Video: Ô tô tải vượt ẩu tại khúc cua trên đèo Cao Bắc, gây tai nạn cho xe máy rồi suýt rơi xuống vực

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video quay lại diễn biến của một vụ tai nạn giao thông đáng chú ý, xảy ra vào khoảng 9 giờ 20 phút sáng ngày 18/7/2021 trên đèo Cao Bắc thuộc địa bàn tỉnh Cao Bằng. Camera hành trình của một chiếc ô tô đã quay lại được diễn biến của vụ tai nạn này.





Video quay lại khoảnh khắc chiếc ô tô tải vượt ẩu, gây tai nạn cho xe máy và suýt lao xuống vực



Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, chiếc ô tô lắp camera hành trình đang lưu thông cùng chiều với xe tải mang biển kiểm soát 29C-681.05. Khi đến một khúc cua trên đèo Cao Bắc, tài xế điều khiển ô tô tải đã vượt lên trước xe lắp camera hành trình.



Trong quá trình vượt, chiếc ô tô tải đã gây tai nạn cho người điều khiển xe máy đang lưu thông theo hướng ngược lại. Không dừng ở đó, chiếc ô tô tải còn lao sang bên phải, suýt chút nữa rơi xuống vực. Tuy nhiên, nhờ có dải ta-luy mà chiếc ô tô tải đã không bị rơi xuống vực.


Video: Ô tô tải vượt ẩu tại khúc cua trên đèo Cao Bắc, gây tai nạn cho xe máy rồi suýt rơi xuống vực


Chiếc ô tô tải suýt chút nữa lao xuống vực


Theo người đăng đoạn video này lên mạng, người điều khiển xe máy chỉ bị thương nhẹ sau vụ tai nạn. Tuy nhiên, cả chiếc xe máy lẫn chiếc ô tô tải đều đã bị hư hỏng.



Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video này đã thu hút hàng trăm bình luận của người xem. Phần lớn người xem đều lên tiếng chỉ trích hành vi vượt ẩu của tài xế ô tô tải.



'Sao cứ đè đường cua khuất tầm nhìn mà vượt nhỉ?', tài khoản T.T.H thắc mắc. 'Lái xe quá ẩu. Trời mưa + lên dốc + vào cua mà dám vượt. Tội bác xe máy quá', tài khoản T.B lên tiếng. 'Ẩu có kết quả ngay tức thì', tài khoản N.P viết. 'Vào cua mà vượt quá nhanh', tài khoản N.T nhận xét. 'Hú hồn, nhanh 1 giây tí thì chậm cả đời', tài khoản T.P.L kết luận.

TIN LIÊN QUAN

Video: Tài xế ô tô buồn ngủ, lao sang làn đường ngược chiều, suýt đối đầu xe tải tại Hưng Yên

Không đối đầu chiếc xe tải nhưng chiếc ô tô lắp camera hành trình vẫn tông cột mốc rồi lao xuống ruộng bên đường.

Video: Người phụ nữ đi xe máy suýt bị cuốn vào gầm ô tô tải trong vụ tai nạn tại Quảng Ngãi

Rất may, người phụ nữ đi xe máy đã loạng choạng ngã sang bên phải và thoát chết trong gang tấc.

Video: Người ngồi trong ô tô tải ném chai nước ra đường khiến tài xế siêu xe McLaren suýt gặp tai nạn

Không hiểu có thù oán gì với lái xe McLaren 570S Spider mà người ngồi trong xe ô tô tải đã ném chai nước về sau khiến tài xế siêu xe mui trần phải đánh lái né, suýt chút nữa lao xe vào dải phân cách.

Video: Cô gái đi xe máy vượt ẩu, đối đầu xe thư báo trên quốc lộ 70

Cú va chạm mạnh khiến cô gái đi xe máy bị thương khá nặng và phải nhập viện cấp cứu.

Hãi hùng xe chở xăng sân bay vượt đèn đỏ suýt cán xe máy ở Hà Nội

Chiếc xe bồn chở xăng sân bay không giảm tốc độ lao vút qua ngã tư khi đèn đã đỏ khiến xe ôtô và xe máy làn đèn xanh phanh dúi dụi.

Video quay khoảnh khắc xe máy "phóng nhanh" trước khi tông vào đuôi ô tô tải khiến 1 người tử vong tại Bắc Giang

Khi đang lưu thông trên cầu Xương Giang của tỉnh Bắc Giang, nam thanh niên đi xe máy đã tông vào đuôi chiếc ô tô tải lưu thông cùng chiều, dẫn đến tử vong.

Video: Ford Escape xoay vài vòng trên đèo Đá Trắng, dân mạng nể kỹ năng xử lý của tài xế

Đoạn video quay lại cho thấy, chiếc xe Ford Escape bị xoay vài vòng khi ôm 1 khúc cua trên đèo Thung Khe, nằm trên quốc lộ 6, Mai Châu khiến người xem không khỏi sợ hãi, đáng chú ý là màn xử lý của tài xế trong vụ việc này khá tốt nên không có tai

Video: Xe máy vượt ẩu, tông trực diện ô tô tải khiến 2 người tử vong tại Đồng Nai

Chiếc xe máy đã chạy lấn sang làn đường ngược chiều để vượt 2 ô tô tải, dẫn đến vụ tai nạn nghiêm trọng.

THỦ THUẬT HAY

12 ứng dụng dành cho iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Những điều cần lưu ý khi sử dụng nồi áp suất điện

Nồi áp suất điện giúp bạn nấu được các món hầm trong thời gian ngắn hơn mà cũng an toàn, tiện dụng hơn rất nhiều, tuy nhiên có một số điều bạn cần lưu ý để sử dụng nồi sao cho an toàn nhất.

Hướng dẫn chỉnh sửa thông tin tài khoản Shopee

Với nhiều chính sách bảo đảm an toàn cho bạn khi thanh toán, người bán sẽ nhận được thanh toán đầy đủ, người mua nhận được tận tay sản phẩm của mình.

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Hướng dẫn cập nhật Android 6.0 và EMUI 4.0 cho Huawei P8 Lite

Hôm nay, người dùng Huawei P8 Lite đã có thể tự động cập nhật lên phiên bản Android mới nhất mà chưa cần phải nhận được thông báo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...