Bộ sưu tập Harley-Davidson đặc biệt nhân 75 năm Captain America (P2)

Marvel và Harley-Davidson đã cùng kết hợp với nhau, phát triển từ các dòng Iron 883, Fat Boy, Street Glide Special... thành các phiên bản xe tùy biến mang đặc trưng của từng siêu anh hùng.

Nhân vật Ghost Rider và chiếc Road Glide Special

Để chào mừng kỷ niệm lần thứ 75 ngày sinh của Captain America sẽ diễn ra tại Úc và New Zealand, hãng Marvel đã chọn Harley-Davidson để hợp tác tạo ra 27 xe máy tùy chỉnh dựa trên những anh hùng và nhân vật phản diện trong các bộ phim của Marvel.

Mỗi nhân vật anh hùng và cả phản diện đều có một phiên bản mô-tô dành riêng cho mình. Những chiếc xe độc đáo này là các phiên bản tùy biến trong dòng sản phẩm đã xuất hiện trên thị trường của Harley-Davidson, trong đó như Iron 883, Fat Boy và Street Glide Special.

Các mẫu xe siêu anh hùng sẽ được trưng bày tại Oz Comic-Con ở Sydney, Australia, vào ngày 10 và 11/9/2016, đồng thời có đầy đủ trên trang web của Harley-Davidson.

Tiếp theo Phần 1, dưới đây là một số mẫu xe được phân loại dành cho siêu anh hùng của Marvel:

Người Kiến


Low Rider cơ bắp từ lâu đã trở thành dòng xe được ưa chuộng của những người muốn lái xe thật ngầu. Cụm gác chân giữa thân xe, yên và tay lái có thể điều chỉnh. Phanh đĩa đôi phía trước, khởi động không cần chìa khóa và được hỗ trợ bởi động cơ Twin Cam™ 103 đi đôi với ống xả mạ crôm ngắn, so le với ống bô kép hình nón. Một chiếc xe dành cho Người Kiến như Low Rider sẽ mang trên mình những điểm nhấn màu đỏ ruby gợi ý đến ánh mắt đặc trưng của nhân vật này.

Street Bob là chiếc bobber cổ điển thuộc dòng Dyna của hãng xe Harley-Davidson. Ở chiếc xe thứ 2 dành cho Người Kiến, tông màu điểm nhấn chủ đạo của xe là đỏ cà chua với cặp ống pô cuốn vải thủy tinh.
Street Bob phiên bản Người Kiến

Người Cây




Là sản phẩm của máy tính và kỹ xảo, Groot (Người Cây) là tuyến nhân vật hot trong phim Vệ binh dải ngân hà. Qua bàn tay của Harley-Davidson, nhân vật này sở hữu chiếc Street Glide Special tương tự của Captain America, nhưng có màu sơn vẽ mang hình ảnh thiên nhiên: đất, nước và đá.

Người Ong



Nhân vật Wasp (cô nàng ong bắp cày) trong phim về Người Kiến sở hữu một chiếc Roadster nhỏ nhắn nhưng đầy uy lực với khối động cơ V-Twin Evolution, làm mát bằng không khí dung tích 1.202 cc, mô-men xoắn cực đại 103 Nm tại tua máy 3.750 vòng/phút. Hệ thống phun xăng điện tử ESPFI. Trong phiên bản mang tên mình, chiếc Roadster phủ lớp sơn đen bóng và các điểm nhấn, chi tiết màu vàng trên vỏ xe, lọc gió, ốp bảo vệ động cơ...

Punisher



Là nhân vật không mang năng lực siêu nhiên nhưng Punisher một hình mẫu phản anh hùng mẫu mực, tiêu diệu kẻ ác bằng những vũ khí tối tân nhất. Anh là tuyến nhân vật với xuất phát điểm từ nỗi bất hạnh mất gia đình, do đó Harley-Davidson tạo cho nhân vật này chiếc Forty-Eight với tông màu chủ đạo đen mờ. Cụm máy V và ống xả mang đậm màu sắc kim loại cho thấy cá tính dứt khoát mạnh mẽ của Punisher.

Thanos - Siêu đại ác nhân của thế giới Marvel

Nhân vật bị các siêu anh hùng Marvel truy lùng được Harley-Davidson ghi dấu vào chiếc Street Glide Special. Mẫu xe dòng touring này mang màu sắc hắc ám và sức mạnh ghê sợ từ bóng tối mà nhân vật Thanos sở hữu.




Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Bộ sưu tập xe Harley-Davidson nhân 75 năm Captain America (P1)

Hãng xe máy hàng đầu nước Mỹ là Harley-Davidson đã tạo ra 27 mẫu xe dành riêng cho các nhân vật anh hùng và cả phản diện trong thế giới của Marvel, phát triển từ các dòng Iron 883, Fat Boy Lo, và Street Glide Special.

Harley-Davidson Road Glide ST và Street Glide ST 2022 trình làng

Mới đây, thương hiệu mô tô Mỹ nổi tiếng Harley-Davidson đã trình làng cặp đôi Road Glide ST và Street Glide ST 2022. Cả hai mẫu bagger trong năm mới...

Harley-Davidson Street Glide Special với màu sơn đặc biệt ra mắt giới hạn 500 chiếc trên toàn thế giới

Mẫu xe Touring bệ vệ Harley-Davidson Street Glide Special có thêm phiên bản màu đặc biệt cho năm 2021 cùng giá bán lên tới 880 triệu đồng tại Mỹ.

Harley-Davidson Street Glide Special sở hữu màu sơn hoàn toàn mới

Mẫu xe Harley-Davidson Street Glide Special, đã chính thức có thêm phiên bản mới và có giá bán được niêm yết là 880 triệu đồng. Thương hiệu nổi tiếng Harley-Davidson đã trình làng phiên bản mới và giá hạn của dòng xe Harley-Davidson Street Glide...

Harley-Davidson sản xuất 25 chiếc xe cho các siêu anh hùng Marvel

Nhằm đánh dấu sinh nhật lần thứ 75 của Captain America (Đại Úy Mỹ), hãng phim siêu anh hùng Marvel và hãng mô tô Mỹ Harley đã hợp tác sản xuất một mẫu xe mô tô tùy chỉnh dành riêng cho vị Đại Úy này...

Harley-Davidson Street Glide phiên bản giới hạn với màu sơn độc đáo

Vừa qua, tại sự kiện Sturgis Motorcycle Rally diễn ra ở Nam Dakota (Mỹ), Harley-Davidson cho ra mắt Street Glide Special bản giới hạn chỉ sản xuất với số lượng giới hạn 500 chiếc. Điểm đặc biệt ở phiên bản này chính là sở hữu màu sơn Artic Blast

Ảnh chi tiết "hàng khủng" Harley-Davidson Street Glide & Road King động cơ hoàn toàn mới tại Hà Nội

AutoExpress - Bộ đôi xe Harley-Davidson đời 2017 vừa được trình làng tại Hà Nội với động cơ Milwaukee-Eight hoàn toàn mới.

Hình ảnh Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 giá gần 2 tỷ động cơ Milwaukee-Eight 114

Hình ảnh Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 giá gần 2 tỷ động cơ Milwaukee-Eight 114. Đây là chiếc CVO Street Glide 2017 đầu tiên về Việt Nam do Harley-Davidson of Saigon nhập về có giá bán chính xác là 1,860,100,000đ. Harley-Davidson CVO Street

THỦ THUẬT HAY

Mọi thứ cần biết về tùy biến màn hình khóa Android

Các widget màn hình khóa có thể giúp bạn tương tác với điện thoại mà không cần mở khóa nó. Chúng đã được thêm vào trong Android 4.2, nhưng các phiên bản Android cũ có thể sử dụng những widget màn hình khóa của bên thứ

Cách bảo vệ camera iPhone 13 series bằng miếng dán JCPAL và Mipow

Phần camera của iPhone 13 series nhô ra sẽ khiến nó dễ trầy, vỡ. Hôm nay, hãy cùng mình xem cách bảo vệ camera iPhone 13 series bằng các miếng dán kính camera...

Hướng dẫn thay đổi URL đến trang Facebook cá nhân

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người sở hữu link Facebook cá nhân dài ngoằng theo dãy ID của Facebook, nhìn khá rối mắt lại khó nhớ. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tạo một đường link dẫn tới trang Facebook cá nhân mang

Cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản

Bạn đã sử dụng TikTok web và đang cố gắng tìm cách tải các video lên nền tảng mạng xã hội này? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản nhất.

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.