VinFast chính thức bán ô tô online, nhận ngay ưu đãi lên đến 100 triệu đồng

Mới đây, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đã công bố triển khai giải pháp kinh doanh ô tô trực tuyến toàn diện đầu tiên tại Việt Nam.

Theo đó, khách hàng có thể trải nghiệm, so sánh, đặt cọc, vay vốn, thanh toán mua xe hay đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa,… chỉ bằng vài thao tác đơn giản tại nhà qua website của VinFast. Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, hình thức mua xe online này được xem là một giải pháp tối ưu, giúp giảm thiểu tiếp xúc giữa người với người mang đến trải nghiệm mua sắm an toàn hơn.

VinFast chính thức bán ô tô online, nhận ngay ưu đãi lên đến 100 triệu đồng

Với dịch vụ mua xe trực tuyến lần đầu tiên được áp dụng, thương hiệu ô tô Việt đã triển khai ưu đãi đặc biệt nhằm thúc đẩy khách hàng gồm gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm trị giá lên tới 23 triệu đồng, áp dụng cho cả 3 dòng sản phẩm gồm Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0. Riêng Lux SA2.0 còn có thêm khuyến mãi lên tới 100 triệu đồng. Chương trình sẽ kéo dài đến hết tháng 8/2021 và vẫn được cộng dồn với các ưu đãi khác.

Tại website mua sắm của VinFast, các phiên bản của từng dòng xe đều có thông số và ước tính chi phí lăn bánh rõ ràng, thuận lợi cho việc so sánh, cân nhắc trước khi quyết định. Khách hàng có thể đặt mua xe và thanh toán dễ dàng qua các công cụ hỗ trợ toàn diện của VinFast mà không cần qua các khâu trung gian như đại lý hay nhà phân phối.


Về việc thanh toán, khách hàng chỉ cần dùng thẻ Visa/MasterCard, thẻ ATM nội địa hoặc chuyển khoản ngân hàng cho trường hợp trả thẳng. Trường hợp trả góp, VinFast và đối tác là ngân hàng Techcombank sẽ cung cấp giải pháp nộp hồ sơ vay và thẩm định khoản vay online với thủ tục đơn giản, thuận tiện, trả kết quả ngay lập tức. Với việc hỗ trợ vay trực tuyến này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và hạn chế tiếp xúc đông người, đồng thời cũng cập nhật thông tin rõ ràng về lãi suất và lịch trả nợ hàng tháng.


Việc bảo dưỡng xe, sửa chữa xe cũng không còn là vấn đề. Quý khách hàng chỉ cần truy cập website www.vinfastauto.com để có thể chọn lịch bảo dưỡng sửa chữa xe tại hệ thống xưởng dịch vụ VinFast trên toàn quốc.

Trước đó, thương hiệu ô tô Việt từng cho ra mắt mô hình mua sắm O2O (online to offline) từ đầu năm nay nhưng chưa cho thanh toán online như hiện tại. Và hình thức kinh doanh trực tuyến này vào tháng 3/2021 đã được áp dụng với việc mở cọc mẫu ô tô điện VF e34, kết quả ghi nhận tới hiện tại là gần 10.000 đơn hàng đã được đặt.

TIN LIÊN QUAN

Khách Việt đã có thể mua ô tô VinFast qua mạng

Không chỉ vậy, người dùng còn có thể đặt lịch sửa chữa, bảo dưỡng,… chỉ bằng vài thao tác đơn giản thông qua website của VinFast.

Tháng dịch bệnh, sức tiêu thụ các dòng xe ô tô VinFast vẫn tiếp tục tăng trưởng

Đáng chú ý, kết quả bán hàng của VinFast Fadil trong tháng 7/2021 thiếu chút nữa đã cán mốc 3.000 xe.

Mua xe online với "ưu đãi kèm ưu đãi" từ VinFast trong tháng 10

Từ tháng 10, cả nước bắt đầu bước vào giai đoạn bình thường mới sau những tổn thất nặng nề ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19.Nhằm muốn chia sẻ cũng như giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm hơn, VinFast đã tung ra chương trình “mua xe online,

Doanh số bán xe VinFast tháng 10/2021 giảm nhẹ, Fadil tuột dốc

Theo báo cáo kết quả kinh doanh tháng 10/2021 vừa được công bố từ công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast cho thấy doanh số giảm nhẹ so với tháng trước.Trong khi thị trường ô tô đang dần có những chuyển biến tích cực sau “bình thường

VinFast bán ra 3.829 xe ô tô trong tháng 11/2021, Fadil tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất

Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố kết quả kinh doanh ô tô tháng 11/2021, với tổng số 3.829 xe bán ra, đạt mức tăng trưởng 15,3% so với tháng 10.

VinFast bán ra 2.310 xe ô tô trong tháng 8/2021, Fadil chiếm hơn 2000 xe

Ngày 10/9/2021, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố kết quả kinh doanh ô tô tháng 8/2021, với tổng số 2.310 xe Lux và Fadil được bán ra.

VinFast thiết lập chuẩn mới trong kinh doanh ô tô trực tuyến tại Việt Nam, xóa bỏ kiểu mua "bia kèm lạc"

Xu hướng kinh doanh trực tuyến sẽ kiến tạo nên một thị trường minh bạch về giá cả, giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian đến đại lý và không cần đàm phán với nhân viên tư vấn bán hàng, xóa bỏ tình trạng bắt ép khách hàng mua “bia kèm lạc” tồn

VinFast Fadil đạt doanh số tháng hơn 2.000 xe liên tục trong 6 tháng

Trong tháng 11/2021, doanh số của VinFast có sự tăng trưởng đáng kể với 3.829 xe bán ra. Fadil vẫn là 'gà đẻ trứng vàng' của hãng xe Việt.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số