Ford EcoSport ra mắt bản nâng cấp Black Edition giá 654 triệu đồng

Ford EcoSport Black Edition có thêm tuỳ chọn màu sơn ngoại thất, kèm trang bị và bodykit sơn đen thể thao hơn đã bắt đầu được các đại lý nhận đặt hàng với giá bán 654 triệu đồng.

Theo khảo sát, hiện các đại lý ở Hà Nội và TP.HCM đã bắt đầu chào bán phiên bản mới của Ford EcoSport có tên Black Edition. Ford Việt Nam cũng vừa chính thức cho biết EcoSport Titanium Black Edition được sản xuất tại nhà máy Ford Hải Dương và bắt đầu nhận đặt hàng từ tháng 9 năm 2016 với 7 màu sắc năng động: Đỏ cam, Đỏ tươi, Nâu hổ phách, Bạc ánh kim, Trắng Băng, Đen Da báo, và Xanh Dương.

Ford EcoSport Black Edition tại thị trường Thái Lan.

Giá niêm yết của Ford Việt Nam với bản Black Edition là 654 triệu đồng. Theo một đại lý ở Sài Gòn, khách hàng muốn mua xe chỉ cần đặt cọc từ 15/9 và có thể nhận xe sau vài ngày. Tương tự, tại các đại lý ở Hà Nội, khách hàng cũng chỉ cần đặt 20 triệu đồng là nhận được xe vào khoảng cuối tháng.

Ford EcoSport Black Edition phiên bản mới ở thị trường Malaysia.

Bản Black Edition có thêm một số trang bị ngoại thất so với bản Titanium, đắt nhất của EcoSport hiện nay. Theo các đại lý chia sẻ, phiên bản Black Edition khác ở la-zăng mới, mặt lưới tản nhiệt và hai gương cùng được sơn đen nổi bật. Ngoài ra, xe có lựa chọn sơn đen thể thao.

Chiếc mini SUV Ford EcoSport chính thức được bán tới tay khách hàng Việt Nam từ tháng 7/2014 . Với những lợi thế về ngoại hình nhỏ gọn, thời trang cùng với các công nghệ tiện ích trên xe đã khiến EcoSport nhanh chóng có chỗ đứng. Ford EcoSport cùng với Ranger và Transit chính là 3 mẫu xe bán chạy nhất của Ford Việt Nam.

Hiện tại, Ford EcoSport bản đắt nhất là Titanium, giá niêm yết là 548 triệu đồng nhưng được các đại lý bán từ 520 đến 525 triệu đồng. Các xe EcoSport cùng trang bị động cơ 1.5L Ti-VCT, công suất 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140Nm. Phối hợp với dòng động cơ này là hai lựa chọn về hộp số gồm loại số sàn 5 cấp và tự động PowerShift 6 cấp. Ngoài ra, trên phiên bản cao cấp còn có các tính năng và trang bị đáng chú ý như: cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cửa sổ trời điều khiển điện, cảm biến lùi và chìa khóa thông minh... Những trang bị này sẽ có mặt trên Ford EcoSport Black Edition phiên bản mới.


Ngọc Ánh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Người Việt đang có xu hướng chọn ôtô tiết kiệm nhiên liệu
  • Ba mẫu xe Ford tiêu thụ mạnh nhờ giảm giá
  • Người phụ nữ “vẽ tranh” lên Ford Ecosport đỗ chắn cửa

Tag :

Ford EcoSport Ford Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Ford EcoSport Titanium Black Edition giá 654 triệu đồng tại đại lý

Ford EcoSport Titanium Black Edition sở hữu nhiều điểm nhấn mới trong thiết kế ngoại thất, đem đến dáng vẻ thể thao và trẻ trung hơn.

Ford Việt Nam giới thiệu EcoSport phiên bản đặc biệt, giá 654 triệu đồng

Hôm nay (15/9), Ford Việt Nam chính thức xuất xưởng phiên bản EcoSport Titanium đặc biệt với tên gọi Black Edition đi kèm giá bán 654 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Ranger đạt doanh số kỷ lục, Ford tung phiên bản Black Edition để ăn mừng

Để ăn mừng thành công của dòng Ranger – chiếc xe bán tải hàng đầu châu Âu trong tháng 7 với doanh số 23.100 chiếc, Ford đã tung ra...

Ranger đạt doanh số kỷ lục, Ford tung phiên bản Black Edition để ăn mừng

Để ăn mừng thành công của dòng Ranger – chiếc xe bán tải hàng đầu châu Âu trong tháng 7 với doanh số 23.100 chiếc, Ford đã tung ra phiên bản Black Edition mới.

Doanh số ế ẩm, Ford EcoSport bị khai tử tại Mỹ

Theo tin tức cập nhật từ Detroit Free Press, thương hiệu ô tô Ford quyết định sẽ đóng cửa nhà máy tại Ấn Độ - nơi sản xuất Ford EcoSport cho thị trường Mỹ và cho biết mẫu SUV đô thị này cũng sẽ bị dừng bán tại Mỹ bắt đầu từ giữa năm 2022.Các thị

Ford EcoSport 2018 mới với nhiều tiện ích

Ford EcoSport 2018 bản Titanium+ đứng đầu dòng xe và cũng bán chạy nhất, sử dụng động cơ xăng TiVCT 1.5 lít mới kết hợp hộp số tự động 6 cấp mới. Khối động cơ không tăng áp 3 xy-lanh này có công suất 121 mã lực và mô-men xoắn 150 Nm. Lựa chọn động

Ford EcoSport đạt kỷ lục bán hàng nhờ giảm giá mạnh

Trong tháng 9 vừa qua, Ford EcoSport đã lập kỷ lục bán hàng cao nhất tháng sau hơn 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, đồng thời giúp Ford Việt Nam có được lượng bán nhiều nhất Quý trong lịch sử.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi font chữ Zalo trong phần tin nhắn trên iPhone

Đầu tiên, các bạn cần mở tin nhắn lên và chat một dòng. Rồi chúng ta nhấn giữ vào nút gửi một lúc sẽ hiện lên các font chữ cho các bạn lựa chọn.

25 ứng dụng iPhone độc đáo và hữu dụng nhất

Edison Mail là ứng dụng thư điện tử thông minh tích hợp tính năng trợ giúp được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng quản lý email nhanh và hiệu quả hơn khi trên đường đi.

Thủ thuật tùy chỉnh độ trong suốt của Start Menu trong Windows 10

Windows 10 chắc chắn sẽ chạy 'ngon' hơn so với Windows 8, tuy nhiên, có thể bạn vẫn muốn thay đổi giao diện cho màn hình desktop theo ý mình. Đơn giản thôi! Bạn có thể nhanh chóng tùy chỉnh và thậm chí có thể thay đổi

Cách viết CV hiệu quả để “hấp dẫn” nhà tuyển dụng trong 6 giây đầu tiên

Nhà tuyển dụng chỉ dành 6 giây để xem một CV, vậy ứng viên phải viết CV như thế nào để được lọt vào danh sách những người được gọi đến phỏng vấn?

Cách tạo tài khoản Dropbox nhanh nhất

Theo xu hướng hiện đại, nhu cầu và mức độ sử dụng cũng như dung lượng dữ liệu cần lưu trữ của người dùng ngày càng lớn. Một dịch vụ lưu trữ như Dropbox ra đời và có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của họ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn