Kia Morning lần đầu chiếm vị trí số một top 10 ôtô bán chạy

TIN LIÊN QUAN

Toyota Vios trở lại ngôi vương với doanh thu khủng

Với 1.756 xe Toyota Vios được bán ra trong tháng 5, Vios đã có cuộc bứt phá ngoạn mục khi vượt qua 2 mẫu xe Fortuner và Ranger để dành lại ngôi vương.

Đâu là những chiếc ô tô bán chạy nhất Việt Nam năm 2016? (Phần cuối)

Nguoiduatin - Những ô tô có lượng doanh thu khủng nhất Việt Nam năm 2016 không quá bất ngờ đều thuộc về những tên tuổi quen thuộc.

Toyota Vios đạt gần 2.000 xe, dẫn đầu 10 ôtô bán chạy nhất 7/2016

Kết thúc tháng 7/2016, Toyota Việt Nam bán được tổng cộng 1.890 xe Vios, lập kỷ lục về lượng xe bán ra trong một tháng nhiều nhất từ trước tới nay tại thị trường nội địa.

Đại lý bán lỗ Toyota Vios để chạy doanh số

Toyota Vios - mẫu xe ăn khách nhất Việt Nam hiện hạ giá hơn 40 triệu đồng, mức giảm sâu nhất trong vòng 2 năm trở lại đây.

3 mẫu xe bán chạy kỷ lục trong tháng 7 ở Việt Nam

Toyota Vios, Kia Morning và Mazda 3 là 3 mẫu xe đạt doanh số kỷ lục trong tháng 7, với hơn 1.500 chiếc bán ra.

Thaco và Ford giành giật thị phần quyết liệt, nhiều dòng xe đình đám của Toyota đã tụt hạng và bị thổi bay khỏi top 10

Năm 2016, Toyota chỉ còn 3 dòng xe góp mặt trong top 10 xe bán chạy nhất trên thị trường trong khi năm trước có tới 5 xe. Kia, Ford và Mazda đang vươn lên mạnh mẽ, đe doạ vị trí của Toyota.

Kia Morning lần đầu tiên vươn lên dẫn đầu danh sách xe bán chạy

Tháng 8 vừa qua, thị trường ô tô Việt tiếp tục chứng kiến nhiều bất ngờ, đặc biệt là sự trở lại đầy ấn tượng của mẫu xe hatchback cỡ nhỏ của Hàn Quốc Kia Morning với 1.330 xe bán ra, dẫn đầu thị trường về doanh số bán hàng.

Top 10 xe bán chạy nhất tháng 11/2021: Toyota Corolla Cross bứt tốc chiếm "ngôi vương"

Tháng trước nữa, Hyundai Accent đã có màn về đích ấn tượng khi trở thành mẫu xe bán chạy nhất tháng 10, vậy mà, tới tháng 11 mẫu xe này lại bị đá bay khỏi 'bảng vàng'. Trong khi đó, Toyota Corolla Cross đã xuất sắc vươn lên vị trí thứ nhất, vượt

THỦ THUẬT HAY

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như

Cách thay đổi vị trị của nút New Tab trên phiên bản Google Chrome 69

Mới đây, Google đã cho ra mắt Google Chrome 69 với thiết kế giao diện Material Design mới, đi kèm khá nhiều thay đổi về giao diện như: thiết kế bo tròn trên các tab và thanh nhập địa chỉ, màu sắc...

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

Cách đổi tên tài khoản người dùng trên Windows 10

Đổi tên tài khoản Windows 10 là thủ thuật đơn giản nhất cho những ai sử dụng máy tính sài hệ điều hành Windows hiện nay, khi mà công nghệ thông tin ngày một phát triển và ai cũng có cơ hội sở hữu cũng như sử dụng một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.