Messi sở hữu những xe gì trong bộ sưu tập của mình?

Messi đạt rất nhiều danh hiệu từ cá nhân cho đến cấp câu lạc bộ. Mỗi mùa giải, anh đều được tặng xe mới từ những nhà tài trợ. Với mức lương cao ngất ngưởng lên đến vài trăm nghìn bảng mỗi tuần, việc Messi sở hữu thêm những chiếc siêu xe là chuyện bình thường.

Ferrari F430 Spider 2009

Messi sở hữu những xe gì trong bộ sưu tập của mình?

F430 Spider động cơ V8, dung tích 4.3 lít, cho công suất 483 mã lực, mô-men xoắn 465 Nm.

Chiếc xe được xem là niềm tự hào của Messi bởi vẻ quyến rũ cùng sức mạnh của nó khiến cho bất kỳ ai cũng bị lôi cuốn. Trong 5 năm sản xuất, Ferrari F430 có nhiều phiên bản khác nhau: F430 Spider, F430 Challenge, F430 Scuderia và các phiên bản xe đua.

F430 Spider của Messi sở hữu khối động cơ V8, dung tích 4.3 lít, cho công suất 483 mã lực, mô-men xoắn 465 Nm, sử dụng hộp số sàn 6 cấp. Với trọng lượng chỉ 1.450 kg, F430 Spider tăng tốc 0-96 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 300 km/h. Messi phải bỏ ra số tiền khoảng 380.000 USD để có được mẫu xe này.

Maserati GranTurismo MC Stradale 2010

Mẫu xe có mức giá 135.000 USD, ra mắt lần đầu tại triển lãm Paris Motor Show 2010. Model này trang bị động cơ V8, dung tích 4.2 lít, công suất 399 mã lực, mô-men xoắn 509 Nm, cho tốc độ tối đa 303 km/h, khả năng tăng tốc đến 100 km/h từ vị trí đứng yên chỉ trong 4,5 giây.

Audi R8

Audi R8 trang bị cỗ máy V8, dung tích 4.2 lít, cho công suất 420 mã lực.

Là một người yêu thích các mẫu xe thể thao thì không có gì ngạc nhiên khi mẫu Audi R8 được siêu sao này đưa về garage của mình. Sự tiện nghi cùng những tính năng mà chiếc xe mang lại khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai đam mê siêu xe. R8 trang bị cỗ máy V8, dung tích 4.2 lít, cho công suất 420 mã lực, cùng khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 4,6 giây.

Dodge Charger SRT 2014

Có giá mềm hơn so với những mẫu xe khác trong bộ sưu tập của Messi nhưng nhiều khả năng anh đã vung một số tiền khá lớn để mua các gói nâng cấp đắt tiền của xe. Mẫu xe cơ bắp Mỹ này được trang bị khối động cơ V8 HEMI, dung tích 6.4 lít, cho công suất 470 mã lực.

Toyota Prius

Toyota đã tặng Messi chiếc xe này khi Barcelona vô địch FIFA Club World Cup 2011 tại Nhật Bản.

Đây có lẽ là mẫu xe thú vị nhất trong bộ sưu tập của siêu sao người Argentina. Chính Toyota đã tặng Messi chiếc xe này khi Barcelona vô địch FIFA Club World Cup 2011 tại Nhật Bản. Xe sử dụng động cơ xăng kết hợp cùng với một động cơ điện.

Ferrari 335 S Spider Scaglietti

Messi đã đánh bại Cristiano Ronaldo để chi ra 32 triệu euro mang về mẫu xế hộp thuộc loại đắt giá nhất thế giới sau một cuộc đấu giá. Mức giá vượt xa khỏi con số 20 triệu euro lúc ban đầu. Chiếc xe sử dụng động cơ V12 Tipo 140, dung tích 3.8 lít, công suất 360 mã lực. Mẫu xe ý được điều khiển bởi 2 tay đua Peter Collins và Maurice Trintignant trong cuộc đua Sebring 12 Hours vào tháng 3/1957.

Theo Zing.vn

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Ngắm 1 trong 3 chiếc F430 phiên bản mui trần có mặt tại Việt Nam

Xe có ngoại thất được sơn màu đỏ nổi bật kết hợp với mui xếp màu đen đối lập. Trên thân của siêu xe Ferrari F430 Spider này xuất hiện nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon như ốp gương chiếu hậu, cản va sau, viền nối cụm đèn hậu...

Bắt gặp siêu ngựa Ferrari F430 Spider đang tân trang đón Tết

Tại Việt Nam Ferrari F430 phiên bản mui trần chỉ có 3 chiếc. So với phiên bản coupe, Ferrari F430 Spider chỉ có khác biệt ở phần mui xếp có thể đóng mở thông qua một nút điều khiển bên trong khoang lái.

“Hàng hiếm” Ferrari F430 Spider tái xuất trên đường phố Sài Gòn

Ferrari F430 Spider từng là cái tên đình đám ở thời điểm phong trào chơi siêu xe manh nha xuất hiện ở Việt Nam giai đoạn 2007-2012. Mặc dù có tuổi đời hơn 10 năm nhưng “siêu ngựa” vẫn không hề có dấu hiệu “xuống sắc”.

Ferrari F430 mang biển Hải Phòng bất ngờ xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Sau một thời gian vắng bóng từ khi xuất hiện tại một showroom ở Quận 2, cuối tuần qua, chiếc Ferrari F430 mang biển số Hải Phòng...

Ferrari F430 thu hút sự chú ý của những người xung quanh tại Sài Gòn

Bởi vậy khi xuất hiện trên đường vào cuối tuần qua, chiếc xe thể thao cổ điển của Ý nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người xung quanh bởi tính độc quyền, thương hiệu và cả diện mạo bắt mắt.

Ferreri F430 Coupe bị bắt gặp trong hầm để xe tại TP. Hồ Chí Minh

Mới đây, một chiếc Ferreri F430 Coupe đã bị bắt gặp trong hầm để xe tại một chung cư cao cấp ở TP.Hồ Chí Minh. F430 từng là cái tên đình đám ở thời điểm phong trào chơi siêu xe mạnh nha xuất hiện ở Việt Nam giai đoạn 2007-2012.

Ferrari F430 mang biển Hải Phòng bất ngờ xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Sau một thời gian vắng bóng từ khi xuất hiện tại một showroom ở Quận 2, cuối tuần qua, chiếc Ferrari F430 mang biển số Hải Phòng bất ngờ xuất hiện trên đường phố trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

Ferrari F430 Scuderia trong vụ Dũng "mặt sắt" bất ngờ xuất hiện ở Sài Gòn

Ferrari 430 Scuderia độc nhất Việt Nam “nổi tiếng” trong giới chơi xe không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới vì từng bị bỏ đóng...

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Xperia XA Ultra: Ấn tượng viên pin 2.700 mAh

Xperia XA Ultra là một trong những mẫu di động mới nhất của Sony có màn hình kích thước lên tới 6 inch. Tuy nhiên với việc được trang bị viên pin...

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng

Trên tay Sony Xperia XZ3: Review camera đơn duy nhất

Sony Xperia XZ3 vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù chỉ có duy nhất một camera ở mặt sau nhưng không kém phần nổi bật. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.