Hàng chục xe đua và siêu xe Ferrari phô diễn sức mạnh tại Goodwood 2018

Là một trong những hãng siêu xe nổi tiếng nhất Thế giới, đương nhiên Ferrari không thể bỏ qua một sự kiện quan trọng như lễ hội tốc độ Goodwood tại Anh. Đến với Goodwood Festival of Speed năm nay, Ferrari đã đem loạt sản phẩm mới nhất của hãng tới, bên cạnh đó là hàng loạt mẫu xe đua chuyên nghiệp tham gia ở nhiều thể thức khác nhau. Không khí Ferrari ở Goodwood càng sôi động hơn khi nhiều nhà sưu tập cũng góp mặt với những chiếc xe cổ và siêu xe cực hiếm do hãng sản xuất.

Hàng chục xe đua và siêu xe Ferrari phô diễn sức mạnh tại Goodwood 2018

Nhằm thu hút các khách hàng tiềm năng, Ferrari đã đem tới các dòng siêu xe dân dụng như Portofino, 812 Superfast và GTC4Lusso. Tuy nhiên, 2 mẫu xe khiến fan hâm mộ chú ý nhất lại là các dòng hypercar 'chạy trường' thuộc 2 thế hệ khác nhau: FXX và FXX K Evo. Chúng đã được các tay đua chính thức tại các giải GT của hãng là Alessandro Pier Guidi, Olivier Beretta và Davide Rigon điều khiển.

James Calado - đồng đội của Guidi cũng đã lái chiếc 488 GTE ở Goodwood 2018. Anh cũng đã tham gia thi đấu với một mẫu xe đua tương tự và giành vô địch giải đua sức bền Thế giới World Endurance Championship (WEC). Để kỷ niệm chiến thắng này, Ferrari đã tạo ra phiên bản 488 Piloti Edition và nó cũng đã xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng ở Goodwood 2018.

Đi kèm với chiếc 488 GTE, Ferrari cũng đã ra mắt chiếc 488 Challenge mới nhất. Được thiết kế để tham gia vào các giải đấu riêng do Ferrari tổ chức, những khách hàng với niềm đam mê bộ môn đua xe thể thao có thể sẽ được ngồi sau tay lái của 488 GTE khi hãng đang cân nhắc sẽ bán ra nó vào năm sau. Cùng với các mẫu xe đua, xe cổ trong lịch sử do các khách hàng và nhà sưu tập trên Thế giới như 250 GTO, Berlinetta Lusso... Goodwood 2018 đã trở thành một điểm đến thú vị cho những fan của Ferrari.

Xem thêm ảnh những chiếc Ferrari tại Goodwood 2018:

Nguồn : http://xedoisong.vn/nhip-song/dan-sieu-xe-ferrari-khoe-suc-manh-tai-goodwood-2018-26234.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu ngựa Ferrari 812 Superfast lấy cảm hứng từ siêu xe 250 SWB

Chiếc Ferrari 812 Superfast đặc biệt và độc đáo vừa được bàn giao cho vị chủ nhân tại nước Anh, chiếc xe khoác lên mình màu sơn nhám Blu Scozia Opaco với điểm nhấn là đường kẻ sọc trắng cùng hình tròn trên nắp ca-pô và hai bên cửa.

Thêm một siêu phẩm Ferrari Portofino M nữa về Đông Nam Á, giá trước thuế "chỉ" 5,4 tỷ VNĐ

Sau Thái Lan, Malaysia là quốc gia Đông Nam Á tiếp theo được đón nhận siêu phẩm Ferrari Portofino M. Điều này chắc hẳn sẽ khiến giới nhà giàu Việt đứng ngồi không yên.

Ferrari ra mắt Portofino, siêu xe mui trần thay thế cho California T, 590 mã lực, 320 km/h

Ferrari vừa bất ngờ giới thiệu một chiếc mui trần hoàn toàn mới mang tên Portofino để thay thế cho chiếc California T ra mắt từ năm 2014. Giống như California T, Portofino cũng sử dụng khối động cơ V8 3.9 tăng áp kép nhưng có công suất mạnh hơn,

Ferrari 812 Superfast trong màu xanh kim loại cực độc tại Singapore

Màu xanh đó có tên chính xác là Green Jewel, nó thuộc Chương trình cá nhân hoá Tailor Made của hãng Ferrari. Chiếc Ferrari 812 Superfast hàng hiếm này hiện đang có mặt tại đại lý Ferrari chính hãng ở Singapore.

Ferrari 812 Superfast "cập bến" Đông Nam Á với giá 8,39 tỷ VNĐ

Naza Italia, nhà nhập khẩu chính thức và phân phối thương hiệu Ferrari tại Malaysia đã giới thiệu siêu xe Ferrari 812 Superfast...

Cuộc đua Goodwood Revival quy tụ 30 mẫu xe cổ có giá trị lên tới 257 triệu USD

Sự kiện Goodwood Revival diễn ra vào tháng 9 hàng năm tại Goodwood Circuit, Vương quốc Anh. Cách thức tổ chức và đội xe tham dự mang lại cho người ta cảm giác về giải đua những năm 50 và 60 của thế kỷ trước.

Ferrari Portofino - "kẻ thế chân" California T bất ngờ "xuất đầu lộ diện"

Mới đây, hãng đã gây bất ngờ khi trình làng sản phẩm có tên Portofino thay thế cho mẫu siêu xe mui trần ra đời năm 2014 - California T. Chiếc siêu xe mui trần được...

Ferrari Portofino - "kẻ thế chân" California T bất ngờ "xuất đầu lộ diện"

Mới đây, hãng đã gây bất ngờ khi trình làng sản phẩm có tên Portofino thay thế cho mẫu siêu xe mui trần ra đời năm...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất