Liên doanh Nhật Bản muốn gia tăng mãi lực cho mẫu xe Honda Odyssey sau khi đã chiếm lĩnh 46% thị phần kể từ khi ra mắt hồi tháng 3/2016 bằng chiến dịch trưng bày tại các trung tâm thương mại lớn ở Tp.HCM.
Bên cạnh Honda Odyssey, mẫu sedan cỡ D là Honda Accord cũng sẽ đồng hành trưng bày giới thiệu với khách quan tâm trong tháng 9/2016, kéo dài từ ngày 9 đến 25/9.
Honda Odyssey
Chiến dịch trên được Honda Việt Nam (HVN) tổ chức như một động thái nhắm tới cuộc đua tranh về doanh số bán xe Quý IV sắp đến, đối tượng thúc đẩy chính là 2 mẫu xe cao cấp nhất hiện có của công ty là Accord và Odyssey. Bản thân 2 mẫu xe này cũng đang có được đà tăng trưởng tốt trong vài tháng trở lại đây.
Cụ thể, lượng bán cộng dồn tính đến hết tháng 7/2016 kể từ khi ra mắt Accord 2016 vào tháng 5/2016 chạm mốc gần 90 xe – tăng gấp hơn 4 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Với Honda Odyssey, mặc dù mới được ra mắt chính thức vào tháng 3/2016 nhưng cũng đã đạt doanh số cộng dồn tính đến hết tháng 7/2016 rất ấn tượng: gần 160 xe – chiếm tới 46% thị phần (tính từ tháng 1 đến hết tháng 7/2016) theo như công bố của HVN.
Honda Accord
Theo HVN, ngoài việc đến khám phá và trải nghiệm 2 mẫu xe Accord và Odyssey, khách hàng còn được tham gia các hoạt động tương tác với cơ hội nhận những phần quà thú vị. Đặc biệt, khách hàng đặt mua xe trong khoảng thời gian này còn nhận được ưu đãi của Honda Việt Nam cũng như Đại lý (như tặng coupon mua hàng…)
Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)