Những lần thuê siêu xe gây ồn ào của "Mr. Đàm", có những chiếc bà Nguyễn Phương Hằng sở hữu

Xuất thân từ 1 người cắt tóc và phải mất gần 8 lần thử sức ở 1 cuộc thi âm nhạc, cái tên Đàm Vĩnh Hưng mới được nhiều người biết đến rộng rãi là 1 ngôi sao ca nhạc nổi tiếng với hàng loạt bài hit như Tình Ơi Xin Ngủ Yên, Say Tình, Không Phải Em hay những phát ngôn gây sốc như 'Vùng Đất Cấm' và 'Những đồng tiền từ thiện ai mà ăn hay gian dối thì sẽ phải trả đến đời con đời cháu vẫn không hết' nhưng lại bị bà Nguyễn Phương Hằng, nữ doanh nhân nổi tiếng làm công việc thiện nguyện tố cáo mình ăn chặn 96 tỷ đồng tiền từ thiện.



Trước cáo buộc này, Đàm Vĩnh Hưng đã thông tin rộng rãi đến giới truyền thông cũng như cộng đồng mạng khi chia sẻ đoạn video dài 8 phút cho rằng mình không có và muốn cá cược 1 trận lớn với nữ doanh nhân kia với yêu cầu phải chứng minh đúng số tiền 96 tỷ đồng từ thiện được gửi vào tài khoản cá nhân của mình không được 'sai 1 gem', nếu bà Nguyễn Phương Hằng thua, nam ca sĩ không lấy 50 tỷ đồng như bà đề cập thay vào đó, phải đưa mình 1 viên kim cương khổng lồ và hàng 'xịn' trong bộ sưu tập của nữ doanh nhân này.


Những lần thuê siêu xe gây ồn ào của "Mr. Đàm", có những chiếc bà Nguyễn Phương Hằng sở hữu


Đàm Vĩnh Hưng mời người bạn lái siêu xe Lamborghini Huracan đến quay MV cùng mình


Trước những lùm xùm trên, cư dân mạng đã chia sẻ lại những hình ảnh hay sản phẩm âm nhạc đình đám mà nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đầu tư khủng khi đi thuê xe siêu sang hay siêu xe để quay MV cho đẹp mắt và thu hút cộng đồng mạng.



Đáng chú ý là nhiều người phát hiện những chiếc xe như Rolls-Royce Ghost, Rolls-Royce Phantom trong các MV hay được Mr.Đàm chia sẻ hình ảnh chụp cùng cũng là những mẫu xe được doanh nhân Nguyễn Phương Hằng yêu thích và mua về sử dụng.




Chiếc xe Rolls-Royce Phantom bản rồng xuất hiện trong 1 sản phẩm ca nhạc của Đàm Vĩnh Hưng




Đàm Vĩnh Hưng cùng Binz trong 1 sản phẩm âm nhạc có cả siêu xe Ferrari 458 Italia màu xanh và BMW i8 góp mặt




Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh cùng chiếc xe Rolls-Royce Ghost với 1 số chi tiết ngoại thất được mạ vàng


Trong MV được phát hành vào năm 2014, Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ lớn khi mời được 1 doanh nhân có tiếng trong giới siêu xe để quay cùng với mình, dù phân cảnh chỉ là doanh nhân này lái chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu vàng độ Mansory đến địa điểm quay và làm vài thao tác thân mật với Mr.Đàm nhưng cũng để lại ấn tượng khá tốt.



Cũng trong MV trên, 1 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom phiên bản Rồng giới hạn 33 chiếc dành cho thị trường Trung Quốc nhưng ước tính có khoảng 6 chiếc về dải đất hình chữ S cũng có mặt.



Trong khi đó, doanh nhân Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng từng sở hữu 1 chiếc xe Rolls-Royce Phantom EWB nhưng đã bán lại sau đó để mang về garage những mẫu xe khủng như Rolls-Royce Ghost Series II, Rolls-Royce Wraith, Bentley Continental GTC hay Bentley Mulsanne EWB.





Mr.Đàm cùng chiếc xe Toyota Alphard mua vào năm 2019





Đàm Vĩnh Hưng còn chia sẻ mình được đưa đón trên Cadillac Escalade màu trắng ở Việt Nam




Còn chiếc xe Cadillac Escalade màu đen mang biển số đúng tên chủ nhân ở Mỹ


Đến 1 MV khác, Đàm Vĩnh Hưng đã mạnh tay khi thuê chiếc xe thể thao BMW i8 cùng với siêu xe Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk rất đình đám lúc bấy giờ. Giá thuê không được tiết lộ nhưng ước tính sẽ không dưới 60 triệu đồng.



Ngoài các MV thuê hay mướn siêu xe, Đàm Vĩnh Hưng còn từng gây chú ý khi được đưa đón trên chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost mạ vàng, thời điểm đó, nhiều người cho rằng Mr.Đàm chơi lớn tậu Ghost có 1 số chi tiết mạ vàng nhưng thực tế đây là 1 thương vụ truyền thông. Lúc đó, chiếc xe siêu sang này thuộc sở hữu của 1 doanh nhân bán xe siêu sang Rolls-Royce chính hãng tại dải đất hình chữ S.




