Nếu những hình ảnh này là đúng đắn, chúng chỉ ra thương hiệu sử dụng mô hình LP400 đời đầu làm điểm khởi đầu cho hoạt động giải trí, vì nó không có cánh sau khổng lồ và cặp đuôi loe được tìm thấy trên những chiếc xe sau này.
Hốc hút gió hình tam giác của siêu xe cổ điển nằm giữa khoảng trống giữa cửa và thân xe cũng đã được tái tạo, cùng với nắp động cơ có rãnh và đèn hậu hình thang bao quanh. Đèn bật lên đã bị lược bỏ (có thể là do lo ngại về an toàn cho người đi bộ), nhưng đèn pha của chiếc xe mới có hình dạng giống với đèn bên của Countach.
Tuy nhiên, một điều mà những hình ảnh này không thể xác nhận, đó là thứ gì đang cung cấp năng lượng cho Countach tái sinh. Nhưng vào đầu năm nay, Lamborghini đã giải thích cách hãng sẽ chuyển hướng khỏi các loại xe đốt trong hoàn toàn và hướng tới một dòng sản phẩm điện khí hóa.
Giai đoạn đầu tiên trong kế hoạch của công ty sẽ “kỷ niệm” động cơ đốt trong, thể hiện sự tôn kính của nó với việc giới thiệu hai mẫu động cơ V12 mới vào năm 2021 và 2022.
Có khả năng Countach này có thể đi kèm với động cơ V12 không hỗ trợ điện - mặc dù Lamborghini cũng có thể sử dụng chiếc xe này như một chiếc xe thử nghiệm cho công nghệ hybrid trong tương lai, có khả năng xây dựng trên hệ thống hybrid nhẹ được tìm thấy trong hypercar V12 Sian.
Các thông tin rò rỉ khác cho thấy rất có thể xảy ra kịch bản thứ hai. Biểu tượng LPI 800-4 cũng bị rò rỉ trên phương tiện truyền thông xã hội cho thấy Countach mới sẽ có hệ thống truyền động điện khí hóa và hệ dẫn động bốn bánh. Lamborghini trước đây đã sử dụng biệt danh LPI trên mẫu concept Asterion plug-in hybrid, động cơ V10 vào năm 2014.
LPI là viết tắt của 'Longitudinale Posteriore Ibrido' và chỉ ra rằng siêu xe mới sẽ có động cơ đặt giữa với định hướng dọc và công nghệ hybrid; 800 có thể đề cập đến công suất của hệ thống truyền lực theo mã lực hệ mét, giống như với các mẫu Lamborghini khác, do đó, con số công suất 789bhp có thể là có thể.