Lamborghini Countach được tìm thấy trong nhà kho sau hơn 20 năm bỏ hoang

Chiếc Lamborghini Countach đã được một nam thanh niên Mỹ tìm thấy sau hơn 20 năm cất giữ trong nhà kho cũ của ông bà mình. 

Lamborghini Countach được tìm thấy trong nhà kho sau hơn 20 năm bỏ hoang

Một nam thanh niên Mỹ đã vô tình tìm thấy chiếc siêu xe Lamborghini Countach phủ bụi hơn 20 năm trong nhà kho của ông nội bên cạnh chiếc Ferrari 308. Đây là một trong số 321 chiếc được sản xuất giới hạn. 

Được biết, hai chiếc siêu xe này được ông bà của chàng thanh niên này mua về để dùng cho dịch vụ cho thuê xe vào những năm 80. Tuy nhiên, giá bảo hiểm quá cao chính là lý do khiến hai siêu xe phải phủ bụi trong hơn 20 năm. 

Chiếc Countach vẫn có thể khởi động máy sau hơn 20 năm, tuy nhiên chiếc xe cần được dọn lại từ ngoại thất đến nội thất. 

Lamborghini Countach là một chiếc siêu xe đã trở thành một biểu tượng vào những năm 80. 

Xe sử dụng động cơ V12 4.2 lít. Xe thuộc phiên bản LP 500S hay còn gọi là 5000 QV.

Cả hai chiếc siêu xe sẽ có giá trị rất cao nếu được khôi phục lại tình trạng như trước đây. 

Nhưng nếu được bán với tình trạng như thế này, chiếc Lamborghini Countach LP 500S này vẫn sẽ có giá hơn 300.000 USD.

CTV Ngọc Bách/VOV.VN

TIN LIÊN QUAN

250.000 USD là chi phí phục hồi ngoại thất và động cơ của Lamborghini Countach LP400 S Series II

Một chiếc Lamborghini Countach LP400 S Series II sẽ có mặt tại buổi đấu giá do hãng RMSothebys tổ chức tại Monterey, California, Mỹ vào 2 ngày 24-25/8 tới đây.

Soi cận cảnh siêu xe Lamborghini Countach bản giới hạn mới ra mắt

Với số lượng sản xuất giới hạn 112 chiếc, Lamborghini Countach mới sẽ trở thành siêu xe được săn lùng bởi các đại gia.

Siêu xe Lamborghini Countach quay trở lại thị trường sau hơn 30 năm vắng bóng

Lamborghini Countach 2022 dự kiến sẽ chính thức trình làng vào ngày 15/8 tới đây, trong sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance 2021 diễn ra tại Mỹ.

Siêu xe triệu đô Lamborghini Countach LPI 800-4 "hiện nguyên hình" trước ngày ra mắt

Theo tin đồn, sẽ chỉ có đúng 112 chiếc Lamborghini Countach LPI 800-4 được sản xuất và bán ra với giá lên đến 3,5 triệu USD.

Siêu phẩm Lamborghini Countach LPI 800-4 2022 "cháy hàng" ngay sau khi ra mắt

Dù có giá lên đến 2,64 triệu USD, toàn bộ 112 chiếc Lamborghini Countach LPI 800-4 2022 vẫn nhanh chóng tìm thấy chủ nhân.

Nhìn lại siêu xe mang tính biểu tượng Lamborghini Countach

Được 'chấp bút' bởi nhà thiết kế nổi tiếng Marcello Gandini, Countach gây ấn tượng mạnh bởi thân xe rất rộng, thấp nhưng ngắn và gần như hoàn toàn được tạo nên bởi các bề mặt phẳng, góc cạnh. Countach cũng là mẫu Lamborghini đầu tiên sử dụng cửa

Lamborghini Countach LPI 800-4 2022 chính thức trình làng, chỉ có đúng 112 chiếc xuất xưởng

Được phát triển dựa trên Aventador, siêu xe này lấy cảm hứng thiết kế từ Lamborghini Countach đời đầu nhưng công nghệ lại dùng chung với Sian FKP 37.

Câu chuyện thực sự đằng sau cái tên của Lamborghini Countach

Có thể bạn chưa biết, Lamborghini là một hãng siêu xe với từng mẫu xe được đặt theo những chú bò tót hoặc bò đực nổi tiếng với logo bò đen và viền vàng nổi tiếng. Điều này đến từ việc người sáng lập Ferruccio Lamborghini thuộc cung Kim Ngưu, với

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD