Sang tháng "cô hồn", hàng loạt xe ga, xe số Honda tại đại lý giảm giá mạnh so với trước đó

Cũng giống với thị trường xe máy của mọi năm, thời điểm tháng 7 âm lịch hay còn được gọi là tháng 'cô hồn' là thời điểm sức mua của thị trường giảm mạnh. Cũng vì thế, việc giá bán các loại xe máy của Honda tại đa số các đại lý lớn ở Hà Nội đều đang có giấu hiệu giảm so với tháng trước đó. Trong đó, đặc biệt là những mẫu xe tay ga hot của hãng xe Nhật Bản cũng đang có dấu hiệu giảm mạnh khi kết hợp cả 2 yếu tố dịch bệnh và tâm linh.




Sang tháng "cô hồn", hàng loạt xe ga, xe số Honda tại đại lý giảm giá mạnh so với trước đó


Honda SH 150 ABS 2021 có mức giảm khoảng 2 triệu đồng trong tháng 7 âm lịch



Theo khảo sát ở một số Head Honda, giá bán tại đại lý của tất cả các phiên bản của Honda SH 2021 đang được nhận mức giảm trung bình khoảng 1,5 triệu đồng so với các tháng trước. Trong đó, mẫu xe nhận mức giảm mạnh nhất là phiên bản 2021 của Honda SH 150 ABS với giá bán 109 triệu đồng, giảm khoảng 1,5 triệu đồng so với cách đây 2 tháng. Ngoài ra, những mẫu xe tay ga như Honda Lead, Honda Air Blade hay thậm chí là Honda Vision cũng được giảm khoảng 1 triệu đồng so với tháng trước đó. Như vậy, đây sẽ là thời điểm tốt để chúng ta có thể sở hữu một chiếc xe tay ga Honda ở mức giá hợp lý hơn.






Hàng loạt xe côn tay của Honda đang được bán dưới mức giá đề xuất



Không chỉ có xe tay ga được giảm giá, những mẫu xe côn tay đang khá khó khăn của Honda như Winner X, Honda CB300R hay Hodna Rebel cũng đang tỏ ra khá ế ẩm với mức giá tại đại lý được giảm sâu dưới mức đề xuất từ 9 đến 12 triệu đồng tùy mẫu xe.






Những mẫu xe số Honda có giảm nhẹ trong đầu tháng 7 âm lịch



Thế nhưng, loạt xe số phổ thông của Honda như Honda Blade, Wave Alpha, Future hay RSX đều không có thay đổi đáng kể mà chỉ được giảm nhẹ khoảng 200.000 đồng so với trước đó mà thôi. Như vậy, có thể thấy các đại lý Honda đang đánh mạnh vào các loại xe tay ga và xe côn tay hơn so với các dòng xe số phổ thông giá rẻ. Dù sao, nếu bạn không 'ngại' tháng 7 âm lịch thì đây là thời điểm rất hợp lý để sở hữu một chiếc xe mới.



Kuro

TIN LIÊN QUAN

Đầu tháng 7 giá xe Honda Air Blade giảm nhẹ từ 1 - 2 triệu đồng so với tháng trước

Honda Air Blade 150 và Honda Air Blade 125 đang có giá bán dao động từ 41.8 đến 50.5 triệu đồng. Các khảo sát tại các đại lý HEAD Honda vào tháng 7, hiện tại giá bán của Honda Air Blade 2021 đều đang có giá bán giảm từ 1 đến 2 triệu đồng so với giá

Bảng giá "mẫu xe quốc dân" Honda Wave Alpha tháng 9/2021, giảm mạnh do đại dịch COVID-19

Do dịch bệnh ảnh hưởng mà doanh số xe máy tại nước ta đang suy giảm trầm trọng. Các hãng xe phải liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu tiêu dùng, trong đó có mẫu xe quốc dân Honda Wave Alpha. Honda Wave Alpha Hiện tại vào

Đại lý giảm giá Honda Air Blade thấp hơn giá niêm yết gần 10 triệu đồng

Sau những ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch COVID-19, nhiều hãng xe đồng loạt giảm giá nhằm kích cầu người tiêu dùng. Theo khảo sát tại một số đại lý Honda, mẫu xe Air Blade hiện đang giảm giá mạnh mẽ. Honda Air Blade bất ngờ bán thấp hơn giá niêm yết

Honda Vision đang có hiện tượng giảm giá bán sâu

Honda Vision đang được các đại lí giảm giá bán từ 500 nghìn cho đến 1.3 triệu đồng. Cùng với sự trở lại của dịch Covid-19 thì khá nhiều đại lí của thương hiệu Honda, đang có xu hướng giảm giá bán của một số mẫu xe như Honda Lead, Honda Vision,…

Cập nhật bảng giá Honda Winner X cuối năm 2021, giảm "khủng" lên đến 17 triệu đồng

Trong dịp cuối năm này, Honda Winner X đang được giảm giá mạnh tại các đại lý, thậm chí là giá thực tế thấp hơn so với giá niêm yết của nhà sản xuất. Honda Winner X bản đường đua Theo khảo sát tại một số HEAD trên địa bàn Hà Nội, Honda Winner X

Honda Air Blade 2016 giảm giá hơn 1 triệu

Giá xe ga Honda Air Blade 2016 hiện gần như tương đương với giá đề xuất của Honda Việt Nam trong bối cảnh nguồn cung tốt, nhu cầu giảm theo mùa.

Honda Lead giảm mạnh sau giãn cách, giá từ 37,5 triệu đồng

Bên cạnh những mẫu xe ga đình đám như Honda SH hay Air Blade thì mẫu xe Lead cũng đang nhận được giảm giá tại các đại lý nhằm kích cầu, cải thiện doanh số.Theo khảo sát tại một số đại lý tại khu vực Hà Nội đang bán ra Honda Lead với giá dao động

Bảng giá bán đầu tháng 8 của Honda Winner X

Hiện tại, mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán được khuyến mãi cũng như trợ giá bán lên đến 14 triệu đồng. Trong nhiều tháng vừa qua, giá bán ra của mẫu xe Honda Winner X tại Việt Nam có mức khá thấp so với giá bán đã được niêm yết. Và cho đến

THỦ THUẬT HAY

Rèn luyện 10 thói quen này, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác

Những thói quen này không giúp bạn hấp dẫn hơn về mặt hình thể mà sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn bằng chính con người bạn.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.