Điểm danh 2 siêu xe có mức giá kỷ lục của đại gia Việt

Năm 2016 là năm chính sách thuế về ôtô nhập khẩu biến động mạnh mẽ theo chiều hướng tăng. Các mức thuế tập trung chủ yếu vào những siêu xe có động cơ dung tích lớn, giá trị cao.

Mặc dù vậy đại gia Việt tỏ ra không chùn tay khi đặt mua và đưa về nhiều mẫu xe đắt tiền. Pagagi Huayra của Minh Nhựa và Rolls-Royce Phantom Đông A hiện là 2 siêu xe có mức giá kỷ lục ở Việt Nam, trên 80 tỷ đồng.

Minh Nhựa tậu Pagani Huayra hơn 80 tỷ đồng


Siêu xe Pagani Huayra của Minh Nhựa mới về nước hôm 14/9.

Ngày 14/9, siêu xe Pagani Huayra do Minh Nhựa đặt từ Dubai đã cập cảng Sài Gòn. 

Về Việt Nam, siêu xe Pagani Huayra của Minh Nhựa sẽ được đóng đầy đủ các loại thuế phí để ra biển số trắng. Với giá khởi điểm từ 1,3 triệu USD và động cơ dung tích 6.0L, theo giới kinh doanh trị giá sau thuế của mẫu xe này ở Việt Nam trên 80 tỷ đồng.

Tậu cùng lúc 3 siêu xe là Pagani Huayra, Lamborghini LP750-4 SV và McLaren 650S màu xanh dương, Minh Nhựa cũng đã bán đi những mẫu xe cũ như Lamborghini Murcielago LP670-4 SV hay Bugatti Veyron.

Pagani Huayra là siêu xe thay thế dòng Zonda, bắt đầu bán ra từ năm 2012. Siêu xe này chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 100 chiếc trên thế giới.

Huayra sử dụng động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.0L, sản sinh công suất tối đa 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây, tốc độ tối đa có thể đạt 383 km/h.

Rolls-Royce Phantom Đông A giá 83,8 tỷ đồng


Rolls-Royce Phantom Đông A được đại lý báo giá 83 tỷ đồng.

Trước khi Pagani Huayra của Minh Nhựa về nước, một siêu xe khác cũng gây sự chú ý bởi mức giá kỷ lục là Rolls-Royce Phantom Đông A.

Ngày 5/5, đại lý phân phối chính hãng Rolls-Royce ở Việt Nam gửi tài liệu đến khách hàng và để lộ mức giá 83,8 tỷ đồng cho chiếc Rolls-Royce Phantom Đông A. 

Đây là phiên bản hàng thửa, độc bản dựa trên dòng Phantom Series II EWB. Chiếc Phantom Series II EWB Đông A mang văn hóa thời Trần cùng nhiều họa tiết độc đáo khác có giá bán sau 1/7 là 83,8 tỷ đồng. Hiện mẫu xe này đã được đưa về nước và chờ bàn giao cho một đại gia Việt.

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Pagani Huayra hơn 80 tỷ của Minh Nhựa về Việt Nam

Sau gần 3 tháng xem xe, đặt mua và vận chuyển từ Dubai, siêu xe Pagani Huayra trị giá hơn 80 tỷ đồng của Minh Nhựa vừa chính thức cập cảng Sài Gòn.

Clip Minh Nhựa khui công siêu xe Pagani Huayra tại Việt Nam

Minh 'Nhựa' vừa chia sẻ trên facebook cá nhân đoạn clip ngắn cho thấy anh cùng vợ khui công siêu phẩm Pagani Huayra tại cảng VICT, TP.HCM.

Siêu xe Pagani Huayra của đại gia Minh "Nhựa" bảo dưỡng hết bao nhiêu?

Minh 'Nhựa' vừa chia sẻ cảm xúc buồn trên trang cá nhân khi đăng tải báo giá chi phí bảo dưỡng cho siêu xe Pagani Huayra ngang giá một chiếc ô tô hạng trung đời mới.

Vẻ đẹp của 'siêu phẩm' Pagani Huayra qua góc máy của Minh 'Nhựa'

Nguoiduatin - Đến thời điểm này, nhiếp ảnh gia thực hiện cho các bộ ảnh của 'thần gió' Pagani Huayra tại Việt Nam không ai khác ngoài Minh 'Nhựa' với những góc máy độc đáo.

Muốn bảo dưỡng cho “Thần gió” Pagani Huayra, Minh Nhựa phải chi trả hơn 1 tỷ đồng

Hôm qua (ngày 9/7) doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đã đăng lên facebook của mình bức ảnh chụp bảng báo giá chi phí bảo dưỡng và thay thế phụ tùng cho siêu xe...

Pagani Huayra bị thu hồi vì lỗi túi khí

Một trong những siêu xe số lượng hạn chế hàng đầu thế giới, chiếc xe mang tên “thần gió” Pagani Huayra đã bị thu hồi vì lỗi túi khí.

Minh "Nhựa" chụp ảnh cùng "tình cũ" Pagani Huayra ngay tại gara của người chủ mới?

Đúng như đồn đoán, Pagani Huayra của đại gia ngành nhựa đã được sang tên cho người bạn thân của anh là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. 'Thần gió' hiện đã yên vị ở gara của chủ nhân mới.

Có ông ngoại xịn sò như Minh Nhựa nên cháu suốt ngày chơi với siêu xe, chán còn đập cả Pagani Huayra

Nhưng đứa cháu này chỉ chơi siêu xe của ông ngoại mà không phá gì ngoài đời nên được cư dân mạng rất thương. Nhiều người còn cho rằng có thể cháu sau này sẽ nối nghiệp ông ngoại Minh 'Nhựa' để mang nhiều siêu phẩm về dải đất hình chữ S.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Flickr Chrome Extension - Có ngay bức ảnh đẹp mỗi khi mở Tab mới

Nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định của Tab mới trên trình duyệt Chrome, Flickr Extension sẽ giúp bạn tạo một không gian mới có giao diện hoàn toàn mới mẻ. Nhờ tiện ích này bạn có thể tùy biến New Tab với

Copy ảnh từ máy tính vào iPhone, iPad, iPod bằng iTunes

iTunes là công cụ cực kỳ hiệu quả và cần thiết để những người sử dụng iDevice có thể thao thác với thiết bị của mình, nhằm sử dụng chúng có hiệu quả hơn.

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Messenger trên iPhone với 2 cách đơn giản

Chắc hẳn sẽ rất phiền phức khi chúng ta chỉ mượn chiếc iPhone của bạn bè để đăng nhập Messenger nhưng lại không thể thoát tài khoản ra được, vì ứng dụng Messenger không có nút Log Out.

7 cách tiện lợi nhất để khóa màn hình MacBook

Trước khi chúng ta bắt đầu, việc đầu tiên bạn cần làm là phải kích hoạt chế độ yêu cầu mật khẩu mỗi khi log-in trở lại bằng cách truy cập vào System Preferences > Security & Privacy rồi bấm chọn vào ô Require

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 7370 – Thiết kế mỏng nhẹ, chip Core i thế hệ 8, thời lượng pin cao

Dell Inspiron 7370 là mẫu laptop mới nhất dòng Inspiron 13 7000 với thiết kế hướng đến người dùng cần sự gọn nhẹ, tính di động linh hoạt cả trong công việc lẫn học tập.

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng