Chiêm ngưỡng "Khủng long" Chevrolet Silverado Midnight tại Triển lãm VMS 2016

​​Trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 diễn ra từ ngày 5/10 - 9/10 tại Hà Nội, Chevrolet Việt Nam đã mang tới trưng bày một trong những mẫu xe nằm trong series Midnight Edition, đó chính là 'Khủng long' Silverado Midnight.


Là một trong những mẫu xe phổ biến nhất nằm trong series phiên bản đặc biệt này, Silverado Midnight có vẻ ngoài dữ dằn khi sở hữu vẻ ngoài đồ sộ cùng những đường nét gân guốc trải dài từ nắp capo đến phần thân xe.



Phần đầu xe sở hữu lưới tản nhiệt dạng ô được sơn đen làm nổi bật lên biểu tượng Chevrolet được viền bằng Crom sáng.



Xe được trang bị hệ thống đèn Led vuông vắn, đồng bộ với phần đầu xe tạo nên cảm giác mạnh mẽ, dữ dội và đèn sương mù hình lục giác ở cản trước.


Chiêm ngưỡng 'Siêu sao' Chevrolet Camaro SS 2016 tại VMS 2016


Như tên gọi 'Midnight' toàn xe được bao phủ bởi một màu đen huyền bí từ tay nắm cửa, nắp gương màu đen cho đến phần nội thất bên trong.



Có thể dễ dàng nhận biết phiên bản này thông qua Logo Z71 Offroad được gắn ở phần lưới tản nhiệt, phần hông xe.

Ở khoang lái, Silverado Midnight sử dụng chất liệu nỉ để bọc phần nội thất, xe được trang bị vô lăng bọc da tích hợp hệ thống điều khiển âm thanh và điều khiển hành trình, bên cạnh đó là màn hình màu hiển thị đa thông tin 4,2 inch.


Ngoài ra, xe còn được trang bị các công nghệ tiện ích hiện đại không hề thua kém các mẫu xe hạng sang tầm trung khi sử dụng kết nối tốc độ cao 4G LTE Wi-Fi®, hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink, tính năng Khởi động động cơ từ xa.


Silverado Midnight được trang bị các tính năng an toàn tiên tiến bao gồm: 6 túi khí tiêu chuẩn, camera chiếu hậu, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, bộ giảm xóc Rancho® hỗ trợ off-road, hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS), hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC), hệ thống kiểm soát văng khi kéo rơ-mooc (TSC) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), khóa vi sai cầu sau, và hệ thống cân bằng điện tử, ổn định thân xe StabiliTrak® với hệ thống chống lật (ROM), hệ thống chống trượt (TCS).


Silverado được trang bị loại động cơ sử dụng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, hệ thống quản lý nhiên liệu chủ động và van biến thiên giúp xe đạt được hiệu suất hoạt động tối đa đồng thời tiết kiệm nhiên liệu.


Động cơ xe sản sinh mô men xoắn cực đại 518 Nm và công suất tối đa 355 mã lực, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.


Với bộ lốp Goodyear DuraTrac được sản xuất dành riêng cho chạy off-road cộng với trục xe 3.42mm giúp xe dễ dàng di chuyển trên những cung đường gập ghềnh.


Chevrolet gây ấn tượng với gian hàng trưng bày tại VMS 2016



Đến với triển lãm, khách tham quan sẽ được tận mắt chứng kiến 'Khủng long' Silverado Midnight tại gian trưng bày của Chevrolet.

Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Silverado: "Gã khổng lồ" tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016

Chevrolet Silvedado phiên bản Midnight được xem là 'gã khổng lồ' tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 đang diễn ra khi sở hữu ngoại hình đồ sộ cùng khối động cơ 'khủng' 5.3L Ecotec 3 V8.

Chevrolet trình làng Midnight Special Edition cho dòng xe Tahoe và Suburban

Chevrolet đã mở rộng phạm vi cung cấp của mình trong phân khúc SUV cỡ lớn với màn ra mắt các phiên bản Midnight Special Edition dành cho các mẫu xe Tahoe và Suburban.

Bán tải hầm hố Chevrolet Silverado lần đầu đến Việt Nam

Mẫu bán tải hạng nặng Chevrolet Silverado phiên bản Midnight có màu đen tuyền chủ đạo và động cơ V8 5.3L mạnh mẽ với công suất 355 mã lực.

Chi tiết 'khủng long' Chevrolet Silverado tại VMS 2016

Mẫu xe bán tải cỡ lớn nhất (full-size) được GM Việt Nam mang đến trưng bày tại Triển lãm ôtô Việt Nam nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Vén màn Chevrolet Silverado và Colorado Centennial Edition 2018 bản đặc biệt

Hai mẫu bán tải đặc biệt Chevrolet Silverado và Colorado Centennial Edition 2018 chắc chắn sẽ được người hâm mộ và giới sưu tầm chú ý khi đến các đại lý Mỹ vào cuối tháng 10 tới.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của phiên bản siêu trọng Chevrolet Silverado HD

Tiếp tục hoàn thiện dòng bán tải Silverado thế hệ mới, những bức hình đầu tiên của phiên bản siêu trọng Chevrolet Silverado HD đã vừa được hãng xe Mỹ hé lộ.

Chevrolet hé lộ hình ảnh bán tải Silverado phiên bản 2019

Những hình ảnh tiết lộ của Silverado 2019 cho thấy mẫu bán tải thế hệ mới này có phần đầu xe “tiến hóa” lớn với hình dáng vuông vắn và mạnh mẽ khơi gợi về khả năng vận hành ấn tượng của xe.

Chevrolet trình làng bán tải Silverado phiên bản kỷ niệm 100 năm

Nhằm kỷ niệm cột mốc 100 năm dòng xe bán tải của hãng, Chevrolet trình làng chiếc bán tải “nổi danh” Silverado phiên bản đặc biệt.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A55: Camera cảm biến 50MP, Pin 5000 mAh và phần cứng với Helio G35

Mới đây, OPPO vừa ra mắt mẫu điện thoại tầm trung OPPO A55 với giá 4.990.000 đồng. Không chỉ thừa hưởng các đặc điểm nổi bật của thế hệ trước OPPO A54 mà chiếc smartphone này còn được trang bị mạnh mẽ về ngoại hình và

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4