Chỉ với 1 tháng lương nhận ở PSG, Messi dễ dàng tậu nhiều siêu phẩm của Bugatti, Pagani hay Koenigsegg

Lionel Messi đã rời khỏi đội bóng đầu đời sau hơn 2 thập kỷ gắn bó với lý do được tiết lộ là Barcelona không cân đối được tài chính theo quy định của La Liga. Thậm chí, Messi đã chấp nhận giảm 50% lương nhằm có thể thi đấu tiếp cho câu lạc bộ mình từng khởi nghiệp để mong kết thúc sự nghiệp tại đây một cách trọn vẹn.



Màn 'quay xe' phút bù giờ cuối cùng của Barcelona đã khiến Lionel Messi bị sốc và nhanh chóng tìm thấy ngôi nhà mới là Paris Saint-Germain ở Pháp. Khi đến Paris, siêu sao người Argentina đã tạo nên cơn địa chấn khi hàng chục nghìn người xếp hàng trước cửa ra vào sân bay, cảnh sát phải dùng hàng chục mô tô chuyên dụng để 3 chiếc xe Mercedes-Benz vận chuyển Messi đến Paris Saint-Germain an toàn.


Chỉ với 1 tháng lương nhận ở PSG, Messi dễ dàng tậu nhiều siêu phẩm của Bugatti, Pagani hay Koenigsegg


Messi đã tới đầu quân cho PSG sau khi thất bại trong việc ký hợp đồng với đội bóng Barcelona sau 21 năm phục vụ




Mức lương của Messi tại PSG tính theo tháng đủ để siêu sao này chơi siêu xe hàng tuyển


Được biết, mức lương của Lionel Messi tại PSG sau thuế khoảng 40 triệu Euro/1 năm, con số này dễ dàng để siêu sao người Argentina mua cả trực tăng, siêu du thuyền hay làm cho mình 1 bộ sưu tập siêu xe đáng nể toàn các mẫu xe của Bugatti, Pagani hay Koenigsegg.



Đầu tiên là 1 ngày lương của Lionel Messi tại PSG đã có thể giúp siêu sao này nhẹ nhàng sở hữu các mẫu xe thể thao của Porsche, Audi, Maserati...




Chỉ với 1 tuần lương tại PSG, Messi đã có thể mua 1 cặp Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae bản Coupe




Và Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae mui trần mới ra mắt


Nếu không thích, Messi có thể bỏ ra 1 tuần lương là khoảng 20,6 tỷ đồng để đi 'shopping' những chiếc siêu xe hàng 'xịn' hơn như Ferrari SF90 Stradale nhưng vẫn còn đủ dư để làm tiếp một chiếc xe Lamborghini mui trần dạo phố. Hay thậm chí sở hữu 1 cặp xe Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae mới ra lò cả bản Coupe và mui trần.



Nếu nhận lương theo tháng, Lionel Messi chắc hẳn phải đau đầu nếu có tiêu chí mua xe bằng hết số tiền mình nhận được. Lúc này, siêu sao người Argentina có thể dễ dàng lựa chọn giữa 3 ông lớn hypercar là Pagani, Bugatti và Koenigsegg. Mách lẻo với Messi rằng nên chọn Koenigsegg Gemera vừa đủ chỗ cho 1 gia đình khi cần thiết nhưng số tiền vẫn còn dư để làm 1 cặp Pagani Huayra và Bugatti Chiron. 89 tỷ đồng cho mức lương 1 tháng này có thể giúp Lionel Messi chọn du thuyền để chơi.




Aston Martin Valkyrie có giá 3 triệu đô la




Bugatti Chiron Sport giá 3,3 triệu đô la




Bugatti Chiron Super Sport 300+ giá hơn 3,9 triệu đô la




Pagani Huayra BC mui trần có giá 3,5 triệu đô la




Koenigsegg Jesko giá 2,8 triệu đô la




Lamborghini Sian Roadster trên 3 triệu đô la




Hay Koenigsegg Regera là các xe hypercar dễ dàng được Messi mua trong 1 tháng lương


Nếu Lionel Messi ưng ý mẫu xe Bugatti Centodieci từng được giới truyền thông đồn đoán rằng Cristiano Ronaldo cũng đặt mua 1 chiếc thì chỉ cần bỏ ra khoảng 3 tháng lương ở PSG là đủ mang về nhà, nhưng nhớ hỏi trước hãng xe Pháp trong số 10 chiếc xe sản xuất trên toàn thế giới còn có suất nào trống hay không. Tuy nhiên, đã tầm tuổi này rồi và lại có 3 'chủ tịch trẻ' nên 267 tỷ đồng của 3 tháng lương ở PSG có thể khiến Messi nghĩ đến mua chuyên cơ để vi vu thích hợp hơn.



Có rất nhiều đồn đoán về bộ sưu tập xe của Lionel Messi nhưng các siêu xe được liệt kê như Pagani Zonda Tricolore hay Ferrari 335 S Spider Scagllietti chưa bao giờ được người thân hay chính Messi xác nhận đã chọn mua.




Bugatti Centodieci (ở giữa) chỉ sản xuất 10 chiếc với giá 206 tỷ đồng


Cũng không có hình ảnh nào cho thấy những siêu phẩm này từng xuất hiện ở nhà của Messi hay siêu sao người Argentina chụp cùng, có thể là cuộc sống của Messi quá kín tiếng không thích khoe siêu xe nhưng chắc chắn thông tin Messi sở hữu 1 trong 3 chiếc xe Pagani Zonda Tricolore trên thế giới là trò đùa. Lý do cả 3 chiếc siêu xe Pagani Zonda Tricolore này đều đã có chủ nhân và sở hữu 'cuộc sống' rất sang chảnh trên mạng xã hội.



Chưa rõ là khi thi đấu cho Paris Saint-Germain, Messi sẽ di chuyển bằng phương tiện nào ở đất nước được mệnh danh “kinh đô ánh sáng”, chỉ biết rằng, siêu sao người Argentina cùng gia đình đang tạm ở tại khách sạn 5 sao Le Royal Monceau với giá phòng khoảng 500 triệu/đêm. Le Royal Monceau cũng là nơi các triệu phú hay qua đêm và trước cửa khách sạn này toàn các siêu xe đắt đỏ đậu.

TIN LIÊN QUAN

Bộ sưu tập xe đắt đỏ của Lionel Messi sau 21 năm thi đấu cho Barcelona

Bộ siêu tập xe của Messi có hơn 10 chiếc xe các loại, từ xe SUV, xe thể thao, siêu xe cho đến chiếc Ferrari 335 S Spider Scagllietti đắt đỏ nhất thế giới.

Lái xe Rolls-Royce Wraith đến sân tập, Griezmann bị fan Barcelona đổ lỗi khiến Messi ra đi

Những người hâm mộ đã kéo đến sân tập Joan Gamper để phản đối việc Messi không ký hợp đồng tiếp theo với Barcelona, trong đó, khi Griezmann xuất hiện trên 1 chiếc xe Rolls-Royce Wraith đã bị cổ động viên la ó với thông điệp 'Messi ra đi vì ngươi

Messi làm Man City vỡ mộng: Siêu mức giá 700 triệu euro

Messi đã chính thức khiến Man City hết hy vọng có được anh khi tự gán cho mình mức giá 700 triệu euro sau khi đặt bút ký gia hạn với Barca.

Từng qua tay Lionel Messi, chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale được hét giá chát chúa

AutoExpress - Một chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale mà Lionel Messi từng sử dụng đang được rao bán với giá đắt đỏ.

Messi sở hữu những xe gì trong bộ sưu tập của mình?

Chiếc xe được xem là niềm tự hào của Messi bởi vẻ quyến rũ cùng sức mạnh của nó khiến cho bất kỳ ai cũng bị lôi cuốn. Trong 5 năm sản xuất, Ferrari F430 có nhiều phiên bản khác nhau: F430 Spider, F430 Challenge, F430 Scuderia và các phiên bản xe

Sau Real Madrid, các cầu thủ Barcelona cũng nhận dàn xe Audi

Các cầu thủ Real Madrid sẽ không là những chân sút duy nhất di chuyển trên xe Audi mới trong vòng 12 tháng tới bởi bên kia chiến tuyến Barcelona cũng nhận xe như vậy do thoả thuận tài trợ dành cho đội bóng.

Vừa tới Manchester, Cristiano Ronaldo đã bị bắt gặp cầm lái Lamborghini Urus trên phố

Là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất trên thế giới, hình ảnh Cristiano Ronaldo đích thân cầm lái những mẫu siêu xe/hypercars đã quá quen thuộc đối với người hâm mộ.

10 cầu thủ sở hữu siêu xe đắt nhất năm 2016

Các cầu thủ bóng đá nổi tiếng lương hàng chục triệu USD mỗi năm. Chưa kể các hợp đồng quảng cáo đem về số tiền thậm chí lớn gấp nhiều lần tiền lương.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá