Toyota kêu gọi mọi người tham gia Chiến dịch an toàn đường bộ

Chiến dịch an toàn đường bộ Toyota bắt đầu được triển khai từ năm 2014 trong bối cảnh tỷ lệ tử vong do tai nạn giao thông đang ở mức cao, tình trạng thực thi pháp luật và nhận thức chung về an toàn còn nhiều hạn chế đã trở thành vấn đề nổi cộm tại các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

Trong năm đầu tiên của chiến dịch, Toyota tập trung kêu gọi mọi người cài dây an toàn khi lái xe. Năm 2015, chiến dịch tiếp tục kêu gọi việc sử dụng dây an toàn và trang bị cho cộng đồng những kiến thức cần thiết để trở thành những người dẫn đầu về an toàn. Để có thể thay đổi hành vi của cộng đồng thì cần phải có sự bồi đắp và củng cố lâu dài.


Chính vì vậy, ở năm thứ 3 này Toyota hi vọng sẽ tiếp tục kêu gọi rộng rãi hơn nữa việc sử dụng dây an toàn cũng như nâng cao hơn nữa nhận thức về tầm quan trọng của dây an toàn trong cộng đồng. Với khẩu hiệu 'Hãy là người dẫn đầu về an toàn', Toyota khuyến khích lái xe và hành khách chủ động nâng cao vài trò dẫn đầu về an toàn giao thông bằng việc bắt đầu với hành động đơn giản là cài dây an toàn.


Hành trình trải nghiệm chinh phục Tây Nguyên với Toyota Hilux


Năm nay, Chiến dịch an toàn đường bộ Toyota nhấn mạnh thêm vào sự lan truyền ý thức sử dụng dây đai an toàn của cộng đồng. Nếu như việc cài dây an toàn trước mỗi một hành trình cần được coi là một phản xạ, thì theo một cuộc khảo sát tiến hành vào năm 2014, vẫn còn rất nhiều người không cài dây an toàn.


Có 5 lý do hàng đầu thanh minh cho việc không cài dây an toàn được đưa ra là: trên xe đã được trang bị túi khí; sự tự tin vào khả năng lái xe của người điều khiển xe; khoảng cách di chuyển ngắn; và cảm thấy không thoải mái và dễ làm nhăn quần áo.


Toyota ra mắt phiên bản RAV4 đầu tiên được sản xuất tại Nga


Thông qua chiến dịch mang tính giáo dục này, Toyota hy vọng sẽ củng cố thêm nhận thức rằng đai an toàn hỗ trợ túi khí hoạt động hiệu quả hơn, và túi khí có thể vận hành tốt hơn 15 lần khi dây an toàn được cài chặt. Thêm vào đó, dây đai an toàn cũng giúp giảm nguy cơ gây tử vong lên đến 50% đối với hành khách ngồi ghế trước và 75% đối với hành khách ngồi ghế sau.


Ông Hiroyuki Fukui- Chủ tịch Công ty ô tô Toyota châu Á – Thái Bình Dương

Ông Hiroyuki Fukui, Chủ tịch Công ty ô tô Toyota châu Á – Thái Bình Dương cho biết: 'An toàn giao thông là ưu tiên hàng đầu của Toyota. Chúng tôi tin tưởng vào việc tạo ra một xã hội không có người tử vong do tai nạn giao thông. Thông qua chiến dịch nâng cao nhận thức an toàn trong khu vực này, chúng tôi kêu gọi lái xe và hành khách hãy cài dây ăn toàn khi lái xe để giữ an toàn cho bản thân và gia đình mình'.

Ngoài các hoạt động tương tác trực tuyến trong chiến dịch năm ngoái như ứng dụng Toyota Seat Selfie hay trò chơi 'Go Go Buckle Up', chiến dịch năm nay giới thiệu một video mới với nội dung là một câu chuyện đầy cảm xúc về một đứa trẻ kêu gọi bố mẹ cài dây an toàn (http://www.besafetyleaders.com/).

Video kêu gọi mọi người thực hiện Chiến dịch của Toyota

Toyota hy vọng rằng thông điệp 'Hãy cài dây an toàn trên mọi hành trình' sẽ nâng cao hơn nữa ý thức để không còn bất kỳ hành động thờ ơ nào trước sự an toàn của con người.

