Chevrolet trình làng Midnight Special Edition cho dòng xe Tahoe và Suburban

Chevrolet đã mở rộng phạm vi cung cấp của mình trong phân khúc SUV cỡ lớn với màn ra mắt các phiên bản Midnight Special Edition dành cho các mẫu xe Tahoe và Suburban.


Hai mẫu SUV cỡ lớn của Chevrolet sẽ được cung cấp gói trang bị Midnight cho phiên bản năm 2017. Tahoe đã tăng doanh số lên 18 % so với năm 2015, vì vậy Chevrolet tin tưởng rằng phiên bản lần này sẽ được khách hàng ưa chuộng hơn.


Trong khi đó, Chevrolet Suburban thậm chí còn ấn tượng hơn với tăng trưởng doanh số 30% so với cùng kỳ năm ngoái, vì vậy General Motors có lý do để ra mắt phiên bản đặc biệt này.

Chevrolet cho biết hai phiên bản này đã chiếm gần một nửa số SUV cỡ lớn được bán ra tại Mỹ, mặc dù chúng chỉ chiếm 3,6% trên toàn bộ thị trường xe Mỹ.


Những phiên bản “Midnight Edition” hiện tại của Chevrolet bao gồm Trax, Equinox, Colorado, và Silverado. Với hai mẫu SUV cỡ lớn được bổ sung, thương hiệu xe Mỹ còn có thêm hai lý do khác để thu hút khách hàng tới các showroom của mình. Tất nhiên, phải đến năm 2017 chúng mới được bán ra, và không loại trừ khả năng sẽ có một phiên bản đặc biệt được mở rộng vào năm 2018.


Loạt bánh xe trị giá hơn 4 tỷ đồng bị trộm tại đại lý Chevrolet



Khách hàng có thể sở hữu Tahoe hoặc Suburban với gói Midnight Package với hai biến thể, Z71 hoặc LT. Cả hai phiên bản đều được hoàn thiện trong màu sơn đen độc đáo. Ý tưởng của hai phiên bản dùng chung một gói trang bị cho phép phân biệt hai đặc tính của từng mẫu xe có được tùy chọn này trong danh sách các trang bị.


LT Midnight có các cấp độ trang trí LT từ Tahoe và Suburban. Xe có thêm bộ la zăng hợp kim 20 inch màu đen với bộ lốp bốn mùa (all-season), một bộ khung để chở hành lý trên nóc xe, logo Chevrolet màu đen, và bậc lên xuống Black.

Những khách hàng muốn nhiều hơn thế có để yêu cầu gói Z71 Midnight Package, trong đó có hệ thống treo tùy chỉnh off-road, tấm bảo vệ cacte dầu, bậc lên xuống hỗ trợ off-road, đèn sương mù, móc kéo, bậc cửa, logo Z71...


Bộ lốp Goodyear DuraTrac trang bị cho xe được sản xuất đặt biệt để chạy off-road, trục xe 3.42 và hộp số hai cấp cũng như vậy. Các đặc tình của xe LT cũng xuất hiện trên những phiên bản này.



Điểm mặt 'hàng NÓNG' sẽ có mặt tại Triển lãm VMS 2016


Sắp tới trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 diễn ra từ ngày 5/10 - 9/10 tại Hà Nội, Chevrolet Việt Nam cũng sẽ mang tới trưng bày một trong những mẫu xe nằm trong series Midnight Edition, đó là Silverado Midnight với động cơ V8 dung tích 5.3L.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet tung thêm phiên bản đặc biệt Premier Plus cho Tahoe và Suburban

Các phiên bản Premier Plus sẽ được trang bị động cơ V8 6,2 lít - ban đầu chỉ được sử dụng trên cấu hình RST hiệu suất của Tahoe và Suburban, cỗ máy 6,2 lít sẽ cung cấp sức mạnh lớn hơn đáng kể so với đơn vị V8 5,3 lít tiêu chuẩn.

Bỡ ngỡ với SUV cỡ lớn Mỹ Chevrolet Tahoe 2008 trên đất Sài Gòn, nhìn tưởng xe đặc vụ!

Mặc dù Chevrolet Tahoe là cái tên không còn quá xa lạ với làng xe trong nước và quốc tế nhưng tại Việt Nam, số lượng của chúng có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Chevrolet giới thiệu phiên bản Tahoe Custom 2018 đặc biệt, giá từ 1 tỷ VNĐ

Chevrolet Tahoe đang tiến đến phiên bản năm 2018 với một phiên bản đặc biệt mới có giá trị hơn.

Chevrolet giới thiệu phiên bản Tahoe Custom 2018 đặc biệt, giá từ 1 tỷ VNĐ

Chevrolet Tahoe đang tiến đến phiên bản năm 2018 với một phiên bản đặc biệt mới có giá trị hơn.

10 chiếc Chevrolet Suburban được chính phủ Mỹ đặt riêng làm xe quân sự

Theo thông tin, nhà sản xuất ô tô GM sẽ chế tạo 10 chiếc Chevrolet Suburban theo đơn hàng của Chính phủ Mỹ có tổng trị giá 36,4 triệu USD.Cụ thể, những chiếc Chevrolet Suburban này sẽ sở hữu khung gầm rời mới và độc đáo, được thiết kế đặc biệt để

Chevrolet Colorado Centennial Edition phiên bản kỉ niệm 100 năm giá từ 565 triệu đồng

Chiếc Chevrolet Colorado Centennial Edition có 3 cấp độ: C-Cab High Country, C-Cab và X-Cab.

Chiêm ngưỡng "Khủng long" Chevrolet Silverado Midnight tại Triển lãm VMS 2016

​​Trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 diễn ra từ ngày 5/10 - 9/10 tại Hà Nội, Chevrolet Việt Nam đã mang tới trưng bày một trong những mẫu xe nằm trong series Midnight...

Chevrolet chế tạo riêng 10 chiếc Suburban cho chính phủ Mỹ, mỗi chiếc trị giá 83 tỷ VNĐ

Chính phủ Mỹ vừa đặt hàng 10 chiếc Chevrolet Suburban từ GM với giá 3,64 triệu USD một chiếc (~ 82,9 tỷ VNĐ). GM sẽ bàn giao 10 chiếc Suburban đặc biệt này cho Cơ quan An ninh Ngoại giao Mỹ (DDS) trong vòng 2 năm tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.

Cách tải, cài đặt và chơi game Pikachu trên máy tính

Nếu ai là fan hâm mộ của Pokemon thì chắc chắn không thể không biết và bỏ qua Pikachu - tựa game trí tuệ lấy cảm hứng từ những chú Pokemon đáng yêu.

Fallout Shelter: Mẹo và thủ thuật chơi cần biết

Fallout Shelter miễn phí download trên các thiết bị mobile, PS4, Xbox One và Nintendo Switch. Đến với sân chơi này, bạn sẽ nhập vai Overseer (Đốc công) trong thế giới Fallout ngày hậu tận thế. Nhiệm vụ của bạn là xây

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

Đây là 4 cách giúp giảm dung lượng file PDF bạn không nên bỏ qua

Việc file PDF có dung lượng quá lớn sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến việc chia sẻ tài liệu đến mọi người. Thế nên, giảm dung lượng file PDF là việc làm hết sức cần thiết trong trường hợp này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta