Điểm danh những mẫu Crossover ưu đãi cả trăm triệu đồng trong "Tháng đen tối"

Phân khúc compact crossover tại Việt Nam là một trong những phân khúc xe sôi động nhất tại thị trường ô tô Việt Nam lúc này, với sự có mặt của gần 20 mẫu xe đủ loại, từ hạng sang cho đến bình dân, từ các thương hiệu Nhật Bản, Hàn quốc cho đến các thương hiệu châu Âu cao cấp... chính vì vậy, không có gì lạ khi mà đây là phân khúc có sự cạnh tranh mạnh mẽ nhất, và đi kèm với đó, các những đợt hạ giá khuyến mại thu hút người tiêu dùng nhiều nhất.



Honda CR-V


Điểm danh những mẫu Crossover ưu đãi cả trăm triệu đồng trong "Tháng đen tối"

Honda CR-V đang được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ lên đến hơn 136 triệu đồng.

Từ 1/8/2021 đến hết 31/8/2021, Honda Việt Nam hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ xe Honda CR-V (tương đương khoảng 136 triệu đồng), mức hỗ trợ này được quy đổi ra tiền mặt ngay khi khách hàng kí hợp đồng và hoàn tất thủ tục trong tháng 8 này. Honda CR-V đang được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản bao gồm 1.5 E, 1.5G, 1.5L và 1.5 LSE với mức giá lần lượt là 998 triệu đồng; 1,048 tỷ đồng; 1,118 tỷ đồng và 1,138 tỷ đồng.



KIA Sorento



KIA Sorento được hưởng ưu đãi về giá cùng quà tặng kèm lên đến 100 triệu đồng.

Trong tháng 8 này, hãng xe KIA đang có chương trình ưu đãi đến 100 triệu đồng bao gồm giảm giá tiền trực tiếp và quà tặng vật bảo hiểm vật chất cho khách hàng mua xe KIA Sorento với tất cả các phiên bản. Ngoài ra, KIA Sorento còn có thêm 3 trang bị mới là cảm biến áp suất lốp, ghế da tối màu, ốp bậc lên xuống... KIA Sorento đang được phân phối với 9 phiên bản và có mức giá từ 1,079 tỷ đồng đến 1,349 tỷ đồng.



Mazda CX-8



Mazda CX-8 bản Deluxe được ưu đãi đến 150 triệu đồng tại một số đại lý.

Trong tháng 8 này, phiên bản Deluxe của mẫu crossover Mazda CX-8 hiện đang có mức ưu đãi 120 triệu đồng bao gồm giảm giá tiền mặt 70 triệu đồng và đi kèm quà tặng trị giá 50 triệu đồng. Cá biệt ở một số đại lý, phiên bản Deluxe của Mazda CX-5 có mức ưu đãi này có thể lên đến 150 triệu đồng gồm giảm giá tiền mặt 90 triệu đồng và quà tặng kèm trị giá 60 triệu đồng. Mazda Việt Nam hiện đang phân phối 4 phiên bản của CX-8 với mức giá từ 999 triệu đồng đến 1,258 tỷ đồng.



Peugeot 5008



Peugeot 5008 tiếp tục giảm giá lên đến 155 triệu đồng dành cho phiên bản AL

Mẫu xe đến từ Pháp, Peugeot 5008 tiếp tục giảm giá sốc trong tháng 8 khi ưu đãi giảm giá đến 155 triệu đồng. Cụ thể, Peugoet 5008 phiên bản AL giảm giá lên đến 155 triệu đồng chỉ còn 1,049 tỷ đồng, còn Peugeot 5008 phiên bản AT sẽ có mức giảm 105 triệu đồng xuống còn 994 triệu đồng. Trước đó, mức giá bán niêm yết của mẫu xe Peugeot 5008 AT là 1,099 tỷ đồng và Peugeot 5008 AL là 1,249 tỷ đồng.



Subaru Forester



Subaru Forester i-L giảm giá lên đến 229 triệu đồng.

Mẫu Subaru Forester cũng đang được áp dụng chương trình ưu đãi 100% phí trước bạ thông qua giảm giá. Cụ thể, giá các mẫu Subaru Forester sẽ thay đổi bao gồm Forester i-L giảm 229 triệu đồng, Forester i-S giảm 169 triệu đồng và Forester i-S EyeSight giảm 144 triệu đồng. Thêm vào đó, khi mua Subaru Forester, khách hàng sẽ được tặng thêm các trang bị đi kèm tùy từng phiên bản. Subaru tại Việt Nam hiện đang phân phối duy nhất mẫu Forester với 3 phiên bản có giá niêm yết bao gồm: Forester i-L (1,128 tỷ đồng), Forester i-S (1,218 tỷ đồng) và Forester i-S EyeSight (1,288 tỷ đồng).



Volkswagen Tiguan



Volkswagen Tiguan Luxury S 2020 được giảm 160 triệu đồng.

Hiện nay, Volkswagen Việt Nam chỉ phân phối 2 phiên bản của mẫu Tiguan bao gồm Volkswagen Tiguan Allspace Elegance và Tiguan Allspace Luxury S với mức giá niêm yết lần lượt là 1,699 tỷ đồng và 1,929 tỷ đồng. Trong tháng 8 này, Volkswagen Việt Nam cũng đang thực hiện ưu đãi dành cho mẫu xe 7 chỗ Tiguan Allspace, duy nhất phiên bản Luxury S 2020 của dòng xe này được hưởng chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 160 triệu đồng xuống còn 1,769 tỷ đồng. Trong khi đó phiên bản Tiguan Allspace Elegance 2021 sẽ được tặng kèm gói phụ kiện trị giá 100 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Tìm khách tháng “cô hồn”, đại lý tung khuyến mãi lên tới 160 triệu đồng cho Honda HR-V

Như thường lệ, chương trình ưu đãi đang được áp dụng cho Honda HR-V bao gồm giảm giá tiền mặt và quà tặng phụ kiện chính hãng.

Chạy doanh số cuối tháng, mẫu xe Honda HR-V ưu đãi lên đến hơn 100 triệu đồng

Nhằm chạy đua doanh số cũng như tạo sức ép trước các đối thủ trong phân khúc crossover hạng B, mẫu xe Honda HR-V đang có ưu đãi lớn lên đến hơn 100 triệu đồng.Theo đó, tại một số đại lý Honda Hà Nội, cụ thể là đại lý ô tô Honda Mỹ Đình cho biết mẫu

Mẫu xe mới của Honda là Honda Dio sẽ có giá bán cực kì hấp dẫn chỉ 24 triệu đồng

Honda Dio là mẫu xe có diện mạo khá giống như Honda Lead tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe vừa được Honda cho ra mắt tại thị trường Đông Nam Á. Honda Dio sẽ là tân binh tiếp theo của thương hiệu Honda gia nhập vào phân khúc 110 cc tại thị trường...

Honda HR-V nhận ưu đãi "cực sốc", giảm tới 130 triệu đồng tại đại lý

Honda HR-V hiện đang có giá bán chỉ từ 735 triệu đồng tại đại lý, hy vọng với mức giảm giá kỷ lục này mẫu crossover hạng B của Honda có thể bứt phá, tạo nên doanh số tốt hơn trong tháng cuối năm.

Gần tháng Ngâu, đại lý khởi động với ưu đãi 40 triệu đồng dành cho Honda City

Ưu đãi đang được áp dụng cho Honda City bao gồm giảm giá tiền mặt và quà tặng phụ kiện.

Giá bán tháng 6 của mẫu xe Honda Future đang có xu hướng tăng

Giá bán của mẫu xe Honda Future tại miền Nam đang cao hơn so với giá bán đã đề xuất lên đến 6 triệu đồng. Trong phân khúc các mẫu xe số có giá bán 30 triệu đồng tại thị trường Việt Nam chỉ có hai mẫu xe bao gồm: Honda Future và Yamaha Jupiter.

Doanh số Honda CR-V tháng 7/2018 chỉ đạt 302 xe, thấp nhất trong 4 tháng gần đây

Cụ thể, Honda CR-V tháng 7/2018 chỉ bán 302 xe, giảm mạnh so với 706 xe của tháng 6/2018 và thấp hơn nhiều so với trung bình 679 xe của 6 tháng đầu năm 2018. Nếu so với các đối thủ phong phân khúc crossover tầm giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam, doanh số

Bảng giá mẫu xe Honda Winner X vào cuối tháng 6/2021

Vào những ngày cuối cùng của tháng 6, giá bán của mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán giảm khá mạnh có nơi lên đến 10 triệu đồng. Honda Winner X được xem là mẫu xe côn tay khá nổi bật trong phân khúc các mẫu xe côn tay tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.