Video: Cô gái trẻ lái ô tô băng qua ngã tư, tông trúng chiếc Honda Civic tại Thanh Hóa

Mới đây, tại một ngã tư trong khu đô thị mới Đông Sơn thuộc địa bàn phường An Hoạch, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đáng chú ý. Camera của nhà dân bên đường đã quay lại được diễn biến của vụ tai nạn này.





Video quay lại khoảnh khắc cô gái trẻ lái ô tô băng qua ngã tư, tông trúng chiếc Honda Civic tại Thanh Hóa



Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên chiếc ô tô Honda Civic do một người đàn ông điều khiển đang lưu thông với tốc độ chậm qua ngã tư trong khu đô thị mới Đông Sơn. Bất ngờ, chiếc sedan màu đen do một cô gái trẻ điều khiển chạy tới và tông trúng chiếc Honda Civic từ bên phải.



Sau cú va chạm, cô gái điều khiển chiếc sedan chưa dừng lại ngay mà còn nhấn ga, chạy thêm một đoạn nữa. Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này. Tuy nhiên, vụ tai nạn đã khiến cả 2 chiếc ô tô bị hư hỏng.


Video: Cô gái trẻ lái ô tô băng qua ngã tư, tông trúng chiếc Honda Civic tại Thanh Hóa


Hiện trường vụ tai nạn giữa 2 chiếc ô tô


Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Honda Civic đời cũ bị biến dạng sườn xe bên phải. Trong khi đó, chiếc sedan do cô gái điều khiển bị hư hỏng cản trước và đầu xe.



Sau khi xem đoạn video này, phần lớn cư dân mạng đều cho rằng lỗi trong vụ tai nạn thuộc về cô gái. 'Em gái phóng qua ngã 4 nhanh quá', tài khoản M.Đ.T bình luận. 'Ngã 4 mà thấy em gái chả rà phanh gì cả', tài khoản N.Đ.M lên tiếng. 'Tình huống này phanh tốt. Em gái phản xạ muộn quá', tài khoản T.H nhận xét. 'Đi qua ngã tư mà phóng như tên lửa vậy... Gặp xe máy thì khổ họ không. Chán thật', tài khoản V.T.K bình luận. 'Mải dùng điện thoại rồi', tài khoản N.L dự đoán. 'Qua ngã tư mà đi như ăn cướp thế thì thơm là phải rồi', tài khoản T.S kết luận.

TIN LIÊN QUAN

Vượt ẩu, người lái Honda Civic phải trả giá đắt

Cái giá phải trả cho người lái Honda Civic sau khi lạng lách để vượt hết xe này đến xe khác là một vụ tai nạn đáng tiếc.

Honda Civic mới sẽ đến các đại lý Anh trong tháng tới với giá 580 triệu đồng

Các cấp độ trang bị đối với phiên bản sedan cũng tương tự như hatchback, điều này có nghĩa là khách hàng có thể lựa chọn giữa các cấp độ SE, SR và EX.

Honda Civic 2018 có giá từ 18.840 USD

Honda vừa công bố giá bán chi tiết mẫu Civic 2018 với bản Sedan, Coupe và Si, trước khi chính thức bán ra thị trường Mỹ vào đầu tháng 10.

Honda Civic Hatchback bị khai tử tại Thái Lan do doanh số thấp

Theo thông tin cập nhật từ Headlightmag, mẫu xe Honda Civic Hatchback hiện đã bị khai tử tại thị trường Thái Lan do doanh số ì ạch, có năm thậm chí chỉ bằng 1/10 doanh số của Civic sedan. Honda Civic Hatchback ngừng bán tại Thái Lan vì doanh số

[VIDEO] Honda Civic 2017 lần đầu tiên giảm giá bán lẻ đề xuất

Là một mẫu xe bán chạy của Honda với hơn 100 xe bán ra mỗi tháng, đây là lần đầu tiên Civic nằm trong chương trình ưu đãi giảm giá của Honda. Bắt đầu từ ngày 8/8/2017, khách hàng mua Honda Civic sẽ...

Va chạm với xe tải, lái xe Honda Civic tử vong trên đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai

Vào khoảng 9h sáng nay (3/1), một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe ô tô Honda Civic và ô tô tải đã xảy ra trên tuyến đường Cao tốc Hà Nội- Lào Cai khiến một lái xe tử vong.

Honda Civic thế hệ mới bị thu hồi

Tổng cộng hơn 350.000 chiếc Honda Civic 2016 tại Mĩ sẽ bị thu hồi vì lỗi đến hệ thống phanh khi đỗ xe.

Honda Civic Red Edition bản đặc biệt giới hạn chỉ 228 chiếc

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt của Honda Civic Type R, hãng xe Nhật tung phiên bản đặc biệt của Honda Civic Red Edition hatchback tại Úc.

THỦ THUẬT HAY

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows được dùng để thêm file vào nhiệm vụ đã chỉ định.

Lỗi nghiêm trọng của Windows 10 version 2004 và 20H2 khiến PC bị màn hình xanh

Một lỗ hổng nghiêm trọng mới trong Windows 10 phiên bản 2004 và phiên bản 20H2 đang khiến một số PC, Laptop của người dùng bị lỗi màn hình xanh khi chạy lệnh chkdsk. Cho những ai chưa biết thì chkdsk hay còn được gọi

Cách chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời trên iPhone và iPad

iOS 12 cho phép bạn chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời từ iPhone và iPad. Nó thuận tiện và nhanh hơn phương pháp truyền thống. Với phương pháp này bạn có thể chia sẻ hình ảnh cụ thể cho bạn bè kể cả những người

Cách loại bỏ ánh sáng màu xanh với Windows 10 vào ban đêm

Các nghiên cứu cho thấy ánh sáng màu xanh phát từ màn hình sáng (chẳng hạn như màn hình trên máy tính xách tay hoặc thiết bị di động) làm giảm khả năng ngủ nhanh và gây mỏi mắt. Ánh sáng này thực sự làm cho bộ não của

Khắc phục IDM lại tự động bắt link download trên trình duyệt Cốc Cốc

Như chúng ta đã biết Internet Download Manager (IDM) là chương trình hỗ trợ download rất phổ biến. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng IDM lại tự động bắt link download trên trình duyệt Cốc Cốc khiến bạn cảm thấy rất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu