Ford ecosport 2022 với sự trở lại của lốp dự phòng sau

Ford EcoSport 2022 mới đây tiếp tục được bắt gặp trên đường phố Ấn Độ, với đặc điểm khác biệt lớn nhất là sự trở lại của lốp dự phòng ở sau xe.

Qua hình ảnh chụp được có thể thấy Ford EcoSport 2022 sở hữu ngoại hình không có quá nhiều thay đổi. Phần đầu xe trang bị lưới tản nhiệt hình thang họa tiết tổ ong màu đen, dàn đèn LED hình boomerang.
Ford ecosport 2022 với sự trở lại của lốp dự phòng sau

Ford EcoSport 2022 trên đường chạy thử tại Ấn Độ

Xe không có thay đổi về mặt kích cỡ. Đèn định vị ban ngày LED thiết kế hình chữ L ngược kết hợp cùng cản trước mới, khe hút gió mở rộng cùng phần nhựa sơn bạc giả tấm ốp nhôm mang đến vẻ thể thao hơn cho mẫu SUV cỡ nhỏ.

Mâm xe với thiết kế cánh quạt 5 chấu, Ford EcoSport 2022 sẽ lại trang bị lốp dự phòng ở phía sau đuôi xe. Đây có thể nói là chi tiết đáng chú ý nhất sau đời cũ với nhiều chê bai không tạo được điểm nhấn.


Lốp dự phòng phía đuôi xe trên Ford EcoSport 2022

Khoang cabin, Ford EcoSport 2022 trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 và màn hình trung tâm có hỗ trợ kết nối như cũ với Apple CarPlay/Android Auto và cửa sổ trời chỉnh điện.

Vì là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên Ford EcoSport 2022 có thể sẽ tiếp tục sử dụng khối động cơ giống như phiên bản hiện hành.


Dự kiến Ford EcoSport 2022 sẽ ra mắt Ấn Độ vào cuối năm nay

Bao gồm 2 tùy chọn về động cơ: động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L cho công suất 121 mã lực và mô-men xoắn 149 Nm và động cơ diesel 1.5L cho công suất 99 mã lực và mô-men xoắn 215 Nm.

Cả hai tùy chọn động cơ này kết hợp với hộp số sàn hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Dự kiến, Ford EcoSport 2022 sẽ ra mắt thị trường Ấn Độ vào cuối năm nay, trước khi được giới thiệu rộng rãi ở thị trường quốc tế.

TIN LIÊN QUAN

Ảnh phác họa Ford EcoSport 2022 cho thấy nhiều thay đổi tích cực về ngoại hình

Sau nhiều lần bị bắt gặp chạy thử nghiệm, với những hình ảnh thu được thì mới đây SRK-Designs đã cho ra bản phác họa Ford EcoSport 2022, mang đến cái nhìn chân thật, rõ nét nhất.Ở đời 2022, Ford EcoSport sẽ tiếp tục là một phiên bản nâng cấp giữa

Ford EcoSport sẽ ngừng bán tại Mỹ vào năm 2022 và chỉ có duy nhất động cơ 2.0L 4 xi-lanh

Vừa qua, thương hiệu ô tô Ford vừa công bố sẽ ngừng bán EcoSport cho thị trường Bắc Mỹ và phải đóng cửa nhà máy sản xuất ở thị trường Ấn Độ. Ford EcoSport Cụ thể, mẫu crossover hạng B này sẽ chỉ được bán tại Mỹ cho đến giữa năm 2022 và theo thông

Doanh số ế ẩm, Ford EcoSport bị khai tử tại Mỹ

Theo tin tức cập nhật từ Detroit Free Press, thương hiệu ô tô Ford quyết định sẽ đóng cửa nhà máy tại Ấn Độ - nơi sản xuất Ford EcoSport cho thị trường Mỹ và cho biết mẫu SUV đô thị này cũng sẽ bị dừng bán tại Mỹ bắt đầu từ giữa năm 2022.Các thị

Bắt gặp Ford EcoSport 2022 trên đường phố với thiết kế đầu xe mới

Khi chạy trên đường phố Ấn Độ, chiếc Ford EcoSport 2022 không hề được ngụy trang nên chúng ta có thể biết rõ hơn thiết kế của mẫu SUV đô thị này.

Ford EcoSport 2022 lộ ảnh chạy thử nghiệm, phần đầu xe nhận thiết kế mới

Dự kiến, Ford EcoSport phiên bản facelift sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào đầu năm 2022. Mới đây, một số hình ảnh được cho là của chiếc SUV này đang chạy thử nghiệm trên phố bị rò rỉ.Dựa trên những hình ảnh thu được có thể thấy Ford EcoSport 2022 ngụy trang

Ford EcoSport 2021 sắp ra mắt tại Ấn Độ vẫn sẽ có trang bị lốp dự phòng

Mới đây lại vừa ghi nhận thêm hình ảnh chiếc Ford EcoSport 2021 đang lăn bánh trên phố trước thềm ra mắt tại Ấn Độ cho thấy một số chi tiết khác biệt với phiên bản tại Việt Nam. Theo hình ảnh, phần đầu xe của Ford EcoSport 2021 tại Ấn Độ được bổ

Ford EcoSport 2018 mới với nhiều tiện ích

Ford EcoSport 2018 bản Titanium+ đứng đầu dòng xe và cũng bán chạy nhất, sử dụng động cơ xăng TiVCT 1.5 lít mới kết hợp hộp số tự động 6 cấp mới. Khối động cơ không tăng áp 3 xy-lanh này có công suất 121 mã lực và mô-men xoắn 150 Nm. Lựa chọn động

Ford EcoSport 2017 với lưới tản nhiệt mới, loại bỏ lốp dự phòng ở đuôi xe sắp ra mắt

Mẫu SUV cỡ nhỏ Ford EcoSport 2017 với những nâng cấp về thiết kế và động cơ sẽ ra mắt ở triển lãm Los Angeles Auto Show diễn ra từ 18 đến 27/11..

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Galaxy Z Flip5 là siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung vào nửa cuối năm 2023 - cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua một số đánh giá Z Flip 5 ngay sau đây!

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với