Toyota Vios 2016 thêm phiên bản mới tại Việt Nam

Vios là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Toyota Việt Nam, thường xuyên có tên trong top những chiếc xe tiêu thụ hàng đầu trên thị trường. Kể từ khi bán tại Việt Nam năm 2003, Vios đã đạt mức doanh số tích lũy gần 70.000 xe.

Thế hệ hiện tại của Vios được Toyota Việt Nam tung ra thị trường từ năm 2014. Những thay đổi về kiểu dáng, nội thất trên phiên bản này đã giúp Vios trở thành mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam trong 2 năm trở lại đây.

Phiên bản nâng cấp nhẹ vừa được tung ra thị trường, với những thay đổi ở động cơ. Hãng xe Nhật Bản cũng bổ sung thêm một phiên bản mới Vios 1.5E CVT. Do đó, hiện tại Vios 2016 có đến 4 phiên bản khác nhau.

Vios 2016 sử dụng động cơ 2NR-FE mới, vẫn giữ nguyên dung tích 1.5L đối với các phiên bản G CVT, E CVT và E MT, 4 xi-lanh thẳng hàng, với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i, công suất 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.200 vòng/phút.

Ở phiên bản 1.5G và 1.5E CVT mới, Vios dùng hộp số tự động CVT 7 cấp. Theo công bố từ nhà sản xuất, Vios 1.5G CVT có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 5,9 lít/100 km, giảm đáng kể so với thế hệ cũ. Trong khi đó, phiên bản 1.5E CVT mới có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình đạt 5,8 lít/100km.



Thiết kế ngoại thất không thay đổi.

Duy trì phong cách thiết kế của thế hệ ra mắt năm 2014, Vios 2016 vẫn mang những đường nét khỏe khoắn, với những đường dập nổi chạy suốt thân xe. Ngoại trừ phiên bản Vios Limo, tất cả các phiên bản còn lại đều trang bị đèn sương mù. Gương chiếu hậu có thể gập và điều khiển điện, tích hợp đèn xi-nhan (bản G và E). Vành xe kích thước 15 inch.

Trong khi đó, nội thất của Vios 2016 vẫn giữ phong cách thiết kế như trước đây. Cabin được tối ưu cho không gian sử dụng thoải mái nhất. Bảng táp lô thiết kế khá bắt mắt. Ghế ngồi bọc da. Hệ thống thông tin giải trí tích hợp nhiều kết nối thông dụng.

Các trang bị an toàn trên Vios 2016 gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, túi khí người lái và hành khách. Cấu trúc thân xe tối ưu khả năng hấp thụ lực, giúp giảm chấn thương cho người sử dụng khi có va chạm.

Vios 2016 vẫn có 4 màu ngoại thất: trắng, bạc, đen và nâu vàng. Giá bán của xe không thay đổi. Phiên bản mới đã được bán ra thị trường ngày 16/9.



Giá bán Vios 2016 không thay đổi so với thế hệ cũ.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Vios 2016 về Việt Nam với giá từ 532 triệu đồng

Vios 2016 bổ sung thêm phiên bản 1.5E CVT, trang bị động cơ mới 2 NR-FE. Trong khi đó, thiết kế nội và ngoại thất giữ nguyên.

Toyota Vios Sports Edition - bản thể thao chất hơn cả Vios TRD

Mẫu sedan bản đặc biệt lấy cảm hứng từ mẫu xe đua, bodykit thể thao, hệ thống treo mới, dùng động cơ 1.5 Dual VVT-i.

Rò rỉ ảnh thực Toyota Vios TRD 2017 bản cao cấp

Mới đây hình ảnh thực tế của chiếc Toyota Vios TRD 2017 đã bị rò rỉ với sơn trắng và nâng cấp thể tháo cùng tem mới tinh.

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Toyota Vios dẫn đầu top 10 ôtô bán chạy nhất tháng 10

Mẫu sedan hạng B Toyota Vios sở hữu doanh số vượt trội so với các dòng xe khác khi đạt hơn 2.000 xe bán ra trong tháng 10.

Toyota Vios ưu đãi mùa dịch lên đến 30 triệu đồng trong tháng 7/2021

Nhằm tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ cũng như kích cầu mùa dịch, mẫu xe Toyota Vios hiện đang nhận được ưu đãi về giá cho cả phiên bản G và E. Thời gian áp dụng từ ngày 01/7/2021 đến hết ngày 31/7/2021. Phiên bảnMức ưu đãi (VND)Vios G...

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Toyota Vios 2016 có giá từ hơn 18.000 USD ở Malaysia

Toyota Vios phiên bản nâng cấp mới dành cho thị trường Malaysia có mức giá từ 18.525 đến 23.344 USD.

THỦ THUẬT HAY

3 cách xem hiển thị phần trăm pin trên iPhone X

Apple đã rất thông minh khi tận dụng phần “tai thỏ” trên iPhone X để hiển thị sóng, biểu tượng pin và kết nối mạng.

Mẹo cải thiện chất lượng âm thanh và tăng âm lượng trên Android

Tham khảo một số mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên smartphone Android ngay dưới đây để có được những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt đỉnh nhất.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Cách làm khoai tây chiên bằng nồi chiên không dầu

Khoai tây chiên chế biến bằng nồi chiên không dầu vừa dễ làm, giòn rụm, vàng đều mà lại tốn ít dầu hơn rất nhiều so với phương pháp chiên ngập dầu truyền thống.

Cách kích hoạt mã PIN tự hủy trên Windows 10

Sử dụng mã PIN đăng nhập trên máy tính là một trong những tính năng bảo mật hệ thống, ngoài việc sử dụng mật khẩu. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng tính năng mã PIN tự hủy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

Chụp thử và so sánh camera kép trên ASUS ZenFone 4 Max Pro

Mang camera kép lên một chiếc điện thoại có giá bán dưới 5 triệu đồng được xem là một cố gắng rất đáng khen của ASUS. Liệu nó có mang lại hiệu quả thực tế hay chỉ là yếu tố dùng để PR của nhà sản xuất? Xem thêm bài