YouTuber cho Tesla Model X thi kéo co với xe tăng và cái kết dễ đoán

Tesla được coi là thương hiệu xe thu hút nhiều sự chú ý nhất trên các nền tảng mạng xã hội vào lúc, do vậy khi tìm kiếm những video liên quan đến những chiếc xe điện Tesla, chúng ta có thể bắt gặp không ít video có nội dung khó đỡ như trường hợp Tesla Model X đọ sức kéo co với một chiếc xe tăng dưới đây.





Video “Dobre Cars” cho Tesla Model X kéo co với xe tăng



Tesla Model X là một chiếc SUV điện mạnh mẽ với công suất khoảng 500 mã lực và 660 Nm mô-men xoắn cực đại, tuy nhiên nếu bạn nghĩ rằng nó có đủ sức kéo co với một chiếc xe tăng, vậy thì bạn mắc sai lầm lớn rồi. Những tình huống đọ sức thế này chủ yếu phụ thuộc vào hai yếu tố trọng lượng và sức kéo, và trong khi một chiếc Model X có thể nặng tới 2,5 tấn, nó chỉ là một “con kiến” trước một chiếc xe tăng nặng 9 tấn.



Nói chính xác hơn, cỗ máy màu xanh lá cây trong video của “Dobre Cars” không hẳn là một chiếc xe tăng theo nghĩa truyền thống. Nó được gọi là CRVT, viết tắt cho cụm từ “Combat Vehicle Reconnaissance Tracked” (phương tiện chiến đấu trinh sát có bánh xích). Nó là một phương tiện quân sự được thiết kế bởi Anh Quốc, và được sử dụng bởi nhiều lực lượng quân sự trên thế giới trong nhiều thập kỷ. Chiếc xe ở đây dường như có giấy phép để hoạt động trên đường phố công cộng vì video mở đầu với cảnh nó đi trên một cao tốc đông đúc phương tiện khác.


YouTuber cho Tesla Model X thi kéo co với xe tăng và cái kết dễ đoán


Chiếc Tesla Model X cố gắng hết sức cũng đành chịu thất bại trước chiếc xe quân sự nặng hơn 9 tấn


Sau một hồi giới thiệu về chiếc xe và những gì họ định làm, đội ngũ “Dobre Cars” tiến hành buộc hai chiếc xe lại bằng một sợi dây thừng để bắt đầu màn kéo co. Không may, sợi dây ban đầu đã không thể chịu nổi lực kéo của hai chiếc xe có tổng trọng lượng trên 112 tấn, và bị đứt chỉ trong vài giây. Lường trước tình huống này, “Dobre Cars” có chuẩn bị sẵn một sợi dây cáp thép để thay thế.



Không rõ chiếc CVRT cụ thể trong video có trang bị động cơ gì, nhưng các mẫu CVRT đời đầu có trang bị một động cơ Jaguar I6 dung tích 4.2 lít. Nhưng chúng ta có thể nói rằng nó có trang bị động cơ ra sao thì cũng không quan trọng, bởi chỉ trọng lượng và hai bánh xích khổng lồ bám chặt trên đất là đủ đảm bảo nó giành chiến thắng trước chiếc SUV điện sang chảnh rồi.

TIN LIÊN QUAN

Biến xe Tesla Model X thành vũ trường chỉ sau một cú click chuột

AutoExpress - Những chiếc xe Tesla Model X sau bản cập nhất mới có một tính năng thú vị với âm nhạc.

Tesla Model S bốc cháy dữ dội ngay tại Trung tâm Dịch vụ của Tesla

Tesla luôn tự tin rằng những chiếc xe điện sẽ ít xảy ra cháy nổ giống như xe dùng động cơ đốt trong, nhưng gần đây, số lượng xe Tesla Model S và Model X tự bốc cháy đang ngày càng tăng, điều này khiến không ít người cảm thấy lo sợ.

YouTuber “chơi lớn” kích nổ một chiếc Tesla Model S với 30 kg thuốc nổ

Đoạn video kích nổ chiếc Tesla Model S này được đăng tải bởi kênh YouTube Pommijätkät đến từ Phần Lan, khiến nhiều người xem cảm thấy phẫn nộ và đưa ra các ý kiến trái chiều về những hậu quả mà nó có thể mang lại.

Tesla Model 3 Performance với gói độ từ Manhart mạnh 550 mã lực

Mới đây, hãng độ Manhart lại tiếp tục gây chú ý khi giới thiệu về gói độ dành cho mẫu xe chạy điện Tesla Model 3 Performance. Với gói độ này, Tesla Model 3 Performance nhận được ốp cản trước làm từ sợi carbon, bộ tem giả lập lưới tản nhiệt cùng

Đã có video ghi lại cảnh Tesla Model 3 đâm vào xe cảnh sát khi chạy ở chế độ lái tự động

Vào cuối tháng trước, vụ tai nạn giữa một chiếc Tesla Model 3 (đang ở chế độ tự lái) và xe cảnh sát đã khiến cư dân mạng xôn xao, sự việc đã khiến nhiều người hoài nghi về mức độ an toàn của xe điện Tesla.

Sở hữu dàn Hyper-cars đình đám nhất, tay chơi xe này vẫn đánh giá Tesla Model S "Đỉnh của chóp"

Dù cho đã và đang sở hữu rất nhiều siêu xe/Hyper-cars đình đám bậc nhất trên thế giới nhưng, tay chơi xe Manny Khoshbin vẫn dành những lời khen 'có cánh' cho mẫu xe điện của Mỹ Tesla Model S.

Tesla Model S Plaid bị "phốt" tăng tốc chậm hơn công bố

Theo thông tin từ Tesla, phiên bản Plaid của Model S chỉ mất chưa tới 2 giây để tăng tốc từ 0-96 km/h.Tuy nhiên, trong một cuộc thử nghiệm thực tế từ kênh Youtube tên DragTimes cho kết quả kém hơn thông số này. Cụ thể, kênh Youtube này đã đăng

Tesla thu hồi Model 3, Model Y do bu lông phanh gặp vấn đề

Tesla đang triệu hồi gần 6.000 chiếc sedan Model 3 và Crossover Model Y vì bu lông kẹp phanh lỏng lẻo có thể bị bung ra và gây ra áp suất lốp thấp. Các xe bị ảnh hưởng là Model 3 sản xuất năm 2019–2021 và Model Y sản xuất năm 2020–2021. Một báo

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký miễn phí Hosting tại Hostinger

Vào tháng Hai, năm 2013, Hostinger Group đã mở rộng mạng lưới của mình tới đất nước hình chữ S. Đây là một tin vui đối với cộng đồng mạng, những người yêu thích lập trình web, dựng web, cũng là một tin vui rất lớn đối

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này

Trên tay và đánh giá nhanh tai nghe không dây chưa ra mắt của LG

Tone Infinim gần như là dòng cao cấp nhất trong gia đình tai nghe không dây đeo cổ của LG, sau Tone Titanium, vì thế cũng được LG rất chăm chút về thiết kế và trải nghiệm người dùng.

Trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE – Smartphone mỏng, nhẹ, hiệu năng tốt

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã chính thức được trình làng và để lại những ấn tượng tốt với người dùng. Khi cầm trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE, máy rất nhẹ và mỏng. Không những vậy hiệu năng của máy còn khá ổn áp. Ngoài những