Những hoạt động tuyên truyền này sẽ được mở rộng đến tất cả các quốc gia ASEAN, bao gồm Ấn Độ, Pakistan và bốn nước Tây Nam châu Á là Bhutan, Bangladesh, Sri Lanka và Nepal.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Đội Toyota lần đầu chiến thắng giải đua xe 24 Giờ ở Le Mans

Trong giải đua ở thị trấn Le Mans phía Tây nước Pháp này, đội giành chiến thắng là đội chạy được nhiều vòng đua nhất trong 24 giờ, với mỗi vòng đua dài hơn 13km.

Toyota tung một chiến dịch quảng cáo mới cho Avalon 2019 hoàn toàn mới

Mỗi hành trình chúng ta đi đều cần một người bạn đồng hành đáng tin cậy, và Toyota Avalon 2019 tự tin là tất cả những gì bạn cần để có được nhiều niềm vui hơn trong đời sống thường ngày.

Phát động chiến dịch tuyên truyền về An toàn giao thông năm 2018

Sáng 7/2, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (ATGTQG) đã phối hợp với Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) tổ chức Lễ phát động Chiến dịch tuyên truyền về an toàn giao thông năm 2018.

Hỗ trợ khách hàng mùa dịch, Toyota Việt Nam tiếp tục áp dụng ưu đãi lên tới 30 triệu đồng cho Vios

Ngoài ưu đãi lớn cho khách hàng trả thẳng khi mua Toyota Vios, nhà sản xuất cũng có chương trình hỗ trợ hấp dẫn cho người dùng trả góp.

Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng đại lý 3S

Toyota Giải Phóng - chi nhánh Nam Định là thành viên mới nhất trong tổng số 52 đại lý/chi nhánh của Toyota Việt Nam.

Toyota Việt Nam ra mắt Đại lý Toyota PGS Quảng Trị

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Trung với việc ra mắt đại lý Toyota PGS Quảng Trị, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, cũng như tiếp tục mang

Toyota Việt Nam giới thiệu loạt phim “Chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng”

Loạt phim “Chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng” bao gồm 3 phim ngắn. “Phụ kiện Toyota” tập trung truyền tải thông điệp khuyến nghị khách hàng nên sử dụng phụ kiện chính hãng Toyota. Chỉ phụ kiện chính hãng Toyota mới được kiểm định theo tiêu chuẩn chất

Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý - Ra mắt Toyota Bình Phước

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Nam với việc ra mắt đại lý Toyota Bình Phước.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Thông tin cá nhân của người dùng được Facebook thu thập dễ dàng bằng 3 cách

Facebook đang vướng phải cuộc khủng hoảng nghiêm trọng liên quan đến việc dữ liệu cá nhân của hơn 50 triệu người dùng Facebook bị rò rỉ. Cuộc khủng hoảng trên đã cảnh tỉnh rất nhiều người dùng Facebook về sự an toàn

Những mẹo hay giúp chụp được những bức ảnh đẹp ngay tức khắc

Đôi khi một tấm hình đẹp có thể bị phá hỏng bởi các chi tiết thừa và vô duyên, ví dụ như chiếc cột trong hình minh hoạ phía trên chẳng hạn. Ban đầu, bạn có thể không quá để ý đến nó nhưng khi xem kĩ lại tác phẩm của

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

CV độc đáo, sáng tạo với Prezi

CV (Curriculum Vitae) là bước đầu tiên một ứng viên tiếp cận với nhà tuyển dụng, bạn có muốn test, phỏng vấn thì cũng phải qua ngưỡng này đã. Nhưng mỗi ngày có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn CV gửi về cho nhà tuyển dụng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cadillac Escalade ESV 2021 - biểu tượng cho địa vị và sự giàu sang nước Mỹ

Ban đầu, những chiếc Cadillac Escalade vốn chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng để vượt qua GMC, nhưng sau đó sớm được đánh giá rất cao như một sự thành công lớn về mặt kỹ thuật. Một vài khác biệt nhỏ về thẩm mỹ, ghế ngồi bọc

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa