Lamborghini Countach được tái sinh sau 50 năm, có thể sử dụng động cơ Hybrid

Lamborghini sẽ khởi động lại một trong những siêu xe mang tính biểu tượng nhất của hãng. Thương hiệu Ý xác nhận rằng một chiếc Countach mới sẽ được giới thiệu.

Lamborghini Countach mới dự kiến ​​sẽ xuất hiện sau 47 năm kể từ lần đầu ra mắt chiếc xe nguyên bản vào năm 1974 và 50 năm kể từ khi mẫu xe Countach được tiết lộ tại Triển lãm Ô tô Geneva 1971.

Lamborghini Countach được tái sinh sau 50 năm, có thể sử dụng động cơ Hybrid

Một hình ảnh teaser duy nhất đi kèm với thông báo tuyệt đẹp của Lamborghini ca ngợi phần giới thiệu xe là 'sự tái sinh của một giấc mơ'. Hình ảnh về một chiếc xe được che phủ cho thấy rằng phiên bản mới có thể sẽ được lấy cảm hứng từ các mẫu Countach trước đó không có cánh gió phía sau lớn được tìm thấy trên các phiên bản sau của biểu tượng V12 của thương hiệu - mặc dù các hình ảnh rò rỉ trên phương tiện truyền thông xã hội cho thấy các lỗ hút gió được thiết kế để bày tỏ sự tôn kính đối với xe nguyên bản.

Hình bóng của đoạn giới thiệu ở trên cho thấy rằng ngày ra mắt đầy đủ có thể gần kề, với Pebble Beach Concours d'Elegance ở California là một địa điểm tiềm năng để nó ra mắt. Triển lãm Pebble Beach, thường là một điểm nóng cho các tiết lộ ô tô siêu độc quyền chạy giới hạn, bắt đầu vào cuối tháng này vào ngày 15 tháng 8.

Countach tái sinh gần như chắc chắn sẽ là hiện thân hiện đại của thương hiệu nổi tiếng và dựa trên công nghệ hiện đại, chứ không phải là một dự án tái chế hoặc tiếp nối giống như những dự án do Jaguar và Aston Martin ra mắt trong những năm gần đây.

Thông tin chi tiết còn rất hạn chế, nhưng vào đầu năm, Lamborghini đã trình bày một lộ trình giải thích sự chuyển đổi của công ty khỏi các loại xe chạy bằng động cơ đốt trong hoàn toàn và hướng tới một dòng sản phẩm điện khí hóa. Thương hiệu tiết lộ rằng giai đoạn đầu tiên của lộ trình này sẽ 'ăn mừng' động cơ đốt trong và tri ân nó, với việc giới thiệu hai mẫu động cơ V12 mới vào năm 2021 và 2022.

Có thể khía cạnh di sản của thông báo liên quan đến Countach mới này, nhưng thương hiệu cũng có thể sử dụng chiếc xe như một chiếc giường thử nghiệm cho công nghệ hybrid trong tương lai, có thể xây dựng trên công nghệ hybrid nhẹ được sử dụng trong động cơ V12 Siêu xe Sian.

Thông tin mới rò rỉ trên các trang mạng xã hội khẳng định đây có thể là trường hợp, với một số phù hiệu của chiếc xe đã vô tình bị lộ.

Biểu tượng 'LPI 800-4' này cho biết Countach mới sẽ sử dụng hệ thống truyền động điện khí hóa và hệ dẫn động bốn bánh. Lamborghini trước đây đã sử dụng biệt danh LPI trên mẫu concept hybrid Asterion vào năm 2014.

LPI là viết tắt của 'Longitudinale Posteriore Ibrido' và chỉ ra rằng siêu xe mới sẽ có động cơ đặt giữa với định hướng dọc và công nghệ hybrid; 800 có thể đề cập đến công suất của hệ thống truyền lực theo mã lực hệ mét, giống như với các mẫu Lamborghini khác, do đó, con số công suất 789bhp có thể là có thể.

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini "tái sinh" siêu xe Countach LP 500 Prototype 50 năm tuổi

Chưa hết bất ngờ với Countach LPI 800-4 thì giờ đây thương hiệu ô tô Lamborghini tiếp tục mang đến một dự án táo bạo khác khi tiếp nhận tái sinh siêu xe Countach LP 500 Prototype theo yêu cầu từ khách hàng. Lamborghini Countach LP 500 Prototype

Siêu xe Lamborghini Countach quay trở lại thị trường sau hơn 30 năm vắng bóng

Lamborghini Countach 2022 dự kiến sẽ chính thức trình làng vào ngày 15/8 tới đây, trong sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance 2021 diễn ra tại Mỹ.

Lamborghini Countach LPI 800-4 cháy hàng dù có giá khởi điểm 2,64 triệu USD

Vừa ra mắt cách đây gần 1 tuần, toàn bộ 112 chiếc Lamborghini Countach LPI 800-4 đã có chủ. Đây là mẫu siêu xe với thiết kế đậm chất cổ điển của dòng Countach của những năm 70.Theo một số nguồn tin, để sở hữu siêu xe này, khách hàng phải bỏ ra số

Lamborghini Countach được tìm thấy trong nhà kho sau hơn 20 năm bỏ hoang

Một nam thanh niên Mỹ đã vô tình tìm thấy chiếc siêu xe Lamborghini Countach phủ bụi hơn 20 năm trong nhà kho của ông nội bên cạnh chiếc Ferrari 308. Đây là một trong số 321 chiếc được sản xuất giới hạn.

Lamborghini Countach LPI 800-4 "bay" từ Mỹ về Ý, ra mắt nghệ thuật tại Milan Design Week

Siêu phẩm Lamborghini Countach LPI 800-4 hoàn toàn mới ra mắt châu Âu tại sự kiện Milan Design Week 2021, trong không gian mang đậm tính nghệ thuật đương đại.

Lamborghini Countach 2021 mới rò rỉ hình ảnh trước thềm ra mắt

Siêu xe Countach tái sinh của Lamborghini đã bị rò rỉ trực tuyến, trước tiết lộ được dự đoán vào cuối tuần này tại Tuần lễ ô tô Monterey. Nếu những hình ảnh này là đúng đắn, chúng chỉ ra thương hiệu sử dụng mô hình LP400 đời đầu làm điểm khởi đầu

Lamborghini Countach bị tháo rời suốt 13 năm vẫn được bán với giá hơn 4 tỷ VNĐ

Lamborghini Countach đời 1982 thuộc phiên bản tay lái nghịch hiếm hoi đang được bán đấu giá với mức giá khởi điểm từ 200.000 USD (~4.5 tỷ VNĐ).

Soi cận cảnh siêu xe Lamborghini Countach bản giới hạn mới ra mắt

Với số lượng sản xuất giới hạn 112 chiếc, Lamborghini Countach mới sẽ trở thành siêu xe được săn lùng bởi các đại gia.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Đánh giá HTC U: Ảo tưởng về giá hay thực sự cao cấp?

Từ bao giờ mà việc định giá sản phẩm cao hay thấp quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp?