Dạo một vòng quanh "nghĩa địa xe sang" ở Trung Quốc

Sở hữu và lái một chiếc xe sang trọng không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Loại xe này thường có giá hết sức đắt đỏ và hướng đến đối tượng khách hàng giàu có, những người chi tiêu vô cùng xa hoa. Chúng cũng thường yêu cầu bảo dưỡng với chi phí khá cao, và chuyện này khiến video dưới đây càng trở nên “đau lòng” hơn đối với những người mê xe. Ngay cả khi những chiếc xe này được giải thoát khỏi sự giam cầm, liệu chúng có thể quay trở lại đường phố không?





Video 'Geely Uncut' dạo quanh 'nghĩa địa xe' ở Hàng Châu, Trung Quốc



Những chiếc xe có trong video mới của kênh YouTube “Geely Uncut” không phải đều là siêu xe, vì chúng ta thấy rất nhiều xe van và các loại xe phổ thông khác. Chúng đã bị chính quyền địa phương thu giữ vì nhiều lý do khác nhau, nhưng từ những gì chúng ta có thể thấy trong video, có vẻ không xe nào bị hỏng nặng. Điều đó cho thấy số xe này vẫn có thể có tương lai. Tuy nhiên, có vẻ như một số xe đã chịu số phận bị bỏ hoang ở nơi này trong nhiều năm, và sẽ cần một khoản chi phí khắc phục tốn kém nếu muốn tái sử dụng.


Dạo một vòng quanh "nghĩa địa xe sang" ở Trung Quốc


Một chiếc Bentley Continental Flying Spur 2005 tại nghĩa địa xe này


Trong “nghĩa địa xe” ở Hàng Châu, Trung Quốc này có lưu giữ một vài cái tên nổi bật như Chevrolet Corvette, Porsche Panamera Turbo, Audi R8, Aston Martin Vantage S Roadster, và Bentley Continental Flying Spur. Thật đáng tiếc khi chính quyền địa phương không bán lại chúng tại một phiên đấu giá nào đó, thay vì cứ để kệ chúng bị mục nát dần theo thời gian. Rõ ràng, chủ của những chiếc xe này sẽ không bao giờ muốn lấy lại chúng, đặc biệt là ở tình trạng tồi tệ như thế.



Nhìn chung, video trên là một bằng chứng khác cho thấy một số chính quyền trên thế giới không hề nhân nhượng đối với xe sang giá trị cao nếu bị tịch thu vì một lý do phạm pháp nào đó.

TIN LIÊN QUAN

Geely hoàn tất thương vụ mua lại Lotus

Sau Volvo, Lotus là nhà sản xuất tên tuổi thứ hai bị Geely thâu tóm.

Xe điện Geely Zeekr 001 chuẩn bị cập bến Việt Nam ra mắt với 3 tùy chọn động cơ

Chiếc ô tô điện Zeekr 001 được sản xuất bởi Geely Trung Quốc đã được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2021. Mẫu xe này từng được Geely công bố sẽ lấn sân sang thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam. Quan sát chiếc xe có thể thấy nó được

Geely hé lộ SUV Binyue Pro 2021 với thiết kế táo bạo mới, nội thất trông như xe Đức

Chưa rõ mẫu SUV Geely Binyue Pro 2021 sẽ có giá bán là bao nhiêu, nhưng tiếc là nó sẽ chỉ được cung cấp ở thị trường nội địa Trung Quốc ở thời điểm hiện tại.

Volvo sẽ dùng các động cơ do Mercedes và Geely hợp tác cùng phát triển

Daimler và Geely, lần lượt là công ty mẹ của Mercedes-Benz và Volvo, đã công bố mối quan hệ hợp tác để phát triển hệ thống truyền động hiệu quả cao cho các mẫu xe hybrid thế hệ tiếp theo.

Renault và Geely hợp tác chế tạo ô tô hybrid cho thị trường châu Á

Tập đoàn Renault sẽ tìm cách củng cố chỗ đứng của mình ở Đông Á bằng cách hợp tác với Geely để sản xuất ô tô hybrid cho thị trường địa phương.Sự hợp tác ban đầu sẽ tập trung vào việc tung ra các mẫu xe hybrid mang nhãn hiệu Renault, sử dụng nền

SUV 7 chỗ Geely Xingyue L 2021 chính thức được bày bán, giá khởi điểm dưới 500 triệu đồng

Geely Xingyue L 2021 là mẫu SUV 7 chỗ sử dụng động cơ và khung gầm của Volvo đồng thời được trang bị màn hình 1 mét bên trong nội thất.

Geely trình làng Geometry EX3 - mẫu SUV điện siêu rẻ, giá quy đổi chỉ hơn 200 triệu VNĐ

Geometry EX3 hoàn toàn mới là một mẫu SUV hạng B sở hữu thiết kế trẻ trung và nội thất khá hiện đại. Xe có giá bán khởi điểm chỉ từ 9.200 USD (~ 209 triệu VNĐ).

Với hơn 10 triệu xe bán ra, Geely trở thành hãng xe bán chạy nhất Trung Quốc

Geely đã vượt mốc 10 triệu xe bán ra vào đầu năm nay sau 23 năm có mặt trên thị trường. Việc có xuất phát điểm và được phân phối ở thị trường ô tô lớn nhất thế giới và quốc gia đông dân nhất thế giới...

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thông dụng trên Android 6 và cách khắc phục

Khi nâng cấp, bạn bắt đầu nhận thấy rằng thiết bị đã thực hiện các công việc chậm hơn so với thường lệ hay các vấn đề về pin trong phiên bản Android 6 không tốt. Hãy theo dõi những lỗi thông dụng và cách khắc phục.

Hướng dẫn làm ảnh 3D bằng PowerPoint cực dễ chỉ với thao tác click chuột

Một bản thuyết trình sẽ bị trừ điểm ngay nếu quá nhiều text. Một bản thuyết trình nhàm chán cũng sẽ không thu hút được người xem. Vậy phải làm cách nào để bản thuyết trình thêm sống động?

3 cách chặn hình ảnh từ các trang web trên Google Chrome

Nếu Chrome chạy chậm vì mất quá nhiều thời gian để tải hình ảnh thì đây là cách để chặn hình ảnh trên trang web trong trình duyệt.

Hướng dẫn hai cách tắt màn hình không cần nút nguồn Samsung siêu đơn giản

Nếu bạn lo lắng rằng việc bấm nút nguồn để tắt màn hình quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến độ bền, bạn có thể sử dụng những các dưới đây để tắt màn hình không cần nút nguồn Samsung cực kỳ đơn giản.

Account vip Fshare.vn có gì khác biệt với acc free?

Bạn đã từng sử dụng dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến tốc độ cao của Fshare chưa? Chắc hẳn sẽ có nhiều người tò mò về Acc vip Fshare có gì khác biệt với acc free? vì vậy mà bài viết dưới đây TCN sẽ chia sẻ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro dành cho các fan sống ảo

Vivo X70 Pro đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành flagship ấn tượng nhờ khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Nếu bạn là người có niềm đam mê với nhiếp ảnh, thích sống ảo trên mạng xã hội thì các tính năng chụp ảnh

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

Mở hộp Galaxy Watch4 Classic: Thiết kế truyền thống, tính năng thông minh, hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Watch4 Classic là chiếc smartwatch mang một vẻ ngoài truyền thống kết hợp với nhiều tính năng cao cấp. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Galaxy Watch4 Classic phiên bản chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam.