Video: Người phụ nữ đi xe máy suýt bị cuốn vào gầm ô tô tải trong vụ tai nạn tại Quảng Ngãi

Vào khoảng 8 giờ 26 phút sáng nay, ngày 14/8/2021, tại ngã tư Thạch Trụ thuộc địa bàn xã Đức Lân, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đáng chú ý. Diễn biến của vụ tai nạn này đã được camera của nhà dân bên đường quay lại.



Video: Người phụ nữ đi xe máy suýt bị cuốn vào gầm ô tô tải trong vụ tai nạn tại Quảng Ngãi


Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn tại Quảng Ngãi (nguồn: Phuc Truong)



Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, chiếc ô tô tải mang biển kiểm soát 51D-135.85 đang dừng bên lề đường. Trong khi đó, một người phụ nữ điều khiển xe máy đang loay hoay quay đầu phía trước chiếc ô tô tải này.



Khi người phụ nữ chuẩn bị sang đường thì một chiếc ô tô tải khác chạy đến. Điều này khiến người phụ nữ phải dừng lại trước đầu chiếc ô tô tải 51D-135.85. Đúng lúc này, chiếc ô tô tải 51D-135.85 lăn bánh và tiến về phía trước.



Hậu quả là chiếc ô tô tải 51D-135.85 đã tông trúng chiếc xe máy của người phụ nữ. Suýt chút nữa, người phụ nữ này đã bị cuốn vào gầm ô tô tải. Rất may, người phụ nữ đã loạng choạng ngã sang bên phải và thoát chết trong gang tấc. Trong khi đó, chiếc ô tô tải di chuyển khoảng chục mét nữa rồi mới dừng lại.




Chiếc ô tô tải tông trúng chiếc xe máy của người phụ nữ


Sau khi vụ tai nạn xảy ra, người phụ nữ đi xe máy đã sợ hãi và chạy vào lề đường đứng. Tài xế điều khiển chiếc ô tô tải vội vã xuống xe và kiểm tra gầm xem có cán trúng ai không. Vụ tai nạn đã khiến chiếc xe máy của nạn nhân bị hư hỏng.



Sau khi xem đoạn video này, nhiều cư dân mạng đã cho rằng tài xế điều khiển chiếc ô tô tải 51D-135.85 thiếu quan sát, dẫn đến vụ tai nạn. 'Không tập trung, không chú ý, ẩu', tài khoản K.V nhận xét. 'Lái xe tải ẩu vậy, xe có chướng ngại vật như vậy vẫn cứ lao được', tài khoản C.Đ bình luận. 'Lái xe bất cẩn', tài khoản N.Đ lên tiếng. 'Lái xe tải này quá ẩu, các bác đừng nói là nó không thấy hoặc là điểm mù nhé vì trước khi cô gái vào điểm mù, cô gái đã loay hoay trước đầu xe một khoảng cách khá rộng đủ để tài xế xe tải thấy. Thứ hai, chạy xe mà xe ủi, va quệt vào vật cản mà không biết để xe chạy cả chục mét mới dừng lại thì chịu. Lái xe không tập trung là vậy đó', tài khoản M.C.H.L phân tích. 'Do tài xế không tập trung quan sát kiếng tròn, kiếng lồi khi khởi hành', tài khoản B.T kết luận.

TIN LIÊN QUAN

Video quay khoảnh khắc xe đầu kéo cuốn người phụ nữ đi xe máy vào gầm tại Tuyên Quang

Sau cú va chạm, người phụ nữ điều khiển xe máy đã ngã xuống đường, bị cuốn vào gầm xe đầu kéo và kéo lê hàng chục mét.

Video: Ô tô tải vượt ẩu tại khúc cua trên đèo Cao Bắc, gây tai nạn cho xe máy rồi suýt rơi xuống vực

Nếu không có dải ta-luy, chiếc ô tô tải có thể đã rơi xuống vực.

Video: Người ngồi trong ô tô tải ném chai nước ra đường khiến tài xế siêu xe McLaren suýt gặp tai nạn

Không hiểu có thù oán gì với lái xe McLaren 570S Spider mà người ngồi trong xe ô tô tải đã ném chai nước về sau khiến tài xế siêu xe mui trần phải đánh lái né, suýt chút nữa lao xe vào dải phân cách.

Video: Tài xế ô tô buồn ngủ, lao sang làn đường ngược chiều, suýt đối đầu xe tải tại Hưng Yên

Không đối đầu chiếc xe tải nhưng chiếc ô tô lắp camera hành trình vẫn tông cột mốc rồi lao xuống ruộng bên đường.

Video quay khoảnh khắc xe nâng va chạm với người phụ nữ đi bộ khiến nạn nhân tử vong tại Quảng Ninh

Khi đang rẽ phải tại đoạn đường giao, chiếc xe nâng hàng đã va quệt rồi cán tử vong một người phụ nữ đi bộ.

[VIDEO] Toyota Hilux suýt bị lật trong màn thử nghiệm tránh chướng ngại vật

Toyota Hilux 2016 - mẫu xe bán tải có thể nói là 'rẳn rỏi' nhất của thương hiệu Nhật Bản đã bị 'xấu mặt' trong màn thử nghiệm tránh chướng ngại vật.

Video quay khoảnh khắc xe cứu thương "cắt mặt" xe đầu kéo, gây tai nạn liên hoàn tại Quảng Ninh

Sau khi va chạm với xe đầu kéo, chiếc xe cứu thương còn tông trúng xe bán tải Ford Ranger rồi lật ngửa.

Video: Xe ben vượt ẩu và rẽ thiếu quan sát, tông tử vong người phụ nữ đi xe máy tại Vĩnh Phúc

Cú va chạm đã khiến người phụ nữ đi xe máy bị cuốn vào gầm xe ben và tử vong tại chỗ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Thủ thuật bảo mật thông tin cá nhân trên trình duyệt Safari của iPhone

Hầu hết các trình duyệt web đều có chế độ riêng tư hay còn gọi là chế độ ẩn danh để giúp người dùng lướt web mà không bị theo dõi hãy lưu trữ lại lịch sử duyệt web. Trình duyệt Safari trên iPhone cũng cung cấp tính

Mẹo chia sẻ wifi mà không cần đọc password wifi cực kì đơn giản

Các quán cafe ngày càng nhiều và có nhiều quán có sẵn pass wifi và bạn chỉ cần nhập pass vào là có thể dùng được vô cùng tiện lợi. Thế nhưng việc ghi và nhập pass rất mất thời gian và dễ sai sót. Giờ đây đã có cách

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.