Hiện tại, mẫu xe Kia Sedona là lựa chọn hàng đầu của Mr.Đàm




Đàm Vĩnh Hưng rất thích giày




Bộ sưu tập giày dép ước tính lên đến hàng trăm đôi với nhiều thương hiệu khác nhau


Ngoài những chiếc xe khủng trên, Đàm Vĩnh Hưng còn từng chia sẻ tậu MPV hạng sang Toyota Alphard vào tháng 7 năm 2019 qua một công ty nhập khẩu tư nhân, trước đó, Mr.Đàm đã mua chiếc xe SUV hạng sang Cadillac Escalade màu đen nhưng để ở Mỹ.



Ngoài 'xế hộp', Đàm Vĩnh Hưng còn là 1 fan cuồng của kim cương cũng như có bộ sưu tập giày dép lên đến hàng trăm đôi với nhiều màu khác nhau cùng các thương hiệu đình đám.

TIN LIÊN QUAN

Đồng bằng Bắc Bộ: chọn 1 hay 2 doanh nghiệp truyền dẫn phát sóng truyền hình?

Theo 'Đề án số hóa truyền dẫn, phát sóng truyền hình mặt đất đến năm 2020', Việt Nam sẽ ngừng phát sóng truyền hình tương tự theo khu vực giai đoạn từ 2015 - 2020.

Doanh nhân Phượng Hồng Kông lên tiếng ủng hộ bé Trần Gấu đền năm 18 tuổi

Mới đây, nữ doanh nhân nổi tiếng trong ngành làm đẹp tại Hà Nội đã chính thức lên tiếng ủng hộ bé Trần Gấu đến năm 18 tuổi.

Hoàn tất cáo trạng truy tố bị can vụ xe Camry gây tai nạn khiến 3 người tử vong

Viện Kiểm sát nhân dân quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, sau quá trình điều tra, đơn vị đã hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Quang Vinh (SN 1977, ở phố Hoàng Như Tiếp, phường Bồ Đề, quận Long...

VNPT sẽ đổi mã vùng điện thoại trong 2 tiếng vào ban đêm

Tập đoàn VNPT - doanh nghiệp hiện có gần 4,5 triệu thuê bao điện thoại cố định, chiếm khoảng 90% thị phần cho hay, việc đổi số sẽ được thực hiện...

Chính thức đổi mã vùng điện thoại cố định từ ngày 11/2/2017

Cục Viễn thông cho biết việc đổi mã vùng điện thoại cố định được chia làm 3 giai đoạn và chính thức bắt đầu từ ngày 11/2/2017.

Nhớ Nguyễn Du: Những nốt đàn quần quật trong nỗi đau ngổn ngang, sao đã đứt nẩy dây đàn?

Ngồi bến sông La Nhìn nước, nhìn trời … Nhìn một con đò gọi ngọn triều sóng bạc Đen rầm biển khơi Gọi mây đen ùn kín những chân trời. Đêm xuống dần, Trăng in bãi cát, Tiếng vạc nào trong vẻo Rạn chuông ngân? Đám mây nào “Du Du Thiên Tải”, đã nghìn

Toyota Việt Nam trao tặng quà Tết cho các gia đình chính sách và Hội người cao tuổi tại Vĩnh Phúc

Hôm qua (7/2/2018), tại Hội trường UBND phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) và Công đoàn Công ty tổ chức...

THỦ THUẬT HAY

5 cách giúp người dùng trải nghiệm Linux an toàn

Windows là hệ điều hành phổ biết nhất thế giới và tại Việt Nam. Thực tế, không ít người sử dụng Windows mong muốn trải nghiệm trên một hệ điều hành khác, như Linux chẳng hạn. Những lời khen dành cho Linux luôn hấp dẫn

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

17 thủ thuật “hack” chỉ Notepad mới có thể làm được

Không chỉ hữu ích trong việc tạo ra các văn bản đơn giản mà Notepad còn là công cụ giúp hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng một số thủ thuật để “hack”, tạo các tập tin batch….

Một số cách giải phóng dung lượng trên Macbook bạn nên biết

Toàn bộ tập tin bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop, sẽ được hệ điều hành macOS mặc định lưu trữ trong thư mục Download. Bạn tải càng nhiều thì theo thời gian, thư mục Download sẽ

File AIFF, AIF và AIFC là gì?

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem các file AIFF, AIF và AIFC là gì? Và làm thế nào để mở, chỉnh sửa và chuyển đổi các file AIFF, AIF và AIFC.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá Ford Ranger Raptor – Không còn “đất diễn” cho dân độ xe

Đại diện PVC là một trong số những người may mắn được tham gia sự kiện lái thử Ford Ranger Raptor tại Darwin, Australia cuối tháng 7 vừa qua. Với những cảm nhận chân thực của cá nhân, không mang tính quảng cáo hay chê

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t