Siêu xe Koenigsegg Agera đặc biệt lên kệ tại Đức

Hãng xe Thụy Điển Koenigsegg công bố siêu xe Agera Final One of 1 lần đầu tiên tại triển lãm xe Geneva Motor Show hồi đầu năm nay. Mẫu xe rao bán tại Đức là một trong 3 chiếc được sản xuất. Agera Final One of 1 được lấy cảm hứng từ chiếc One:1

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ V8, tăng áp kép, 5.0L công suất 1.360 mã lực tương tự như One:1. Đây cũng là một trong những siêu xe mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, không giống như One:1, Agera Final One of 1 vẫn giữ nguyên khoang chứa đồ tiêu chuẩn và mui xe có thể tháo rời.

Giá bán của siêu phẩm này không được công bố. Mặc dù vậy, trước đây, một chiếc One:1 nguyên mẫu có giá khoảng hơn 7 triệu USD. 

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe "hàng thửa" Koenigsegg Agera "One of 1" tìm chủ nhân

Koenigsegg Agera 'One of 1' là một trong 3 chiếc Koenigsegg Agera Final được sản xuất trên thế giới và nó đang được rao bán...

Siêu xe kế nhiệm mẫu Agera có tên Ragnarok, ra mắt vào tháng 3 năm sau

Koenigsegg đã khá thành công tại sự kiện Monterey Car Week năm nay. Từ sự kiện trưng bày hai chiếc Agera Final Edition Thor và Vader tại The Quail, đến diễu hành tại Exotics on Canary Row với hơn chục chiếc Koenigsegg. Tuy nhiên, sau những thành

Siêu xe "hàng thửa" Koenigsegg Agera "One of 1" tìm chủ nhân

Koenigsegg Agera 'One of 1' là một trong 3 chiếc Koenigsegg Agera Final được sản xuất trên thế giới và nó đang được rao bán với giá cực 'khủng'.

Sẽ chỉ có 125 mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS trên toàn thế giới

Mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS có thể được gọi bằng bất cứ cái tên nào ngoại trừ Ragnarok như dự đoán của nhiều người. Siêu xe mới sẽ được sản xuất giới hạn với 125 chiếc trên toàn thế giới.

Koenigsegg Agera S Hundra: Siêu xe dát vàng độc nhất thế giới được rao bán từ 61 tỷ VNĐ

Koenigsegg Agera S Hundra có thân xe được hoàn thiện từ sợi carbon và những đường nét trang trí màu vàng được dát từ vàng 24 carat.

Koenigsegg Agera XS độc nhất vô nhị mạnh 1.160 mã lực

Chiếc Koenigsegg Agera XS được phát triển dựa trên phiên bản Agera RS tiêu chuẩn với một số chi tiết khác biệt mang tính cá nhân hóa đi kèm động cơ 1.160 mã lực.

17 chiếc Koenigsegg khắp nơi trên thế giới tụ tập về Đức

Một sự kiện đặc biệt của hãng siêu xe đến từ Thụy Điển diễn ra tại Đức đã quy tụ rất nhiều chủ nhân sở hữu xe Koenigsegg trên thế giới đến tham dự. Dàn siêu xe triệu đô này di chuyển rồng rắn trên đường phố đã thu hút không ít sự chú ý của người

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.