Clip lập kỉ lục khó tin trên chiếc môtô BMW 80 năm tuổi


Được sản xuất vào năm 1935 nhưng chiếc BMW R5 SS đã chứng minh được độ bền cũng như tốc độ đến mức khó tin trước kĩ năng điều khiển siêu đẳng của tay đua Troy Corser.


Chiếc BMW được sản xuất năm 1935 là một trong những chiếc xe hiếm hoi còn giữ được nguyên bản cho tới hiện tại. Chiếc môtô 80 năm tuổi này đã từng tham gia vào các cuộc đua và khá nổi tiếng tại thời điểm đó. Chiếc xe được mang đến góp mặt trong ngày hội xế cổ Goodwood Revival tổ chức giữa tháng 9 và đã có màn tranh tài với những chiếc xe cổ. Đây là một trong 3 sự kiện về xe nổi tiếng hằng năm tổ chức ở Goodwood, một địa danh không xa London, thủ đô nước Anh.

Mặc dù thời tiết mưa phùn các tay đua vẫn hăng hái chạy nhằm thiết lập kỉ lục tốc độ với thời gian nhanh nhất trên đường đua Goodwood. Và dưới sự điều khiển tài tình của tay đua lừng danh từng 2 lần vô địch tại World Superbike championship – Troy Corser, chiếc xe đã lập kỉ lục tốc độ với thời gian hoàn thành một vòng đua chỉ mất 1 phút 37.369 giây. Không những thế chiếc xe còn xác lập tốc độ vào cua nhanh nhất đối với hạng xe cổ tại Goodwood. Thật là một điều khó tin với chiếc xe đã hơn 80 năm tuổi, nhiều người chứng kiến cho biết họ cảm thấy như đang được đứng xem một chiếc xe đua SBK chuyên nghiệp chạy chứ không phải là một chiếc xe cổ vintage đã cũ.

Cùng thưởng thức màn trình diễn ngoạn mục này:


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Ra mắt xe tay ga chạy điện BMW C evolution có tầm hoạt động 160km
  • Tân binh BMW i8 Protonic Dark Silver Edition sản xuất giới hạn
  • Bất ngờ lộ diện Lexus UX Concept - đối thủ tiềm năng của BMW X1
  • Nữ nghệ nhân 81 tuổi sáng tạo BMW 7 Series by Esther Mahlangu
  • “Chiến đấu cơ” BMW F22 Eurofighter 820 mã lực của dân drift Latvia [/i]

Tag :

Goodwood kỷ lục tốc độ BMW

TIN LIÊN QUAN

Cuộc đua Goodwood Revival quy tụ 30 mẫu xe cổ có giá trị lên tới 257 triệu USD

Sự kiện Goodwood Revival diễn ra vào tháng 9 hàng năm tại Goodwood Circuit, Vương quốc Anh. Cách thức tổ chức và đội xe tham dự mang lại cho người ta cảm giác về giải đua những năm 50 và 60 của thế kỷ trước.

Hàng chục xe đua và siêu xe Ferrari phô diễn sức mạnh tại Goodwood 2018

Nhằm thu hút các khách hàng tiềm năng, Ferrari đã đem tới các dòng siêu xe dân dụng như Portofino, 812 Superfast và GTC4Lusso. Tuy nhiên, 2 mẫu xe khiến fan hâm mộ chú ý nhất lại là các dòng hypercar 'chạy trường' thuộc 2 thế hệ khác nhau: FXX và

[VIDEO] Alpine A110 trổ tài tại Lễ hội Tốc độ Goodwood 2017 lừng danh

Thương hiệu Alpine điều chỉnh lại của Renault cũng đã góp mặt cho “cuộc vui” tại Lễ hội Tốc độ Goodwood 2017 với chiếc A110 hoàn toàn...

[VIDEO] Alpine A110 trổ tài tại Lễ hội Tốc độ Goodwood 2017 lừng danh

Thương hiệu Alpine điều chỉnh lại của Renault cũng đã góp mặt cho “cuộc vui” tại Lễ hội Tốc độ Goodwood 2017 với chiếc A110 hoàn toàn mới.

BMW 8 Series "tỏa sáng" giữa sự kiện danh tiếng Goodwood Festival of Speed

Đã được trình làng trước công chúng một thời gian, tuy nhiên sự xuất hiện của BMW 8 Series Concept vẫn thực sự tỏa sáng tại Lễ hội Tốc độ Goodwood năm nay.

BMW 2-Series Coupé mới xác nhận ra mắt tại Lễ hội Tốc độ Goodwood

BMW 2-Series Coupé thế hệ thứ hai hoàn toàn mới sẽ được ra mắt tại Lễ hội Tốc độ Goodwood vào ngày 8 tháng 7 sắp tới. Nằm ở vị trí trung tâm trong buổi trưng bày của thương hiệu, 2-Series 2 cửa sẽ xuất hiện cùng với i4 sedan và iX SUV EV mới của

Dàn áo đuôi xe của Ford RS200 "nổ tung" tại lễ hội Goodwood

Lễ hội Goodwood Festival of Speed là nơi tụ tập của nhiều người mê xe đến thưởng thức những chiếc siêu xe đắt đỏ và cả những mẫu xe cổ. Tại đây, các tay lái có dịp điều khiển chiếc xe của mình trên một con đường đua ngay tại lễ hội để đến ngọn đồi

Lotus Emira ra mắt công chúng tại Lễ hội Tốc độ Goodwood

Lotus sẽ là chủ đề trung tâm của Lễ hội Tốc độ Goodwood năm nay, với mẫu xe thể thao Emira sẽ ra mắt công chúng tại sự kiện này. Nhà sản xuất Anh Quốc sẽ được vinh danh thông qua tác phẩm điêu khắc bãi cỏ phía trước truyền thống của Goodwood, lần

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.