[VIDEO] Mercedes-Benz GLA nâng cấp chuẩn bị ra mắt năm 2017

Những 'thợ săn ảnh' đã chụp được hình ảnh những phiên bản nguyên mẫu của Mercedes-Benz GLA facelift từ cuối năm 2015, nhưng những hình ảnh mới nhất của nó đã không còn lớp dán nguỵ trang nữa.


Tuy có vẻ như phiên bản crossover cỡ nhỏ mới đẵ sẵng sàng được ra mắt, nhưng GLA mới sẽ được bán ra năm sau, như lộ trình sản phẩm được Daimler tiết lộ mùa hè vừa qua.

Vào thời điểm đó, xe sẽ gia nhập cùng với hai phiên bản AMG GT, phiên bản Coupe, Cabriolet và All Terrain của E-Class, S-Class sửa đổi và một phiên bản xe bán tải đang được trông đợi. Về GLA 2017, xe sẽ có một số nâng cấp về trực quan ở cả hai phần đầu và đuôi xe so với phiên bản hiện tại – những tinh chỉnh nhỏ có lẽ sẽ không có gì đáng chú ý nếu không nhìn kỹ, và sẽ đặc trưng bởi đèn sửa đổi, cản xe tái thiết kế, và bánh xe mới.


Mercedes-Benz GLA 2016 được ưu ái nhận thêm nâng cấp khi đến Mỹ


Bên trong xe là một hệ thống thông tin giải trí nâng cấp với màn hình cảm ứng 8 inch tương thích với MirrorLink và Apple CarPlay, đồng thời các động cơ cũng nhiều hơn với sự ra mắt của động cơ 1.6 lít 101 mã lực đã từng được giới thiệu trên A-Class hatchback, một mẫu xe có nền tảng giống với mẫu crossover này.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Mercedes-Benz GLA Facelift náu mình trong bãi đỗ xe

Những phiên bản nguyên mẫu của GLA facelift đã được chụp ảnh do thám suốt gần một năm nay, do vậy có thể suy ra rằng ngày ra mắt của xe sẽ không còn xa.

Mercedes-Benz sắp ra mắt C-Class phiên bản gầm cao

Không chỉ dừng lại ở 2 biến thể là Sedan và Estate của mẫu xe C-Class thế hệ mới (W206), Mercedes-Benz còn có kế hoạch giới thiệu thêm các biến thể khác của C-Class. Theo thông tin từ Carscoops biến thể mới là C-Class All-Terrain và đã bị bắt gặp

Bắt gặp Mercedes-Benz E-Class cabriolet trên đường thử

Kể từ sau khi bị bắt gặp hồi tháng Tư, Mercedes-Benz E-Class Cabriolet lại một lần nữa lọt vào ống kính của giới săn ảnh, với lớp ngụy trang ít hơn, đầu xe hé lộ lưới tản nhiệt hình kim cương thường...

Phiên bản off-road Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 ra mắt, giá khởi điểm từ 1,35 tỷ VNĐ

Được phát triển dựa trên C-Class Estate, Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 có ngoại hình khá tương đồng nhưng với một số tinh chỉnh cùng các trang bị mới nhằm cải thiện khả năng off-road.

Bắt đầu sản xuất Mercedes-Benz E-Class Coupe thế hệ mới

Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 thế hệ mới đã chính thức đi vào sản xuất lắp ráp hàng loạt tại nhà máy Mercedes-Benz Bremen, Đức.

Dàn xe Mercedes-Benz khủng và cặp CLS thế hệ mới đổ bộ Los Angeles

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt sedan coupe CLS thế hệ mới, kèm loạt xe đình đám khác như AMG Project One, S-Class mui trần AMG GT4.

Mercedes-Benz chính thức giới thiệu S-Class Coupe và Cabriolet bản nâng cấp 2018

Vài tháng sau khi ra mắt bản nâng cấp face-lift của chiếc sedan S-Class, giờ đây Mercedes-Benz tiếp tục giới thiệu bản nâng cấp tương tự dành cho biến thể hai cửa S-Class Coupe và mui trần S-Class Cabriolet.

Mercedes-Benz C-Class Cabriolet đã "lăn bánh" ra khỏi dây chuyền sản xuất

Chiếc xe mui trần vải mềm cổ điển với 4 ghế ngồi Mercedes-Benz C-Class Cabriolet hoàn toàn mới vừa 'lăn bánh' khỏi dây chuyền sản xuất.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Bật mí 10 tính năng mới trên phiên bản macOS 12 Monterey

Apple mới đây đã chính thức phát hành phiên bản macOS 12 Monterey dành cho các dòng máy Mac được hỗ trợ. Bản cập nhật đi kèm nhiều tính năng mới

Hướng dẫn tải Flickr Downloader cho máy tính

Như đã biết, Flickr là mạng xã hội, dịch vụ lưu trữ ảnh online lớn nhất hiện nay, cùng với Instagram, đây là một trong những dịch vụ chia sẻ ảnh được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Tuy nhiên, khác một chút so với

Cách sử dụng chế độ Theater Mode trên Apple Watch

Trong thời đại của đồng hồ kỹ thuật số, đặc biệt là đồng hồ thông minh, màn hình bật sáng vào giữa đêm hoặc tại một rạp chiếu phim có thể làm mọi người xung quanh khó chịu. May mắn thay, Apple Watch có một tính năng

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.