Rò rỉ hình ảnh SUV hạng sang Land Rover Discovery 2017

Thống kê từ Cơ quan Phòng chống Tệ nạn của Liên đoàn Bảo hiểm Quốc gia Mỹ (National Insurance Crime Bureau - NICB) cho biết, trận lũ lụt tồi tệ tàn phá bang Louisiana hồi tháng trước đã làm hư hại khoảng 100.000 chiếc xe có bảo hiểm. Kinh khủng hơn, số lượng xe không có bảo hiểm bị hư hại do lũ lụt được cho là gấp đôi.

Trang tin Automotive News cho biết, những xe có bảo hiểm bị hỏng do lũ lụt ở Louisiana được kéo ra và bán đấu giá với một tên mới. Sau cùng, khoảng một nửa trong số những chiếc xe được sửa chữa sẽ quay trở lại các đường phố trong khi một số được tiêu hủy hoặc “mổ” để bán các bộ phận xe.



Trận lũ lụt lịch sử tàn phá bang Louisiana (Mỹ) đã làm hư hại hàng trăm ngàn chiếc ô tô.

Nhiều đại lý xe hơi cũng bị ảnh hưởng nặng nề bởi trận lũ lụt lịch sử này. Trong thực tế, có đến 80 đại lý đã buộc phải đóng cửa vì lũ lụt và chấp nhận mất toàn bộ hàng tồn kho của họ vì mực nước cao kỷ lục.

Ngoài hàng trăm ngàn xe ô tô bị hư hại, trận lũ lụt kinh hoàng này đã gây thiệt hại đến hơn 60.000 ngôi nhà và cướp đi sinh mạng của 13 người.

Việt Cường (theo carscoops)

TIN LIÊN QUAN

Hàng trăm ngàn xe ô tô bị hư hại trong trận lụt ở bang Louisiana

Thống kê từ Cơ quan Phòng chống Tệ nạn của Liên đoàn Bảo hiểm Quốc gia Mỹ (National Insurance Crime Bureau - NICB) cho biết, trận lũ lụt tồi tệ tàn phá bang Louisiana hồi tháng trước đã làm hư hại khoảng 100.000 chiếc xe có bảo hiểm. Kinh khủng

Ca COVID-19 tăng cao khi siêu bão Ida ập đến, nhiều bệnh viện ở Mỹ có nguy cơ cạn kiệt oxy

Một số bệnh viện phía nam nước Mỹ có lượng oxy dự trữ chưa đến 24 giờ khi ca mắc COVID-19 tăng lên và cơn bão Ida tiến vào đất liền.

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible cực hiếm xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible 2017 đầu tiên vừa cập cảng Việt Nam và sẽ được trưng bày tại triển lãm xe nhập VIMS 2017 tuần sau.

Xem thêm ảnh Land Rover Discovery 2017

Thế hệ thứ 5 của “huyền thoại” Discovery vừa chính thức được Land Rover giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Xe có bốn phiên bản với giá từ 3,997 tỷ đồng.

Land Rover Discovery 2018 trùng tên nhưng khác "đẳng cấp" với Discovery Sport

Mặc dù có tên gọi gần giống nhau nhưng Land Rover Discovery mới lại có rất ít điểm chung với mẫu Discovery Sport.

Land Rover Discovery 2017 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Sau nhiều ngày tháng chờ đợi, cuối cùng Land Rover Discovery 2017 chính hãng cũng được giới thiệu tại Việt Nam vào sáng ngày 27/9/2017. Land Rover Discovery mới sẽ có 4 phiên bản trang bị khác nhau cho khách hàng lựa chọn cùng mức giá từ 3,997 tỷ

Công bố hình ảnh đầu tiên về Land Rover Discovery thế hệ mới

SUV lớn 7 chỗ Discovery thế hệ mới - thế hệ thứ 3 sẽ được Land Rover ra mắt toàn cầu cuối tháng 9 này tại Paris Motor Show 2016.

Một “vật với ánh sáng trong mờ bay lượn” được phát hiện trên bầu trời Louisiana

Một số bức ảnh được công bố gần đây về một UFO đang lơ lửng trên bầu trời như một “cái cửa” ở Louisiana. Epoch Times France tường thuật, một cặp vợ chồng ở Alexandria đang lái xe về nhà thì phát hiện ra vật gì trông giống như một UFO chui ra từ một

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý cần biết khi nâng cấp RAM cho máy tính

Nếu máy tính có dấu hiệu chậm chạp hoặc đứng máy khi nâng cấp phiên bản phần mềm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn, thì việc đầu tiên là kiểm tra xem hiện tại máy tính có bao nhiêu RAM, và với nhu cầu bình thường

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn vào lớp 10 qua mạng Internet

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ Sở GD&ĐT Hà Nội, thông tin điểm thi vào lớp 10 (điểm chuẩn các trường cấp 3) sẽ được công bố ngày 23/6 hoặc 24/6. Còn hiện nay, chỉ có một số tỉnh, địa phương là đã công bố

Hướng dẫn xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay

Bất kể nền tảng Android, iOS hay Windows lẫn Mac. Miễn bạn dùng mạng FPT, đây là cách xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay.

Hưỡng dẫn cài đặt Facetime trên iPhone và khắc phục sự cố không kích hoạt được

Để sử dụng Facetime, đầu tiên bạn phải kích hoạt tính năng này trước, sau đó mới có thể bắt đầu sử dụng theo các bước sau.

Hướng dẫn lưu trữ hình ảnh trước khi Flickr xoá hết ảnh vượt quá giới hạn 1000 file

Với tuổi đời hơn 10 năm, chắc chắn nếu dùng Flickr từ lâu thì con số 1000 file ảnh (và cả video, nhưng người dùng Flickr thường chỉ up ảnh) có lẽ đã bị bạn vượt lâu rồi. Đa phần người dùng chỉ lưu ảnh trên Flickr với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.