh.



“Ilya Strekal” đã mất hơn 2 năm để hoàn thiện chiếc Ferrari nhái tới thời điểm này và công việc đó tất nhiên không đơn giản. Tương tự như mọi chiếc xe nhái tự chế khác, cho dù chiếc xe trông giống thật đến bất ngờ, nó vẫn có một vài điểm khiến lộ ra thân phận thật. Vì vậy, cơ hội có được 2 chiếc đặt cạnh nhau là rất quan trọng, có thể giúp “Ilya Strekal” sửa chữa những chỗ thiếu sót hiện có.


Video: Chủ xe Ferrari 458 Italia nhái may mắn có cơ hội so sánh với xe thật

Theo video, ta thấy rằng các bề mặt phẳng của xe nhái đã được làm khá chính xác, nhưng các điểm có hình phức tạp hơn thì còn cần cố gắng hơn nữa. Một điểm đáng lưu ý khác là “Ilya Strekal”có kiếm được một bộ đèn pha Ferrari thật, nhưng họ đã phải tự làm nên đèn hậu.



Không giống chiếc Ferrari 458 Italia thật trong video, phần phía trên cụm đèn của họ là bằng nhựa thay vì kính. May mắn, họ có một giải pháp khác đó là một số chiếc xe được bán với phần đó bằng sợi carbon, vậy nên họ có thể làm nhái điều đó. Ngoài ra, “Ilya Strekal” cũng thể hiện khả năng sáng tạo của riêng mình khi họ tự thiết kế nội thất cho chiếc Ferrari nhái. Nhìn chung, đây đúng là siêu xe nhái đáng khen ngợi.

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Mỹ và Ferrari LaFerrari - xe nào nhái xe nào?

AutoExpress - Một mẫu siêu xe ER W70 có kiểu dáng giống với xe Ferrari LaFerrari nhưng ra đời thậm chí sớm hơn.

Sài Gòn: Ferrari 458 Italia "thả dáng" giữa phố, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh

Sau hơn 10 năm lăn bánh trên đường phố, Ferrari 458 Italia vẫn là mẫu xe có vẻ đẹp vượt thời gian, xứng danh 'lão đại' trong làng siêu xe thế giới.

Toyota 86 với ‘trái tim’ siêu xe Ferrari thể hiện kỹ thuật điêu luyện

AutoExpress - Chiếc Toyota 86 nổi tiếng với cỗ máy Ferrari 458 Italia nay đã trở thành một ‘quái vật’ thực thụ trên đường.

Siêu xe Ferrari 458 Italia cuốn hút với bộ cánh mới của Liberty Walk

Chiếc siêu xe Ý có công suất 562 mã lực nổi tiếng nhờ thiết kế ngoại thất hung hãn, động cơ V8 hút khí tự nhiên và khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km chỉ trong 3,4 giây.

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trở lại với màu xám nhám

Cụ thể, chủ nhân của siêu xe này đã tháo bỏ cản sau, để lộ phần quạt tản nhiệt phía sau theo phong cách của những chiếc Lamborghini Huracan độ twin turbo của Underground Racing.

Ngắm "bạch mã" Ferrari 458 Italia tỏa sáng dù đã lăn bánh tại Việt Nam nhiều năm

Đây là chiếc Ferrari 458 Italia màu trắng duy nhất tại Việt Nam và cũng là một trong những siêu xe 458 Italia hiếm hoi ở nước ta còn được giữ nguyên bản.

Chạm mặt Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trên phố

Theo một thống kê không chính thức, số lượng Ferrari 458 Italia tại Việt Nam có khoảng 10 chiếc. Một số ít trong 10 chiếc đó đã được chủ nhân thay đổi màu sắc ngoại thất nhưng...

Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk khoác áo vàng nguyên bản vô cùng nổi bật

Siêu xe 458 Italia độ bodykit Liberty Walk mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản vô cùng nổi bật.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài trợ lý ảo Google Assistant lên mọi thiết bị Android

Assistant là một trợ lý ảo mới do Google phát triển với nhiều tính năng hữu ích. Thật sự đáng tiếc khi hiện tại ứng dụng này chỉ hỗ trợ cho hai sản phẩm mới nhất của hãng là Pixel và Pixel XL.

15 ứng dụng dành cho iOS trị giá 25 USD đang được miễn phí

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 15 ứng dụng bản quyền với tổng trị giá lên đến 37 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone để bạn có bức ảnh cận cảnh ấn tượng

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone, giúp bạn có được những bức ảnh cận cảnh chuyên nghiệp và sắc nét với những thao tác vô cùng đơn giản ngay cả trên iPhone thế hệ cũ...

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột?Cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nguyên nhân thường do đầy bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng

Đánh giá HTC U: Ảo tưởng về giá hay thực sự cao cấp?

Từ bao giờ mà việc định giá sản phẩm cao hay thấp quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp?