Chụp lén "kẻ kế nhiệm" của McLaren 650S trên đường thử

McLaren sẽ thay thế phiên bản 650S bằng một mẫu xe mới, có tên code là P14, có lẽ sẽ là đối thủ của Ferrari 488 GTB. Hầu hết thiết kế và kỹ thuật của McLaren có thể sẽ đều hội tụ trên P14, ví dụ như khung xe MonoCell bằng sợi carbon của hãng, và động cơ tăng áp kép V8 3.8 lít.


Xe phát triển và cải tiến hơn từ các phiên bản Sports Series ví dụ như thiết kế bậc cửa hẹp hơn của 570S dự kiến sẽ xuất hiện trên P14, nằm trên bậc lên xuống của Super Series của xe đường phố McLaren. Về hệ truyền động, P14 có thể sẽ có công suất khoảng ít nhất 661 mã lực, rút ngắn khoảng cách với đối thủ gần nhất của mình là 488 GTB.


Với mức hiệu suất này, P14 có thể đánh bại Ferrari về thời gian bứt tốc từ 0-100 km/h chỉ với chưa đầy 3 giây, và tốc độ tối đa hơn 330 km/h. Những hình ảnh do thám dưới đây đã cho thấy P14 có nhiều chi tiết thiết kế nhất định từ những phiên bản khác trong dòng xe McLaren như 570S hay P1, và hệ thống khí động học chủ động cũng được tích hợp vào thiết kế của xe ngay từ đầu.



Chạm trán McLaren P14 – phiên bản kế nhiệm 650S chuẩn bị cho triển lãm Geneva


Cũng giống như 650S trước đó, P14 sẽ có cả hai phong cách cơ thể là coupe cùng với Spider convertible với phần mui cứng có thể rút vào, đồng thời các biến thể hiệu suất cao hơn có thể sẽ xuất hiện vào giữa chu kỳ vòng đời của xe, giống như 675LT từng được sản xuất dựa trên 650S. Có thể hi vọng điều này xảy ra vì McLaren có chiến lược ra mắt một mẫu xe mới hàng năm.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

Ảnh Paultan

TIN LIÊN QUAN

McLaren 570S - đối thủ Lamborghini Huracan tại Sài Gòn

Chiếc McLaren 570S duy nhất tại Việt Nam vừa được chuyển về TP HCM. Đây là siêu xe đàn em của 650S, đối thủ trực tiếp của Lamborghini Huracan và Ferrari 488 GTB.

McLaren 570S Spider nhận gói nâng cấp hoàn toàn mới lên 637 mã lực

Tuy nhiên, để rút gọn khoảng cách giữa 570S và 650S (đã bị khai tử), Novitec đã tung ra một gói nâng cấp hoàn toàn mới dành cho siêu xe rẻ nhất nhà McLaren. Cụ thể, Novitec đã cung cấp gói điều chỉnh cho phiên bản Spider của 570S để chiếc xe có thể

McLaren 570S Spider 2018 chính thức lên kệ giá 4,8 tỷ

McLaren 570S Spider là sự kết hợp giữa việc sử dụng vật liệu carbon trong cấu trúc và động cơ McLaren V8 công suất 3,8 lít tạo nên một mẫu siêu xe thể thao mạnh mẽ hơn nhưng lại nhẹ hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Bắt gặp McLaren 570S độ Vorsteiner phơi nắng dưới phố

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi sang tay chủ mới, siêu xe này đã được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất dán decal xám mờ mạnh mẽ.

Siêu xe McLaren 570S được trang bị động cơ mới V8 đã có mặt tại Việt Nam

Mẫu coupe 2 cửa McLaren 570S màu xám với nội thất màu cam nâu có mặt tại Việt Nam sau gần một năm ra mắt trên thế giới.

McLaren 570S gặp nạn tan tành như vừa bị voi dẫm

Khác với các siêu xe khác, những chiếc McLaren có vi sai phía sau mở, chỉ dựa vào thiết bị điện tử để truyền sức mạnh ra bánh sau. Mặc dù vậy, “bảo mẫu” điện tử nào có thể tránh tai nạn được 100...

Hãng siêu xe McLaren xuất xưởng chiếc xe thứ 10.000

Ngày 15/12, McLaren Automotive đã xuất xưởng chiếc xe thứ 10.000, một chiếc McLaren 570S màu Ceramic Grey, tại Trung tâm Sản xuất của hãng ở Woking, Anh quốc.

McLaren tung bộ sưu tập ảnh mới toanh của siêu xe mui trần 570S Spider

McLaren đã mời các nhà báo đến Tây Ban Nha để cùng tham gia buổi lái thử 570S Spider mới.

THỦ THUẬT HAY

Bản quyền phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp Cyberlink PhotoDirector 3

Cyberlink PhotoDirector 3 là bộ công cụ quản lý ảnh một cách chuyên nghiệp, phần mềm này không chỉ giúp người dùng quản lý ảnh mà còn chỉnh sửa, cải thiện chất lượng cũng như thêm hiệu ứng số cho những bức ảnh. Tạo

7 tính năng mới rất hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm trên Zalo

Đây là tính năng mới trên Zalo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khi gọi video, chúng ta có thể chia đôi màn hình giúp mang lại cảm giác như 2 người đang đứng trò chuyện trực tiếp với nhau.

Kiểm tra số IMEI đơn giản, nhanh chóng và chính xác

Để xác định chính xác điện thoại iPhone của mình có phải hàng chính hãng hay không thì bạn cần kiểm tra số IMEI ( nternational Mobile Equipment Identity) là dãy gồm 15 chữ số được các hãng điện thoại sử dụng để xác

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.