[VIDEO] Lazareth LM847 – mô-tô bốn bánh 470 mã lực dùng động cơ Maserati

Xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm Geneva Motor Show hồi tháng Ba vừa qua, Lazareth LM847 có lẽ là phiên bản mô-tô “điên” nhất thế giới.


Mặc dù mới nhìn qua có vẻ như không thể nào chạy được chiếc mô-tô này, nhưng thực ra xe hoàn toàn hữu ích, đoạn video dưới đây sẽ chứng minh điều này.

Sức mạnh của LM847 đến từ động cơ V8 có nguồn gốc từ xe Maserati dung tích 4.7 lít. Động cơ sản sinh 470 mã lực và mô men xoắn 620 Nm, quả là những con số ẩn tượng đối với một mẫu mô-tô. Tuy nhiên để phù hợp với động cơ khổng lồ này, một số thiết lập đã được thực hiện.


Đầu tiên, Lazareth LM847 có bốn bánh đươc gắn với nhau bằng những trục ngắn cho phép quái thú 400 kg có thể vượt qua những khúc cua. Người lái phải ngồi khom lưng một cách hơi vụng về trên động cơ, vì vậy không tránh khỏi sự lúng túng.



[XE ĐỘ] Nghía qua 'hàng siêu hiếm' Lazareth Triazuma R1 của dân chơi Sài Thành


Hơn thể nữa, quái vật đến từ Pháp chỉ có một hộp số một cấp, có nghĩa là xe gần như không thể phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày.


Nhưng một mẫu xe như Lazareth không dành cho những mục đích thực dụng, đó là một mẫu xe khác biệt với động cơ V8 mạnh mẽ.







Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lazareth Wazuma V8M xế độ 4 bánh với động cơ V8 460 mã lực

Lazareth Wazuma V8M tác phẩm xế độ 4 bánh mới nhất của hãng độ xe Lazareth tại Pháp. Wazuma V8M được trang bị khối động cơ V8 mạnh mẽ, sản sinh công suất cực đại đến 460 mã lực. Torque đến 520 lb-ft. Lazareth Wazuma V8M được phát triển dựa trên ý

Xem mô tô "điên rồ" Lazareth LM 847 dùng động cơ Maserati chạy trên đường phố

'Quái thú' Lazareth LM 847 nặng 400 kg, mạnh 470 mã lực và 611 Nm đã chứng tỏ khả năng vận hành như mô tô thông thường trên đường phố.

Chi tiết môtô 'cực khủng' lắp động cơ Maserati 470 mã lực

Những tay chơi nước Pháp của hãng độ Lazareth đã tung ra bản độ một chiếc xe môtô bánh kép, trang bị động cơ Maserati V8 4.7L với kết cấu độc đáo và thiết kế kì dị.

Maserati Levante GTS với động cơ V8 3.8L Twin-Turbo chính thức ra mắt

Maserati đã chọn sự kiện Goodwood Festival of Speed 2018 (FOS) đang diễn ra ở Anh quốc để ra mắt toàn cầu mẫu xe Maserati Levante GTS mới. Đây là phiên bản Levante thứ 2 sử dụng động cơ V8 uy lực, sau phiên bản Levante Trofeo đầu bảng đã ra mắt tại

Maserati đem bộ ba Ghibli, Quattroporte và Levante Nerissimo Edition đến Geneva 2018

Được công bố vào năm ngoái, các phiên bản Nerissimo Edition đều sở hữu diện mạo bí hiểm với màu sơn ngoại thất đen hoàn toàn, thậm chí lưới tản nhiệt cũng được nhuộm đen rồi phủ crôm, điều tương tự cũng xảy ra với logo cây đinh ba và các lỗ thông

Hôm nay Maserati Levante ra mắt Việt Nam tại GEM Center

Maserati Levante - mẫu SUV thể thao hạng sang, đối thủ Porsche Cayenne - sẽ ra mắt thị trường Việt chiều nay 09/09 tại GEM Center ở TP.HCM.

Yamaha T-MAX 530 lột xác ngoạn mục với hình thể mới

Bản độ trong bài viết thuộc sản phẩm của chiến dịch Hyper Modified do Yamaha đề ra, Với sự giúp sức của ba nhà độ xe nổi tiếng: Ludovic Lazareth, Marcus Walz và Roland Sands. Ludovic đã thêm một bộ siêu tăng áp và lo phần thay đổi kiểu dáng xe,

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Vài bước để tăng bộ nhớ RAM trên Windows 10 chỉ với một chiếc USB

Có thể bạn nghĩ rằng mình đang nói dối, tuy nhiên bạn có thể tin điều này là thật bằng cách sử dụng ReadyBoost. Một trong tính năng mới được giới thiệu trong phiên bản Windows Vista, tính năng này khi đó được Microsoft

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Phần cứng chiếc điện thoại Xiaomi Mi 6 có gì đặc biệt khiến bạn muốn mua ngay lập tức

Mi 6 có rất nhiều thứ mà những sản phẩm khác thèm muốn: phần cứng mạnh mẽ với chip Snapdragon 835, hai camera sau với zoom quang học 2x, và một thiết kế kim loại nguyên khối và kính tuyệt đẹp, với bán giá chỉ bằng một

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.