10 chiếc Chevrolet Suburban được chính phủ Mỹ đặt riêng làm xe quân sự

Theo thông tin, nhà sản xuất ô tô GM sẽ chế tạo 10 chiếc Chevrolet Suburban theo đơn hàng của Chính phủ Mỹ có tổng trị giá 36,4 triệu USD.

Cụ thể, những chiếc Chevrolet Suburban này sẽ sở hữu khung gầm rời mới và độc đáo, được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ các yêu cầu của chính phủ về khả năng chịu tải cao hơn và trọng lượng nặng nên có mức giá lên tới 3,64 triệu USD (khoảng 82,8 tỷ đồng) mỗi chiếc. Và sẽ do GM Defense, bộ phận sản phẩm quân sự của thương hiệu sản xuất.

Về các chi tiết khác, Chevrolet Suburban sẽ sử dụng các bộ phận có sẵn cho thân xe, hệ thống động lực, phanh và một số chi tiết khác. GM Defense sẽ sử dụng các kỹ thuật tiên tiến để hỗ trợ tăng hiệu quả sản xuất.

10 chiếc Chevrolet Suburban được chính phủ Mỹ đặt riêng làm xe quân sự

Chevrolet Suburban

Steve duMont - Chủ tịch GM Defense - cho biết: 'Chúng tôi rất vui mừng được phát triển một mẫu Suburban hạng nặng, hợp tác cùng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ', đồng thời bổ sung 'Chevrolet Suburban đã là một cái tên mang tính biểu tượng trong vận tải thương mại kể từ năm 1935. Việc giành được hợp đồng phát triển của chúng tôi cho thấy di sản lâu đời về khả năng vận tải vượt trội và Suburban sẽ cung cấp các giải pháp di chuyển tiên tiến dành riêng cho chính phủ để đáp ứng nhu cầu của DSS (Cơ quan An ninh Ngoại giao)'.

Được biết, với đơn đặt hàng 10 chiếc xe đầu tiên này là bước đầu trong mối quan hệ của GM Defense với DSS. Sau khi hoàn thành, đơn vị này dự kiến sẽ có một hợp đồng mới, họ sẽ có cơ hội sản xuất thêm khoảng 200 chiếc Suburban mỗi năm trong 9 năm bắt đầu từ tháng 5/2023.


Chevrolet Suburban được Chính phủ Mỹ chọn làm xe cho DSS

Khối động cơ cũng như các thông tin kỹ thuật khác trên 10 chiếc Chevrolet Suburban làm riêng này vẫn chưa được GM Defense công bố.

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet chế tạo riêng 10 chiếc Suburban cho chính phủ Mỹ, mỗi chiếc trị giá 83 tỷ VNĐ

Chính phủ Mỹ vừa đặt hàng 10 chiếc Chevrolet Suburban từ GM với giá 3,64 triệu USD một chiếc (~ 82,9 tỷ VNĐ). GM sẽ bàn giao 10 chiếc Suburban đặc biệt này cho Cơ quan An ninh Ngoại giao Mỹ (DDS) trong vòng 2 năm tới.

Chevrolet tung thêm phiên bản đặc biệt Premier Plus cho Tahoe và Suburban

Các phiên bản Premier Plus sẽ được trang bị động cơ V8 6,2 lít - ban đầu chỉ được sử dụng trên cấu hình RST hiệu suất của Tahoe và Suburban, cỗ máy 6,2 lít sẽ cung cấp sức mạnh lớn hơn đáng kể so với đơn vị V8 5,3 lít tiêu chuẩn.

Bỡ ngỡ với SUV cỡ lớn Mỹ Chevrolet Tahoe 2008 trên đất Sài Gòn, nhìn tưởng xe đặc vụ!

Mặc dù Chevrolet Tahoe là cái tên không còn quá xa lạ với làng xe trong nước và quốc tế nhưng tại Việt Nam, số lượng của chúng có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Chevrolet trình làng Midnight Special Edition cho dòng xe Tahoe và Suburban

Chevrolet đã mở rộng phạm vi cung cấp của mình trong phân khúc SUV cỡ lớn với màn ra mắt các phiên bản Midnight Special Edition dành cho các mẫu xe Tahoe và Suburban.

Chevrolet Colorado được bổ sung thêm hai phiên bản mới

Thế hệ hiện tại của Chevrolet Colorado được ra mắt ở Mỹ từ năm 2014 - dưới hình thức là mẫu xe năm 2015 - với kích thước lớn hơn so với thế hệ đầu tiên. Để mừng sinh nhật 4 tuổi của Colorado thế hệ thứ 2, hãng xe Mỹ đã quyết định tung ra một cặp

Chiêm ngưỡng crossover thể thao đầy ấn tượng Chevrolet Blazer 2019

Tại sự kiện riêng ở Atlanta (Mỹ), Chevrolet đã chính thức giới thiệu tới công chúng mẫu crossover đầy ấn tượng Blazer 2019. Thay vì là một mẫu SUV kết cấu thân và khung xe rời (body-on-frame) đặc trưng, cấu hình 5 cửa hoặc coupe 2 cửa thì Blazer

Lịch sử dòng xe Chevrolet Trailblazer sắp ra mắt Việt Nam

Nhân dịp Chevrolet chuẩn bị cho ra mắt mẫu SUV Trailblazer đẳng cấp thế giới hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam vào tháng tới, hãy cùng tìm hiểu đôi nét về lịch sử dòng xe này.

Bảng giá xe ôtô Chevrolet mới nhất 9/2016

Bên cạnh mẫu Chevrolet Captiva Revv vừa được giới thiệu vào tháng 4 với giá 879 triệu đồng, các mẫu xe khác mà GM hiện đang phân phối tại Việt Nam như Chevrolet Spark Van, Chevrolet Aveo, Chevrolet...

THỦ THUẬT HAY

Intel Extreme Tuning Utility là gì? Hướng dẫn chi tiết dùng Intel XTU để ép xung

Bài viết giải đáp thắc mắc Intel Extreme Tuning Utility là gì? Đồng thời hướng dẫn chi tiết cách thực hiện ép xung CPU, đưa ra các thử nghiệm thực tế đối với máy tính của bạn.

5 bước tăng cường bảo mật cho Firefox

5 việc người dùng Firefox nên làm để bảo vệ dữ liệu riêng tư và tránh bị lây nhiễm virus, phần mềm độc hại khi duyệt web qua trình duyệt Firefox.

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Top 3 công cụ bẻ khóa MD5 online mới nhất 2023

Mật khẩu được mã hõa bằng MD5 thực sự là một thách thức để bạn bẻ khóa được nó. Sau đây TCN sẽ giới thiệu độc giả những website bẻ khóa MD5 hiệu quả nhất hiện nay bằng những thao tác đơn giản.

Kiểm tra toàn diện iPhone cũ trước khi mua dễ dàng

Với ứng dụng TestM được miễn phí trên iPhone/ iPad, chúng ta có thể kiểm tra nhanh chóng các thiết bị muốn mua để đảm bảo các chức năng còn hoạt động tốt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại