Ferrari F430 thu hút sự chú ý của những người xung quanh tại Sài Gòn

Đã được bán lại cho một vị đại gia ở Sài Gòn từ cách đây hơn một năm nhưng chiếc Ferrari F430 đeo biển Hải Phòng này rất hiếm khi được chủ nhân cho lộ diện.

Ferrari F430 thu hút sự chú ý của những người xung quanh tại Sài Gòn

Bởi vậy khi xuất hiện trên đường vào cuối tuần qua, chiếc xe thể thao cổ điển của Ý nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người xung quanh bởi tính độc quyền, thương hiệu và cả diện mạo bắt mắt. 

Tại Việt Nam, số lượng Ferrari F430 chỉ có dưới 10 chiếc thuộc các phiên bản F430, F430 Spider, F430 Scuderia. Tất cả đều sở hữu màu ngoại thất đỏ Rosso Corsa truyền thống nhưng rất nổi bật. 

Chiếc xe thể thao sử dụng động cơ V8 do chính Ferrari phát triển cùng với sự hợp tác của Maserati, cỗ máy này có dung tích 4,3 lít và cho ra công suất 490 mã lực, mô-men xoắn cực đại 465Nm. 

Được biết, đây là 1 trong 2 chiếc F430 được chuyển vào Sài Gòn từ năm ngoái, chiếc còn lại thuộc bản F430 Scuderia độc nhất Việt Nam. 

Được biết, ở Sài Gòn còn có 1 chiếc F430 khác thuộc sỡ hữu của đại gia ngành y tế Trung Cao có màu ngoại thất giống chiếc F430 trong bài nhưng khác biệt ở phần mâm và lốp xe có in chữ theo phong cách xe đua Nascar. 

 
  
 
 
 
 
 
 

Nguyễn Đạt - Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/ferrari-f430-vao-dinh-cu-tai-sai-gon-da-lau-nhung-van-deo-bien-hai-phong.html

TIN LIÊN QUAN

Ferrari F430 mang biển Hải Phòng bất ngờ xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Sau một thời gian vắng bóng từ khi xuất hiện tại một showroom ở Quận 2, cuối tuần qua, chiếc Ferrari F430 mang biển số Hải Phòng...

Ferrari F430 mang biển Hải Phòng bất ngờ xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Sau một thời gian vắng bóng từ khi xuất hiện tại một showroom ở Quận 2, cuối tuần qua, chiếc Ferrari F430 mang biển số Hải Phòng bất ngờ xuất hiện trên đường phố trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

Ngắm 1 trong 3 chiếc F430 phiên bản mui trần có mặt tại Việt Nam

Xe có ngoại thất được sơn màu đỏ nổi bật kết hợp với mui xếp màu đen đối lập. Trên thân của siêu xe Ferrari F430 Spider này xuất hiện nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon như ốp gương chiếu hậu, cản va sau, viền nối cụm đèn hậu...

Bắt gặp siêu ngựa Ferrari F430 Spider đang tân trang đón Tết

Tại Việt Nam Ferrari F430 phiên bản mui trần chỉ có 3 chiếc. So với phiên bản coupe, Ferrari F430 Spider chỉ có khác biệt ở phần mui xếp có thể đóng mở thông qua một nút điều khiển bên trong khoang lái.

“Hàng hiếm” Ferrari F430 Spider tái xuất trên đường phố Sài Gòn

Ferrari F430 Spider từng là cái tên đình đám ở thời điểm phong trào chơi siêu xe manh nha xuất hiện ở Việt Nam giai đoạn 2007-2012. Mặc dù có tuổi đời hơn 10 năm nhưng “siêu ngựa” vẫn không hề có dấu hiệu “xuống sắc”.

Ferreri F430 Coupe bị bắt gặp trong hầm để xe tại TP. Hồ Chí Minh

Mới đây, một chiếc Ferreri F430 Coupe đã bị bắt gặp trong hầm để xe tại một chung cư cao cấp ở TP.Hồ Chí Minh. F430 từng là cái tên đình đám ở thời điểm phong trào chơi siêu xe mạnh nha xuất hiện ở Việt Nam giai đoạn 2007-2012.

Ferrari F430 Scuderia trong vụ Dũng "mặt sắt" bất ngờ xuất hiện ở Sài Gòn

Ferrari 430 Scuderia độc nhất Việt Nam “nổi tiếng” trong giới chơi xe không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới vì từng bị bỏ đóng...

Ferrari F430 Scuderia trong vụ Dũng "mặt sắt" bất ngờ xuất hiện ở Sài Gòn

Ferrari 430 Scuderia độc nhất Việt Nam “nổi tiếng” trong giới chơi xe không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới vì từng bị bỏ đóng bụi trong suốt một thời gian dài. Mới đây, siêu xe này bất ngờ...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.