Hyundai Sonata Hybrid 2017 tiết kiệm nhiên liệu và nhiều công nghệ hơn, giá từ 577 triệu

Hyundai Sonata Hybrid 2017 sẽ có giá bán từ $26,000 (tương đương 577 triệu) với mức tiêu thủ nhiên liệu vô cùng ấn tượng, chỉ 5,6 lít/100km ở đường kết hợp. Tất cả mọi biến thể của Sonata Hybrid đều sở hữu động cơ GDI bốn xi lanh 2.0 lít và một đông cơ điện với công suất 38 kilowat với phạm vi chạy điện ước tính 105 km dưới những điều kiện lái xe thông thường.


Hiện đã là phiên bản thể hệ thứ bảy, Hyundai Sonata là một mẫu sedan cỡ trung giản dị. Ngay cả về độ thân thiện với môi trường, Sonata cũng có phiên bản động cơ hybrid. Còn về mẫu xe sẽ ra mắt năm tới, Hyundai Sonata Hybrid thậm chí sẽ còn tốt hơn nữa.


Thông tin quan trọng nhất là những cải tiến về công nghệ bổ sung cho xe. Những trang bị âm thanh tiêu chuẩn của xe hiện bao gồm màn hình màu cảm ứng kỹ thuật số độ phân giải cao 7.0 inch cộng với HD Radio. Hơn thế nữa, Hyundai Sonata Hybrid còn đi kèm với Android Auto, Apple CarPlay, cùng với hệ thống Blue Link Connected Car thế hệ mới hoàn toàn là trang bị tiêu chuẩn.



Thêm vào đó, bảng màu nội thất và ngoại thất của xe sẽ được ra mắt đầu năm 2017. Bên trong xe là bọc ghế da Blue Pearl với đường khâu tương phản và các thành phần trang trí. Bên ngoài xe, Sonata Hybrid có thể có các màu sơn Astral Blue, Skyline Blue, Ion Silver, Metropolis Gray, Nocturne Black, Hyper White, và Cosmopolitan Red.



Hyundai Sonata 2018 lộ diện trên đường chạy thử


Về giá cả, có ba mẫu xe để lựa chọn bao gồm: Sonata Hybrid ($26,000 + $835 phí giao hàng, tương đương 577 triệu + 19 triệu đồng), Sonata Hybrid Limited ($30,100 + $835 phí giao hàng, tương đương 668 triệu +19 triệu đồng), Sonata Hybrid Limited với màu nội thất ngọc trai xanh Blue Pearl ($30,100 + $835 phí giao hàng, tương đương 668 triệu +19 triệu đồng). Tuy nhiên, xin lưu ý rằng mức tiêu hao nhiên liệu tiêu chuẩn EPA của phiên bản Hybrid và Hybrid Limited khác nhau không nhiều.


Với phiên bản Hybrid, xe tiêu thụ 5,6 lít/100 km ở đường kết hợp (6,0 lít/100 km ở đường đô thị, 5,2 lít/100 km ở đường cao tốc). Phiên bản Hybrid Limited tiêu thụ 5,9 lít/100 km ở đường kết hợp (6,2 lít ở đường đô thị, 5,5 lít/100 km ở đường cao tốc). Tất cả mọi biến thể của Sonata Hybrid đều sở hữu động cơ GDI bốn xi lanh 2.0 lít và một đông cơ điện với công suất 38 kilowat.


Cả hai phiên bản đều sử dụng bộ pin lithium-ion polymer công suất 1,62 kWh. Với phạm vi chạy điện ước tính 105 km dưới những điều kiện lái xe thông thường và thể tích khoang để đồ 3,8 m3, Sonata Hybrid là một đối thủ đáng gờm của Honda Accord Hybrid 2017.





Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Hyundai Sonata Hybrid 2018 phiên bản màu trắng

Vào tháng 8 vừa qua, thương hiệu ô tô Hàn Quốc - Hyundai đã ra mắt mẫu Sonata 2018 phiên bản nâng cấp ở Trung Đông. Và bây giờ, tại Triển lãm Ô tô Dubai 2017, Hyundai đã giới thiệu mẫu xe Sonata Hybrid 2018 (facelift).

Hyundai chính thức công bố Sonata Hybrid 2018, giá bán khởi điểm từ 600 triệu VNĐ

Mặc dù giảm giá bán, nhưng Hyundai Sonata Hybrid 2018 lại được bổ sung thêm khá nhiều tính năng tiêu chuẩn, nổi bật là hệ thống giám sát điểm mù Blind Spot Detection kết hợp cảnh báo giao thông phía sau Rear Cross Traffic Alert. Điều này đã gia tăng

Hyundai Sonata 2017 giá từ 21.600 USD

Mẫu sedan tầm trung giảm đôi chút về giá so với phiên bản tiền nhiệm, tích hợp đèn pha chủ động cùng một số công nghệ mới.

Hyundai Sonata N-Line Night Edition 2022 ra mắt, sở hữu giá bán gây bất ngờ

Thương hiệu ô tô Hàn Quốc vừa bổ sung thêm một phiên bản gọi là Hyundai Sonata N-Line Night Edition 2022. Đây là phiên bản đắt nhất của Sonata từng được bán ra tại Mỹ. Giá bán của bản Night Edition này dao động từ 35.755 USD (khoảng 823 triệu...

Hyundai Sonata được làm mới và thêm tuỳ chọn động cơ Turbo

Mặc dù chưa đưa ra thông số kỹ thuật chi tiết hơn về bản facelift của Hyundai Sonata, tuy nhiên qua hình ảnh công bố cũng có thể thấy những thay đổi của Sonata phiên bản mới mà hãng xe Hàn Quốc sắp trình làng.

Hơn 95.000 xe Hyundai Tucson và Sonata bị triệu hồi tại Mỹ do lỗi động cơ

Cơ quan An toàn giao thông Đường bộ Mỹ thông báo triệu hồi hơn 95.000 xe Hyundai Tucson và Sonata do vòng bi của thanh kết nối bị lỗi dẫn đến nguy cơ cháy động cơ.Cụ thể, có 82.268 xe Tucson và 13.247 xe Sonata đời 2017 trang bị động cơ Nu GDI

Đen “từ đầu tới chân”, sedan hạng D Hyundai Sonata chưa bao giờ “ngầu” và bí ẩn như thế này!

Những chi tiết duy nhất không có màu tối trên Hyundai Sonata N Line Night Edition chỉ là các đường viền mạ chrome trang trí và đèn pha, đem tới một ngoại hình đầy bí ẩn.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Trải nghiệm Find X Launcher Pro, launcher phong cách iPhone XS Max đang miễn phí

Mặc dù tên gọi và giao diện người dùng khá giống với chiếc smartphone mới ra mắt của hãng điện thoại OPPO, nhưng Find X Launcher Pro lại có nhiều điểm tương đồng với iPhone XS Max hơn, đặc biệt

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Những điều lưu ý khi mua điện thoại cũ "qua tay"

Năm mới sắp đến, và đây là thời điểm thích hợp nhất để mọi người-mọi nhà mua sắm. Nhiều bạn lựa chọn siêu thị hay cửa hàng điện thoại uy tín để có...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2: chưa xứng tầm ở phân khúc cao cấp

Xiaomi Mi Mix 2 sở hữu thiết kế màn hình viền siêu mỏng ấn tượng cùng hiệu năng cực mạnh là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên có một yếu tố mà Xiaomi chưa bao giờ làm tốt, kể cả trên các điện thoại cao cấp của họ, đó

Đánh giá Suzuki Ertiga 2017 - 7 chỗ 600 triệu - thực dụng cực đoan

Ertiga 2017 mẫu xe MVP 7 chỗ rẻ và tiết kiệm xăng nhất trong phân khúc 600 triệu tiếp tục được Suzuki nâng cấp nhẹ. Mẫu Ertiga này được nhận xét như là một mẫu xe thực dụng số 1 hiện tại với phương câm bền, rẻ, đa năng

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.