Bắt gặp "hàng khủng" Chopper Big Dog "tái xuất" trên phố

Chopper Big Dog là mẫu xe hầm hố đầy cá tính được đông đảo Biker trên toàn thế giới yêu thích. Tại Việt Nam, Big Dog luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện trên phố và mới đây, chiếc Chopper Big Dog được độ theo phong cách chiến binh La Mã nổi tiếng một thời đã xuất hiện trở lại trên phố sau khoảng thời gian lặng tiếng.


Chiếc xe độc nhất vô nhị này thuộc sở hữu của một Biker đến từ Hải Phòng.


Với dàn áo được thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng ở các chi tiết được Airbrush theo phong cách của một chiến binh La Mã đầy mạnh mẽ, Chopper Big Dog ngay lập tức nhận được sự chú ý của người xung quanh


Đầu xe nổi bật với hệ thống đèn pha, xi nhan được mạ Crom sáng bóng.


Phần gương xe cũng được cách điệu hầm hố.



Tiếp đến là bình xăng 17 lít được tô điểm bằng các nét vẽ tinh tế, nếu thoáng nhìn qua nhiều người lầm rằng những họa tiết này được khắc trên kim loại.



Các tông màu cam, đen và trắng tạo ra điểm nhấn mạnh mẽ cho xe


Xe sử dụng đồng hồ Analog mang nhãn hiệu Big Dog Motor.


Dân chơi Sài Thành 'phụ tình' IronHorse






Nếu phần trước xe được trang trí với họa tiết chiến binh La Mã vẽ trên bình xăng, hình lưỡi giáo bên bộ máy thì phần gạc sau của xe cũng được vẽ khuôn mặt chiến binh La Mã hầm hố.


Yên xe màu nâu được may thủ công đầy tinh tế​.




Vành xe được cắt từ phôi nhôm nguyên khối, có 6 chấu được cách điệu theo hình ngọn giáo của chiến binh La Mã và được đánh bóng, đường kính 20 inch, rộng 280 mm.



Hai ống xả kép mạ crom sáng bóng tăng phần nổi bật cho xe.


Doanh nhân 9X Việt 'tậu' đồ chơi hàng khủng cho Ducati Monster 1200S





Chiếc Chopper Big Dog sử dụng bộ động cơ V-Twin loại 1.916cc và hộp số 6 cấp.


Bên cạnh bộ động cơ, xe được thêm hình lưỡi giáo nhọn hầm hố như chiến binh La Mã ra trận.


Khi di chuyển xe giống như một chiến binh mạnh mẽ trên đường ra chiến trường vậy.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

Ảnh: Vĩ Phạm

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Chopper Big Dog phong cách chiến binh tại Hải Phòng

Mẫu Chopper Big Dog của biker Hải Phòng được độ một cách cầu kỳ với nhiều chi tiết vẽ Air Brush mang hơi thở của các chiến binh La Mã thời kỳ cổ đại.

Soi chi tiết xế độ Chopper Skull đậm chất “Thần Chết”

Đây là tác phẩm của xưởng độ Count’s Kustoms tại Mỹ, điểm đán chú ý trên Chopper Skull là khối động cơ Custom của S&S.

Xe 50 phân khối độ mini chopper cực độc của chủ nhân tuổi lục tuần tại Sài thành

AutoExpress - Chiếc xế độ phong cách chopper thuộc sở hữu của một người chơi xe ngoài 60 tuổi ở Sài Gòn. Từng có cơ hội đi nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là Mỹ, biker lớn tuổi này rất mê dòng chopper và mini chopper.

Hot girl Ngân Lee hở táo bạo bên Chopper độc nhất Hà thành

Mẫu chooper từng gặt hái giải thưởng “xế độ” 5 năm liên tiếp của nhà sản xuất custom-bike nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ - Big Bear Chopper giúp Ngân Lee cực kỳ sexy trong bộ ảnh mới nhất.

Ảnh Harley-Davidson Fat Boy độ tay lái cao chopper tay lái cao siêu chất

Một xưởng độ tại Hà Nội đã biến hóa chiếc Fat Boy nguyên bản có phần đứng tuổi thành một mẫu xe trẻ trung và cá tính hơn. Điểm nhấn của bản độ này nằm ở ghi-đông đặt cao, đây là ghi-đông được đặt làm riêng và phải mất gần 4 tháng mới về đến Việt

Last Day on Earth thêm cung và event mới cho Chopper ở phiên bản v1.5.8

Phiên bản mới của Last Day on Earth đã ra mắt vào cuối tuần qua với những bổ sung nhỏ để người chơi bớt nhàm chán.

Honda Fury mang phong cách thiết kế của dòng xe chopper cổ điển về Việt Nam

“Khai sinh” vào năm 2009, Fury được xem một trong những mẫu mô tô đầu tiên của Honda theo đuổi phong cách chopper cổ điển để cạnh tranh cùng các thương hiệu xe Mỹ. Trải qua gần 10 năm phát triển với nhiều cải tiến, Honda Fury từng khiến không ít

Chopper độ kỳ quặc như “sắt vụn” giá 27,27 tỷ đồng đắt nhất hành tinh

Nhìn bề ngoài như một “đống sắt vụn” nhưng chiếc Chopper này lại có giá đắt đỏ nhất trong làng xe hai bánh hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.