Còn 2 tháng nữa mới tới tay khách hàng, VinFast VF e34 đã xuất hiện “bằng xương bằng thịt” trên đường

VinFast vừa công bố những hình ảnh đầu tiên chụp phiên bản thương mại của VF e34 - mẫu ô tô điện thương mại đầu tiên được sản xuất bởi một thương hiệu Việt. Dù đã ra mắt từ đầu năm nhưng ở thời điểm đó, VinFast VF e34 chỉ được công bố với những hình ảnh dựng vi tính. Sau đó hình ảnh các phiên bản thử nghiệm được nguỵ trang của chiếc xe cũng đã nhiều lần bị bắt gặp, và cách đây không lâu chúng ta cũng có những hình ảnh đầu tiên về nội thất xe.




Còn 2 tháng nữa mới tới tay khách hàng, VinFast VF e34 đã xuất hiện “bằng xương bằng thịt” trên đường


Đúng như những hình ảnh từng xuất hiện trước đây, VinFast VF e34 bản thương mại sẽ có thiết kế trung thành với ý tưởng ban đầu. Nằm ở phân khúc SUV hạng B+, VF e34 có trục cơ sở 2.610mm, kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (4.300 x 1.793 x 1.613)mm, khoảng sáng gầm xe 180mm và trọng lượng 1.490kg. VinFast VF-e34 được trang bị một động cơ điện công suất tối đa 110 kW, mô-men xoắn cực đại 242 Nm cùng hệ dẫn động cầu trước, hệ thống treo trước MacPherson, hệ thống treo sau dạng thanh xoắn. Xe sử dụng một bộ pin dung lượng 42kWh, có thể đi được quãng đường 300km sau mỗi lần sạc đầy.






Là mẫu xe điện thông minh, VinFast VF e34 được trang bị một loạt tính năng hỗ trợ lái và hướng đến người dùng, giúp việc vận hành, sử dụng xe trở nên dễ dàng, thú vị hơn, như hỗ trợ cập nhật phần mềm từ xa; tự động chẩn đoán và cảnh báo các vấn đề của xe; hỗ trợ chăm sóc khách hàng từ xa; lên kế hoạch hành trình; gọi các dịch vụ cứu hộ khẩn cấp; định vị và tìm đến trạm sạc, đại lý; theo dõi tình trạng sạc pin, lịch sử hoạt động của xe; cảnh báo nguy cơ mất trộm; học và ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng; hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói… Xe được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn tiên tiến nhất hiện nay.






Bên cạnh những ưu đãi, hỗ trợ hấp dẫn, VinFast cũng triển khai mô hình cho thuê pin mang tính đột phá, thay vì bán xe kèm pin thông thường. Không chỉ giúp giảm giá thành sản phẩm, giải pháp này còn mang đến sự an tâm tối đa cho khách hàng vì VinFast sẽ chịu mọi rủi ro về chất lượng và tuổi thọ của pin trong suốt quá trình sử dụng. Theo đó, khi pin có khả năng tiếp nhận sạc xuống mức dưới 70% thì khách hàng sẽ được VinFast đổi cho pin mới.






Trong những hình ảnh vừa được công bố, chúng ta cũng có thể thấy VF e34 được cắm sạc ở trạm điện. Hiện tại, VinFast đang khẩn trương triển khai xây dựng hệ thống trạm sạc trên khắp cả nước, với mục tiêu đến cuối năm 2021 sẽ có khoảng 40.000 cổng sạc ô tô điện phủ khắp 63 tỉnh thành, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Giá niêm yết của VinFast VF e34 là 690 triệu đồng và trước đây, hãng từng hứa rằng những chiếc xe đầu tiên sẽ được trao tay khách hàng vào tháng 11 tới. Do hiện VinFast đã công bố hình ảnh bản thương mại, có vẻ như lời hứa đó sẽ khả thi.

