Toyota Camry 2018 "lộ diện" nhờ hình ảnh rò rỉ của Camry NASCAR

Toyota Camry tính tới hiện tại vẫn là chiếc sedan hạng trung bán chạy nhất, tuy nhiên nó đã bắt đấu có những dấu hiệu của mờ nhạt từ phong cách truyền thống đang dần trở nên nhạt nhẽo. Vì vậy với thế hệ 2018, Toyota Camry cần sự thay đổi đủ để gây ấn tượng với khách hàng.


Những hình ảnh mới vị rò rỉ của Toyota Camry đã được phát tán qua diễn đàn Vortex VW, xuất phát từ một bài thuyết trình đua xe giới thiệu cỗ máy Camry NASCAR tiếp theo, và dường như trên mặt bên của chiếc xe có dán decal màu trắng dòng chứ “Camry 2018”.

Với sự ngoại lệ từ dự án SEMA, Camry 850 mã lực, xe đua thể thức NASCAR và 'người anh em' đường phố không hề có kỹ thuật chung. Tuy nhiên, dựa trên những điểm có thể nhận ra bằng thị giác, chúng ta có thể tin tưởng vào chiếc xe đua khi nó được vén màn với những chi tiết khá gần phiên bản sản xuất.


Toyota Camry 2018 sẽ chính thức trình làng Mỹ vào cuối năm nay



Ngoại thất của Toyota Camry 2018 sẽ nhận được nhiều sự tích cực hơn như phần lưới tản nhiệt hình con suốt Spindle Grille của Lexus. Bên cạnh đó, chiếc sedan này cũng sở hữu nhiều những tiến bộ trong công nghệ đèn LED giúp Camry 2018 sắc nét hơn đáng kể. Điều đó có nghĩa là McLaren không phải là hãng duy nhất có đủ khả năng để sáng tạo những thiết kế đèn pha kiểu dáng đẹp mắt.


Về mặt công nghệ, Camry mới có thể phát triển hơn một chút nữa để phù hợp với thời đại ngày nay. Cùng với sự gia tăng độ cứng xoắn và trọng lượng vừa phải chính là lợi ích từ cấu trúc mô-đun TNGA mới được làm nền tảng cơ sở cho chiếc sedan này.


Về hiệu suất, Camry 2018 được dự kiến sẽ là mốc đánh dấu sự chuyển đổi từ động cơ hút khí tự nhiên sang động cơ tăng áp turbo-four, trong tương lai chắc chắn còn có sự xuất hiện của hệ dẫn động plug-in hybrid.


Nhiều nguồn tin cho biết Toyota Camry 2018 sẽ chính thức được ra mắt tại Detroit Auto Show 2017, có lẽ cho tới lúc đó chúng ta mới có thể biết thêm nhiều thông tin hơn nữa về Camry thế hệ mới.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Camry nâng cấp sức mạnh lên đến 670 mã lực, chuẩn bị tham gia giải đua tại NASCAR tại Mỹ

Mới đây, Toyota vừa cho ra mắt mẫu Camry hiệu năng cao với sức mạnh được nâng cấp. Đây là sản phẩm hợp tác cùng bộ phận phát triển xe đua Toyota Racing Development (TRD) có tên gọi chính thức là Toyota TRD Camry Next Gen.Toyota TRD Camry Next Gen

Toyota Camry sắp ra phiên bản mới, giá mềm hơn tại Việt Nam?

Theo nguồn tin, Toyota Camry sẽ ra mắt phiên bản mới trong khoảng tháng 10/2017 tại Việt Nam với giá bán rẻ hơn.

Toyota Camry 2018 xuất hiện tại Trung Quốc với đủ biến thể

Mới đây, Toyota Camry 2018 đã trình làng tại Trung Quốc với ngoại thất khá giống với các phiên bản tại Mỹ và Nhật Bản.

Hàng "hot" Toyota Camry 2018 sắp ra mắt có gì mới?

Mẫu sedan cỡ D ăn khách Toyota Camry 2018 dự kiến được giới thiệu vào mùa hè năm nay tại quê nhà với phong cách thiết kế đặc trưng Nhật Bản.

Toyota Camry 2018 chất hơn với gói nâng cấp TRD và Modellista

Toyota Camry 2018 có phần hiền hơn so với bản TRD. Những thay đổi có thể kể đến như cản xe thấp hơn, chi tiết mạ chrome trung tâm lớn hơn, cánh gió bên và bộ vành hợp kim đa chấu sơn đen mờ kích thước 20 inch.

Kia Optima bản cao cấp đối đầu Toyota Camry 2.5Q ở VN

Hai bản cao cấp của Kia Optima và Toyota Camry sở hữu điểm mạnh và điểm yếu riêng. Mức giá của 2 xe cũng chênh nhau đến 400 triệu đồng.

"Nằm ngoan" ở bãi đậu xe, Toyota Camry vẫn bị Subaru Legacy đè đầu cưỡi cổ

Chúng ta đều biết rằng Toyota và Subaru là hai đối tác thân thiết của nhau thông qua cặp xe nổi tiếng GT86 / BRZ nhưng sự 'hợp tác' kiểu này không phải là điều mọi người muốn thấy.

Toyota Camry 2019 ra mắt tại Mỹ với một số nâng cấp về trang bị, giá từ 24.700 USD

Toyota vừa vén màn Camry 2019 với 5 cấu hình L, LE, SE, XLE và XSE với những nâng cấp nhẹ về trang bị đi kèm với mức giá bán từ 24.765 USD tại thị trường Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem Bảng giá chứng khoán Online

Mỗi công ty chứng khoán sẽ có một kiểu bảng khác nhau, nhưng về cơ bản thì đều giống nhau, trong bài viết dưới đây. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn đọc, xem bảng giá chứng khoán ở bài viết dưới đây. Mình sẽ lấy

5 ứng dụng quản lý mật khẩu trên điện thoại iPhone, iPad tốt nhất hiện nay

Về phía các nhà sản xuất ứng dụng, họ cũng cố gắng bắt kịp xu thế chung và liên tục cho ra mắt những sản phẩm để phục tối đa lợi ích cũng như nhu cầu khách hàng. Một trong số đó là

Hỏi đáp: Tại sao người dùng smartphone Android lại thích cài theme iPhone?

Nếu thích iOS sao các bạn ấy lại không dùng iphone luôn cho tiện? Có 'thánh' nào cũng thích dùng theme giống iOS trên Android không?

Bản Update Windows 10 với biểu đổ sử dụng Pin của Laptop trực quan hơn

​​Bản cập nhật tiếp theo dành cho Windows 10 có thể đi kèm với một tính năng mới giúp người dùng có thể xem được biểu đồ phân tích sử dụng Pin trong ứng dụng Setting để biết được mức sử dụng Pin hàng ngày cũng như

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Galaxy Z Flip5 là siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung vào nửa cuối năm 2023 - cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua một số đánh giá Z Flip 5 ngay sau đây!

Trên tay Xiaomi Black Shark 4S: Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, sạc siêu nhanh

Xiaomi Black Shark 4S được thiết kế với phong cách hầm hố và hướng tới các game thủ mobile. Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, máy còn được trang bị hai vùng cảm ứng riêng biệt cho các phím chức năng. Cầm trên tay

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.