[VIDEO] Dronekhana One - cuộc đua drone độc đáo của Ford

Các series video Ken Block Gymkhana và Ford Snowkhana đã ra mắt công chúng, nhưng giờ đã đến lúc chiêm ngưỡng một cuộc đua giữa hai cỗ máy bay đồ chơi cạnh tranh nhau cùng với những trở ngại của Ford, trong một video mới nhất có tên Dronekhana One của hãng xe mang biểu tượng Blue Oval.


Đua drone (máy bay điều khiển từ xa, hay còn gọi là máy bay không người lái) đang trở thành một xu hướng trên thế giới, và những “phi công” tốt nhất hành tinh là Bannister (16 tuổi) và Brett Collis (22 tuổi). Đó là lí đo tại sao Ford phải thử thách hai người này vượt qua một quãng đường độc nhất vô nhị bao gồm một chiếc Focus RS đang chạy trượt văng đuôi xe (drifting), một chiếc Mustang đang bốc khói, hai cánh tay rô-bốt và nhiều chướng ngại vật khác.


[VIDEO] Loạt sao bóng đá Manchester City phấn khích trở thành tay đua Nissan


Theo Ford tiết lộ, cặp kính bảo bộ cho hai phi công này mang lại tầm nhìn trực tiếp khi định vị đường bay, đòng thời camera động 36 GoPro giúp ghi lại hình ảnh máy bay khi bay, một phong cách nổi tiếng nhờ phim Ma Trận 1999 (The Matrix).

Nhà vô địch thế giới về lái máy bay điều khiển từ xa ở độ tuôi 16, Luke Bannister, chia sẻ: “Về cơ bản thì việc này cũng giống như bước vào buồng lái vậy. Đây quả là một đường đua khó khăn và chúng tôi đã gặp kha khá rủi ro, nhưng ít nhất chiếc Mustang vẫn ổn, đó là cả một vấn đề.” Luke Bannister đã tham gia đường đua này cùng với đội Tornado XBlades của mình và một người chơi đến từ Anh, Brett Collis, 22 tuổi.

Màn thể hiện này đã được trình chiếu tại trụ sở chính của Ford ở Michigan, nơi sẽ diễn ra hội chợ thương mại về game tương tác lớn nhất châu Âu trong tuần này.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Fly-cam thế hiện màn diễn Gymkhana cùng biệt đội xe Ford

Nếu như các clip về Gymkhana hay Drift-khana do các tên tuổi lẫy lừng thế giới như Ken Block hay Masato làm say lòng người hâm mộ xe hơi thì 2 cậu bé với kĩ năng điều khiển fly-cam điệu nghệ lại làm những người yêu công nghệ thỏa mãn.

Chán làm video Gymkhana với Ford, Ken Block “nhảy team” sang Audi góp sức làm xe điện

Tay đua rally người Mỹ Ken Block cho biết anh sẽ bắt tay cùng với Audi để 'phát triển các dự án sáng tạo và thúc đẩy giới hạn của xe điện'.

Ford Mustang bị dập gầm khi di chuyển từ gara lên xe tải

Cú va chạm giữa Ford Mustang với sàn chiếc xe tải khá mạnh, không rõ thiệt hại cụ thể ra sao nhưng khả năng cao hệ thống ống xả của chiếc xe thể thao sẽ bị móp nhiều.

Bộ đôi Ford Mustang lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp

AutoExpress - Hai chiếc xe Ford Mustang đến từ Ả rập vừa lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp đôi.

Cụ già gần 100 tuổi vẫn cầm cương “chiến mã” Ford Mustang đời mới nhất

Ông Lennart Ribring người Thuỵ Điển đang ở tuổi 97 và vừa mua một chiếc xe Ford Mustang V8 thế hệ mới nhất.

[VIDEO] Thuê xe Ford Mustang, tài xế "xẻ đôi" chiếc xe cơ bắp

Một chiếc Ford Mustang đã bị phá hủy hoàn toàn sau một vụ tai nạn tại Ballard, Washington, Mỹ vào tuần qua.

Ford Fiesta trở lại với màn Drift trong phần 5 của series Snowkhana

Nối tiếp các video trước, Ford đang đăng tải phần 5 của series hoạt hình tĩnh Snowkhnana. Và đúng như mong đợi từ phía fan hâm mộ, trong bản video mới chào mừng năm mới này đã có sự xuất hiện...

Vừa lộ diện, Ford Mustang 2018 bị ‘ném đá’ tơi tả

AutoExpress - Mặc dù Ford chưa công bố chính thức mẫu xe Mustang 2018 nhưng video về mẫu xe này đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Tìm hiểu chi tiết Folder: ‘’bức tường lửa’’ bảo mật dữ liệu

Đầu tiên Secure Folder là trình bảo mật mặc định được Samsung tích hợp vào một số smartphone mới ra mắt (Galaxy S8/ Galaxy Note 8/ Galaxy J7 Plus,..).

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Wifi trên iOS 11

Khi lên iOS 11 người dùng gặp lỗi không bắt được Wifi, và họ cảm thấy khó chịu. Vậy nguyên nhân do đâu. Hãy cùng xem bài viết đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Wifi trên iOS 11 nhé.

7 ứng dụng và game hay nhất và miễn phí cho iPhone, iPad(23/10 )

Những tựa game và ứng dụng mới dành cho iPhone luôn được cập nhật và hoàn toàn miễn phí đã sẵn sàng để bạn trải nghiệm. Ngày hôm nay, bạn hãy tải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model