TIN LIÊN QUAN

Xe điện VinFast VF e34 chốt lịch ra mắt Việt Nam vào ngày 15/10/2021

Sau thời gian ảnh hưởng dịch bệnh covid-19, VinFast đã chốt lịch ra mắt xe điện VF e34 vào ngày 15/10 tới qua nền tảng trực tuyến trên fanpage.

VinFast sẽ sớm giới thiệu xe cỡ nhỏ Fadil đến khách hàng Việt

Khi VinFast đã mua lại nhà xưởng và các dây chuyền sản xuất tại nhà máy ở Ngọc Hồi, Hà Nội của GM Việt Nam - nơi sản xuất mẫu xe cỡ nhỏ Chevrolet Spark, nhiều báo xe trên thế giới đã cho rằng VinFast sẽ có một mẫu xe cỡ nhỏ phát triển từ Chevrolet

SUV chạy điện VinFast VF e34 lần đầu lộ diện ảnh nội thất

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một số hình ảnh nội thất của mẫu SUV chạy điện VinFast VF e34. Đây cũng là lần đầu tiên, mẫu xe điện thương hiệu Việt lộ ảnh nội thất bởi trước đây khi bắt gặp chạy thử nghiệm, VF e34 luôn ngụy trang kín đáo

Bộ Công an Việt Nam tặng dàn xe VinFast Lux A2.0 cho Bộ Nội vụ Campuchia

Mới đây, Bộ Công an Việt Nam đã gửi tặng những chiếc xe 'của nhà làm ra' - VinFast Lux A2.0 cho Bộ Nội vụ Campuchia, để củng cố thêm mối quan hệ tương trợ, hỗ trợ lẫn nhau giữa 2 nước láng giềng.

VinFast VF e34 bất ngờ xuất hiện tại đồi cát ở Dubai

Một chiếc VinFast VF e34 mang biển số '58663' đăng ký tại Dubai vừa bị bắt gặp chạy thử nghiệm đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Xe có ngoại thất màu đen, các vị trí logo VinFast ở phía trước, phía sau và mâm xe đều bị che kín. VinFast VF e34 bất

Ảnh thực tế ô tô điện VinFast VF e34 vừa ra mắt với giá 690 triệu đồng

VinFast VF e34 vừa được ra mắt hiện có 8 màu sắc tùy chọn gồm Aurora Blue, Deep Ocean, Mystique Red, Brahminy White, De Sat Silver, Neptune Grey, Cormorant Brown và Jet Black. Có giá niêm yết 690 triệu đồng. Theo chính sách từ VinFast, VF e34 sẽ...

VinFast bàn giao 100 ô tô điện VF 8 đầu tiên cho khách hàng

Sáng ngày 10/09/2022, tại Nhà máy VinFast Hải Phòng, VinFast tổ chức bàn giao 100 ô tô điện VF 8 đầu tiên cho khách hàng.

THỦ THUẬT HAY

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Cách sử dụng tính năng Instant Wifi Hotspot trên Mac OS X

Từ lâu iPhone được tích hợp thêm tính năng Personal Wifi Hotspot tuyệt vời giúp chuyển đổi iPhone hoặc iPad thành một bộ định tuyến không dây mà Mac và các thiết bị khác có thể kết nối. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn

Chia đôi màn hình trên điện thoại OPPO với 3 bước đơn giản

Chia đôi màn hình là tính năng giúp bạn mở cùng lúc hai ứng dụng trên một màn hình điện thoại. Cả hai ứng dụng này đều chạy song song giúp việc sử dụng điện thoại của bạn sẽ trở nên rất trực quan.

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Những vấn đề thường xuyên gặp trên máy tính và smartphone và cách khắc phục

Vì đây là những vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại có thể âm thầm gây bệnh lên thiết bị của bạn mà bạn không hề hay biết, ngoài ra còn những nguyên nhân khác cũng có thể tàn phá thiết bị của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong