Lamborghini Countach 2021 mới rò rỉ hình ảnh trước thềm ra mắt

Siêu xe Countach tái sinh của Lamborghini đã bị rò rỉ trực tuyến, trước tiết lộ được dự đoán vào cuối tuần này tại Tuần lễ ô tô Monterey.

Lamborghini Countach 2021 mới rò rỉ hình ảnh trước thềm ra mắt

Nếu những hình ảnh này là đúng đắn, chúng chỉ ra thương hiệu sử dụng mô hình LP400 đời đầu làm điểm khởi đầu cho hoạt động giải trí, vì nó không có cánh sau khổng lồ và cặp đuôi loe được tìm thấy trên những chiếc xe sau này.


Hốc hút gió hình tam giác của siêu xe cổ điển nằm giữa khoảng trống giữa cửa và thân xe cũng đã được tái tạo, cùng với nắp động cơ có rãnh và đèn hậu hình thang bao quanh. Đèn bật lên đã bị lược bỏ (có thể là do lo ngại về an toàn cho người đi bộ), nhưng đèn pha của chiếc xe mới có hình dạng giống với đèn bên của Countach.


Tuy nhiên, một điều mà những hình ảnh này không thể xác nhận, đó là thứ gì đang cung cấp năng lượng cho Countach tái sinh. Nhưng vào đầu năm nay, Lamborghini đã giải thích cách hãng sẽ chuyển hướng khỏi các loại xe đốt trong hoàn toàn và hướng tới một dòng sản phẩm điện khí hóa.


Giai đoạn đầu tiên trong kế hoạch của công ty sẽ “kỷ niệm” động cơ đốt trong, thể hiện sự tôn kính của nó với việc giới thiệu hai mẫu động cơ V12 mới vào năm 2021 và 2022.

Có khả năng Countach này có thể đi kèm với động cơ V12 không hỗ trợ điện - mặc dù Lamborghini cũng có thể sử dụng chiếc xe này như một chiếc xe thử nghiệm cho công nghệ hybrid trong tương lai, có khả năng xây dựng trên hệ thống hybrid nhẹ được tìm thấy trong hypercar V12 Sian.


Các thông tin rò rỉ khác cho thấy rất có thể xảy ra kịch bản thứ hai. Biểu tượng LPI 800-4 cũng bị rò rỉ trên phương tiện truyền thông xã hội cho thấy Countach mới sẽ có hệ thống truyền động điện khí hóa và hệ dẫn động bốn bánh. Lamborghini trước đây đã sử dụng biệt danh LPI trên mẫu concept Asterion plug-in hybrid, động cơ V10 vào năm 2014.

LPI là viết tắt của 'Longitudinale Posteriore Ibrido' và chỉ ra rằng siêu xe mới sẽ có động cơ đặt giữa với định hướng dọc và công nghệ hybrid; 800 có thể đề cập đến công suất của hệ thống truyền lực theo mã lực hệ mét, giống như với các mẫu Lamborghini khác, do đó, con số công suất 789bhp có thể là có thể.

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Countach LPI 800-4 "bay" từ Mỹ về Ý, ra mắt nghệ thuật tại Milan Design Week

Siêu phẩm Lamborghini Countach LPI 800-4 hoàn toàn mới ra mắt châu Âu tại sự kiện Milan Design Week 2021, trong không gian mang đậm tính nghệ thuật đương đại.

Lamborghini "tái sinh" siêu xe Countach LP 500 Prototype 50 năm tuổi

Chưa hết bất ngờ với Countach LPI 800-4 thì giờ đây thương hiệu ô tô Lamborghini tiếp tục mang đến một dự án táo bạo khác khi tiếp nhận tái sinh siêu xe Countach LP 500 Prototype theo yêu cầu từ khách hàng. Lamborghini Countach LP 500 Prototype

Lamborghini Countach LPI 800-4 cháy hàng dù có giá khởi điểm 2,64 triệu USD

Vừa ra mắt cách đây gần 1 tuần, toàn bộ 112 chiếc Lamborghini Countach LPI 800-4 đã có chủ. Đây là mẫu siêu xe với thiết kế đậm chất cổ điển của dòng Countach của những năm 70.Theo một số nguồn tin, để sở hữu siêu xe này, khách hàng phải bỏ ra số

250.000 USD là chi phí phục hồi ngoại thất và động cơ của Lamborghini Countach LP400 S Series II

Một chiếc Lamborghini Countach LP400 S Series II sẽ có mặt tại buổi đấu giá do hãng RMSothebys tổ chức tại Monterey, California, Mỹ vào 2 ngày 24-25/8 tới đây.

Lamborghini Countach bị tháo rời suốt 13 năm vẫn được bán với giá hơn 4 tỷ VNĐ

Lamborghini Countach đời 1982 thuộc phiên bản tay lái nghịch hiếm hoi đang được bán đấu giá với mức giá khởi điểm từ 200.000 USD (~4.5 tỷ VNĐ).

Lamborghini Countach được tìm thấy trong nhà kho sau hơn 20 năm bỏ hoang

Một nam thanh niên Mỹ đã vô tình tìm thấy chiếc siêu xe Lamborghini Countach phủ bụi hơn 20 năm trong nhà kho của ông nội bên cạnh chiếc Ferrari 308. Đây là một trong số 321 chiếc được sản xuất giới hạn.

Siêu xe triệu đô Lamborghini Countach LPI 800-4 "hiện nguyên hình" trước ngày ra mắt

Theo tin đồn, sẽ chỉ có đúng 112 chiếc Lamborghini Countach LPI 800-4 được sản xuất và bán ra với giá lên đến 3,5 triệu USD.

Soi cận cảnh siêu xe Lamborghini Countach bản giới hạn mới ra mắt

Với số lượng sản xuất giới hạn 112 chiếc, Lamborghini Countach mới sẽ trở thành siêu xe được săn lùng bởi các đại gia.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh