Qua bàn tay độ của người Nga, chiếc xe ô tô biến hóa thành "súng phun lửa"

Khi dạo chơi trên thế giới internet, thi thoảng chúng ta sẽ bắt gặp những video khó có thể lý giải nhưng lại đủ sức hấp dẫn để chia sẻ cho người khác. Video dưới đây chính là một ví dụ như thế khi nó cho thấy cảnh tượng một chiếc xe có thể phun lửa qua vị trí đèn pha.



Qua bàn tay độ của người Nga, chiếc xe ô tô biến hóa thành "súng phun lửa"


Video người Nga biểu diễn màn 'xe phun lửa'



Video bắt đầu với một người đàn ông tiếp cận một chiếc xe dường như là Lada 2106. Anh ta bước vào xe, và video cắt sang cảnh rộng. Một vài giây sau đó, chuyện khó ai ngờ đến đã xảy ra bởi chiếc sedan bé nhỏ bỗng phun ra hai ngọn lửa lớn, dài ít nhất 6-7 mét từ đèn pha. Không chỉ có vậy, anh ta thậm chí còn có thể làm đi làm lại việc đó nhiều lần tùy ý.



Chúng ta không biết rõ chiếc xe Lada đã được độ như thế nào để có hệ thống phun lửa như trong video. Các súng phun lửa trong các ứng dụng quân sự thường sử dụng cơ chế đưa nhiên liệu dễ cháy qua một bình điều áp và sau đó đốt cháy hỗn hợp này khi nó được phun khỏi vòi.



Video có cảnh thoáng qua nội thất, nhưng không thấy có dấu hiệu của bất kỳ trang bị bổ sung nào cả, đặc biệt là các bình khí cần thiết cho súng phun lửa. Chuyện này cho thấy tất cả các thiết bị cần thiết cho màn trình diễn ấn tượng trên có khả năng đều nằm dưới nắp capô.



Dù sao đi nữa, màn trình diễn mạo hiểm đến từ nước Nga này đúng thực vừa bắt mắt lại vừa gây tò mò từ khí cạnh kỹ thuật bởi người độ xe đã có thể khéo léo tích hợp súng phun lửa vào vị trị đèn pha bỏ trống. Trong thực tế, trang bị này đương nhiên bất hợp pháp và chắc không ai dám dùng ngoài đường phố công cộng cả.

TIN LIÊN QUAN

Luvias Fi độ cực ngầu với bộ điều áp phun xăng

Bao tay Daytona êm ái hơn khá nhiều so với bao tay zin, cùm tay thắng kiểu Brembo tích hợp bình dầu rời AEM CNC mini nhỏ gọn được cắt mủ nằm ẩn hiện sau lớp áo zin

Chống ồn gầm và hốc bánh xe bằng cách phun cao su non có hiệu quả?

E hiện đang chạy Kia Morning 2008, thấy tiếng ồn từ gầm xe do tiếng lốp dội vào rất lớn. Ngồi trong xe phải mở nhạc rất to mới át được. Biết là hạn chế của dòng xe giá rẻ, như i10 cũng bị vậy nên e muốn cải thiện :( Hiện em đã tìm hiểu & tham

Hà Nội: Đỗ xe vô lý, Ford EcoSport bị người phụ nữ phun sơn màu cảnh cáo

Vì bị đỗ xe chắn gần hết lối đi vào nhà mình, một người phụ nữ mang bình sơn vẽ lên trên nắp ca-pô và thân Ford EcoSport như một lời “Cảnh cáo”.

Suzuki Gixxer SF phun xăng điện tử có giá 31,3 triệu Đồng

So với phiên bản dùng chế hòa khí, Suzuki Gixxer SF-Fi đắt hơn 4.642 Rupee, tương đương 1,55 triệu Đồng.

Wave 110 độ những món đồ chơi kiểng đặc sắc đầy trẻ trung

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy sự trẻ trung, sang trọng với gam màu trắng của nhà sản xuất, đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng đặc sắc mà chúng ta không nên bỏ qua bên dưới bài viết.

Yamaha Exciter độ siêu nạp supercharge mạnh như quái thú đầu tiên tại Việt Nam

Mới đây, hãng độ Dũng Thanh Đa đã cho ra đời một chiếc Yamaha Exciter độ có khả năng phun lửa không thua kém siêu xe. Chiếc Yamaha Exciter này được độ siêu nạp...

Exciter 135 độ phun xăng điện tử siêu ngầu của Biker Vĩnh Long

Trang bị đồng hồ Koso Uma hiển thị nhiều chức năng dưới dạng LCD 100%, cùm công tắc NVX và cùm tăng tốc Domino là những trang điểm nhỏ thêm cho ghi đông

Phun nước bọt khi đang chạy xe, thứ kinh tởm làm lây lan dịch bệnh

Vấn đề mình muốn nhắc đến trong bài này là sự thiếu ý thức khi lái xe của nhiều người, đang chạy xe nhưng cứ khạc nhổ lung tung làm mất vệ sinh cho những người đang cùng tham gia giao thông. Làm ơn có ý thức khi lái xe để tránh lây nhiễm dịch

THỦ THUẬT HAY

Làm phim không khó với phần mềm Shotcut

Làm một bộ phim ngắn không phải là khó. Nhưng làm một bộ phim hay lại đòi hỏi kỹ năng và công cụ tốt. Hiện có rất nhiều công cụ chỉnh sửa video, một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là Shotcut. Hãy cùng xem

Cách kiểm tra tab Chrome, website hay tiện ích nào đang làm chậm máy tính

Đầu tiên bạn hãy kiểm tra xem Google Chrome có phải là nguyên nhân khiến máy tính của bạn trở nên chậm chạp hay không. Rất đơn giản, hãy click vào Settings > More tools > Task Manager.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Nghe nhạc Spotify miễn phí: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ miễn phí trên Spotify

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ của Spotify mà không phải trả phí hàng tháng, bạn sẽ phải chấp nhận một số giới hạn và quảng cáo.

Những extension nào không còn hoạt động trên “chú cáo lửa” FireFox 57?

Firefox từ lâu đã là trình duyệt cho những người dùng quyền lực là nhờ vào một phần không nhỏ của thư viện extension. Những add-on mạnh mẽ này cho phép các nhà phát triển sáng tạo điều chỉnh trình duyệt theo những cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.